Anh Đức ngượng đỏ mặt, lúng túng phân trần khi bị phát hiện si mê Midu

Anh Đức vội phân bua, nhưng không giấu được Trịnh Thăng Bình, nên đã bị phát hiện.

Vừa qua, tập 11 chương trình "Từ lạ thành thương" đã lên sóng, với nhiều tình tiết hấp dẫn và thú vị. Đây là một chương trình hẹn hò khá mới lạ.

Theo đó, sẽ có một nhóm người chơi gồm 5 nam và 5 nữ được dọn đến sống, sinh hoạt, trải nghiệm cùng nhau trong khoảng thời gian 5 ngày 4 đêm tại một ngôi nhà chung ở Hàn Quốc.

Sau thời gian sinh hoạt chung đó, các chàng trai và cô gái sẽ cùng đưa ra những quyết định của riêng mình về người mà họ muốn hẹn hò.

Anh Đức ngượng đỏ mặt, lúng túng phân trần khi bị phát hiện si mê Midu-1

Điều đặc biệt là trong khoảng thời gian sinh hoạt chung, người chơi sẽ không dùng tên thật mà chỉ được gọi nhau bằng số thứ tự để đảm bảo những cảm xúc rung động của mình không bị ảnh hưởng bởi bất kỳ yếu tố nào khác.

Theo dõi quá trình sinh hoạt của các người chơi ngoài khán giả còn có ban cố vấn tình yêu gồm diễn viên Anh Đức, ca sĩ Trịnh Thăng Bình và chuyên gia tâm lý Pepper. Họ sẽ cùng nhau bàn luận, phân tích người chơi.

Ngoài ba cố vấn quen thuộc, tập 10 và tập 11 của chương trình còn có sự xuất hiện của hot girl Midu. Điều này khiến khán giả vô cùng thích thú, vì cả hai đang dính tin đồn hẹn hò.

Midu háo hức mong được mời vào chương trình hẹn hò cùng Anh Đức

Từ tập 10 tuần trước, Anh Đức, Midu  đã thể hiện một số hành động tình cảm và bị Trịnh Thăng Bình cùng chuyên gia tâm lý Pepper phát hiện ra.

Tới tập 11 tuần này, Anh Đức và Midu tiếp tục bị phát hiện những biểu hiện tình cảm khác thường. Ngay từ đầu chương trình, chuyên gia tâm lý Pepper đã "tố": "Tôi lại thấy Anh Đức và Midu mặc đồ đôi nữa rồi".

Anh Đức ngượng đỏ mặt, lúng túng phân trần khi bị phát hiện si mê Midu-2

Chuyên gia tâm lý Pepper phát hiện tình ý giữa Anh Đức và Midu

Anh Đức vừa ngỡ ngàng, chưa kịp thanh minh thì Pepper nói tiếp: "Anh Đức có biết không, khoa học chứng minh là khi 1 người đàn ông để ý 1 người phụ nữ, họ sẽ có xu hướng quay cái rốn của họ về người phụ nữ ấy".

Câu nói này càng khiến Anh Đức ngượng ngùng, vội sửa lại tư thế ngồi của mình vì anh đang ngồi quay rốn vào phía Midu.

Midu thấy Anh Đức đang lúng túng, liền lên tiếng để cứu nguy: "Dù sao thì hôm nay cũng là buổi gặp mặt cuối cùng của tôi và Anh Đức rồi, nên mọi người đừng nói vậy".

Câu nói này khiến Trịnh Thăng Bình hốt hoảng thốt lên: "Thế Midu quyết định sau ngày hôm nay sẽ không bao giờ gặp mặt Anh Đức nữa à?".

Anh Đức liền giải thích: "Ý Midu là lần gặp mặt cuối cùng trong chương trình này thôi, chứ ở ngoài vẫn gặp nhau. Mà biết đâu năm sau chương trình lại tiếp tục mời Midu thì sao".

Anh Đức ngượng đỏ mặt, lúng túng phân trần khi bị phát hiện si mê Midu-3

Anh Đức vừa nói tới đây, Midu liền tỏ ra háo hức: "Vậy chương trình sẽ mời em lại một lần nữa sao?".

Thái độ này của Midu càng khiến mọi người nghi ngờ giữa cô và Anh Đức có tình ý. Trịnh Thăng Bình còn nói: "Biết đâu chương trình sẽ mời riêng Midu và Anh Đức đi hẹn hò tại Hàn Quốc cũng nên".

Lời gợi ý của Trịnh Thăng Bình khiến Midu càng háo hức hơn. Cô nói: "Biết đâu chương trình sẽ có phiên bản riêng dành cho nghệ sĩ chúng tôi được hẹn hò".

Anh Đức ngượng đỏ mặt khi bị phát hiện si mê Midu

Sau khi xem xong đoạn băng phát sóng về cảnh sinh hoạt, hẹn hò của các thí sinh tại Hàn Quốc, Midu đưa ra những đánh giá của mình: "Tôi cảm thấy các bạn này đang thích nhau nhưng chỉ đang cho nhau cơ hội thôi chứ chưa phải tiếng sét ái tình gì cả".

Thấy Midu nhận xét thí sinh, Anh Đức liên tục nhìn vào cô, chăm chú nghe từng lời cô nói. Anh còn tỏ ra si mê Midu khi đồng tình: "Nhờ em phân tích mà anh hiểu được thêm một khía cạnh của con gái".

Anh Đức ngượng đỏ mặt, lúng túng phân trần khi bị phát hiện si mê Midu-4

Thái độ này của Anh Đức lập tức bị Trịnh Thăng Bình và Pepper phát hiện. Trịnh Thăng Bình nói: "Tôi đã nói rồi, một khi đã thích ai thì người đó có nói gì mình cũng thấy đúng. Họ thích gì thì mình thích đó".

Pepper cũng bày tỏ: "Những tập trước tôi và Trịnh Thăng Bình còn được tham gia tranh luận, chứ tới tập này là bị đẩy ra ngoài luôn, chỉ còn Anh Đức và Midu thôi.

Sau tập này, tôi đã hiểu rất rõ về Anh Đức và Midu, nhiều khi còn hiểu họ hơn thí sinh nữa".

Anh Đức ngượng đỏ mặt, lúng túng thanh minh nhưng không được, nên đành yên lặng không nói gì nữa.

Anh Đức ngượng đỏ mặt, lúng túng phân trần khi bị phát hiện si mê Midu-5

Anh Đức ngượng đỏ mặt, lúng túng phân bua

Tới cuối chương trình, Anh Đức bỗng nhiên nhìn về Midu rồi nhắn gửi đầy ẩn ý: "Chúng ta hãy nên đơn giản hơn, có gì thì nói thẳng với nhau cho đàn ông dễ hiểu hơn chút xíu".

Midu thấy vậy liền hỏi lại: "Ý anh là anh muốn em sống đơn giản hơn hả anh?".

Anh Đức tuy không trả lời câu hỏi của Midu, nhưng cũng ngầm đồng ý. Điều này khiến khán giả vô cùng thích thú, mong chờ cả hai sẽ có nhiều tiến triển trong chuyện tình cảm.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/anh-duc-nguong-do-mat-lung-tung-phan-tran-khi-bi-phat-hien-si-me-midu-820202741919177.htm

Từ lạ thành thương

Midu

Anh Đức


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.