Anh Thư đột ngột tuyên bố không còn liên quan đến dàn học trò The Face Vietnam 2023, chuyện gì đây?

Chia sẻ mới nhất của siêu mẫu Anh Thư khiến fan The Face Vietnam 2023 lẫn netizen không khỏi hoang mang.

Vừa giành chiến thắng khi có thí sinh trong đội lên ngôi Quán quân The Face Vietnam 2023, mới đây, Anh Thư gây bất ngờ khi tuyên bố không còn liên quan đến hoạt động của dàn học trò cũ trong chương trình. Chia sẻ mới nhất của nữ siêu mẫu sau 1 tuần kể từ đêm Chung kết The Face Vietnam 2023 hiện tại đang khiến netizen hoang mang.

Anh Thư đột ngột tuyên bố không còn liên quan đến dàn học trò The Face Vietnam 2023, chuyện gì đây?-1

Anh Thư và học trò - Tú Anh vừa mới giành chiến thắng The Face Vietnam 2023 vào 13/8

Theo đó, Anh Thư viết trên trang cá nhân: "Một hành trình dài đã khép lại với chiến thắng thuộc về team mentor Anh Thư. Như là định mệnh Thư đã nói khi chọn đội: "Chị đến đây để tìm ra Quán quân của The Face Vietnam 2023" và còn lời thêm 1 Á quân xuất sắc nữa. Các em từ những thí sinh 1 chọn hoặc không ai chọn hoặc được chọn lại từ top 20, đã vươn lên, lột xác từng ngày, trưởng thành và toả sáng đến nỗi sự dừng lại của ai cũng làm fan phải tiếc nuối. Đó là sự thành công của Anh Thư.

Nhưng một tuần sau Chung kết, Thư cảm thấy mình không còn đủ duyên với các em nữa nên Thư xin thông báo, kể từ ngày hôm nay mọi hoạt động của các bạn không còn liên quan đến Thư nữa. Thư không phải nhà quản lý, bầu show hay công ty đào tạo người mẫu của các bạn nên mọi công việc sau này của các bạn cũng như hình ảnh và định hướng tương lai của các bạn không còn liên quan đến Anh Thư. Một lần nữa Thư xin cảm ơn tất cả fan, nhà thiết kế, stylist, nhiếp ảnh gia, phóng viên, ekip team Anh Thư,... và tất cả mọi người đã đồng hành và chia sẻ tất cả những cảm xúc với Thư.

Sẽ chỉ còn là kỉ niệm! Tuỳ duyên là đến. Hết duyên mà đi. Thuận duyên mà sống".

Anh Thư đột ngột tuyên bố không còn liên quan đến dàn học trò The Face Vietnam 2023, chuyện gì đây?-2

Anh Thư đột ngột tuyên bố không còn liên quan đến dàn học trò The Face Vietnam 2023, chuyện gì đây?-3

Anh Thư bỗng chia sẻ không còn đủ duyên với các học trò

Sau Chung kết The Face Vietnam 2023, kết quả Quán quân chung cuộc gây ồn ào trên MXH. Sau nghi vấn kết quả Quán quân được dàn xếp, Anh Thư viết tâm thư gửi Vũ Thu Phương khi biết đàn em không phục, đồng thời drama căng thẳng giữa HLV Kỳ Duyên - Minh Triệu và bà Trang Lê - NSX The Face Vietnam lại nổ ra. Bộ đôi em út bức xúc khi bà Trang Lê chia sẻ: "Nếu được 2 Quán quân, chắc chắn tôi sẽ chọn cả Xuân Hạnh".

Trước đó, trong buổi phỏng vấn với chúng tôi, Anh Thư từng cho biết nữ siêu mẫu vẫn sẽ đào tạo cho học trò nhiều kỹ năng khác sau chương trình nhưng việc đưa Quán quân phát triển ở thị trường quốc tế hoàn toàn phụ thuộc vào nhà sản xuất The Face Vietnam: "Sức của tôi có giới hạn nên chỉ giúp Tú Anh ở việc đào tạo các kỹ năng cơ bản để Tú Anh phát triển. Để Tú Anh đi ra quốc tế, tôi không có nhiều mối quan hệ. Việc này thì phía chị Trang Lê - nhà sản xuất The Face Vietnam sẽ làm tốt hơn. Hiện tại, Tú Anh đang là Quán quân của The Face Vietnam 2023 của Multimedia JSC. Vì vậy, việc đưa Tú Anh phát triển ở Việt Nam cũng như quốc tế thì tôi nghĩ chị Trang sẽ làm rất tốt điều đó".

Anh Thư đột ngột tuyên bố không còn liên quan đến dàn học trò The Face Vietnam 2023, chuyện gì đây?-4

Trước đó, Anh Thư vẫn khẳng định sẽ đào tạo cho học trò những kỹ năng cơ bản trước khi ra quốc tế

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/anh-thu-dot-ngot-tuyen-bo-khong-con-lien-quan-den-dan-hoc-tro-the-face-vietnam-2023-chuyen-gi-day-d276266.html

The Face Vietnam

Anh Thư


  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
  • Mỹ Linh xin lỗi khi hát sai nhạc Trịnh ở 'Chị đẹp'
    Show truyền hình 
    24/01/2024
    Ban tổ chức 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' hiện đang làm việc với gia đình của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhằm xác nhận phần lời chuẩn xác nhất của 'Diễm xưa'.
  • Trang Pháp - chị đẹp đáng thương
    Show truyền hình 
    23/01/2024
    Là cái tên bị nhiều khán giả "réo" gọi giữa drama của Lệ Quyên cùng MLee, Trang Pháp không lên tiếng giải đáp nghi vấn. Cô giữ thái độ tích cực khi giao lưu với người hâm mộ và bật khóc khi Mỹ Linh nhắc đến thời gian khó khăn.
  • Chị đẹp Mỹ Linh lãi đậm
    Show truyền hình 
    22/01/2024
    Mỹ Linh khiến khán giả và dàn chị đẹp cảm nhận được sự chân thành, gần gũi và không kém phần vui tính, hài hước - khía cạnh mà không nhiều người biết về diva. Phản ứng của công chúng với sân khấu của Mỹ Linh tại công diễn 5 là minh chứng cho sự thành công chinh phục khán giả của nữ nghệ sĩ.
Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.