Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai tập 11: Fan bức xúc vì 7749 khoảnh khắc gây ức chế

Khán giả nhận xét tập 11 của “Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai” có khá nhiều chi tiết “cấn” gây bức xúc cho người xem.

Bản YouTube tập 11 thiếu hẳn 10 phút cuối

Nhiều khán giả trung thành của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai cảm thấy hụt hẫng khi tập 11 trên nền tảng YouTube thiếu hẳn phân đoạn cuối dài 10 phút. Với việc chương trình đã lùi lịch phát sóng 1 tuần và tập tuần này chỉ dài 1 tiếng, nhiều khán giả cho rằng đáng lẽ ê-kíp không thể để xảy ra sai sót này. Sau đó, chương trình đã đăng lời xin lỗi trên trang Facebook, xử lý sự cố tới 2 giờ sáng ngày 22/9/2024 và đăng tải đoạn phim còn thiếu lên fanpage.

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai tập 11: Fan bức xúc vì 7749 khoảnh khắc gây ức chế-1

Lời xin lỗi từ phía ê-kíp chương trình.

Tuy nhiên, phần lớn thời lượng của 10 phút cuối này là nội dung quảng cáo “không hề thật trân” cho 3 thương hiệu. Khán giả cho rằng chương trình nên cân đối thời lượng quảng cáo với tổng thời lượng tập phát sóng để không ảnh hưởng đến chất lượng chương trình.

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai tập 11: Fan bức xúc vì 7749 khoảnh khắc gây ức chế-2

Một trong những phân cảnh quảng cáo khiến người xem "khó chịu vô cùng".

Bài đăng về S.T Sơn Thạch khiến fan phẫn nộ

Fan đang khóc ròng theo S.T Sơn Thạch vì không được thủ lĩnh Tiến Đạt chiêu mộ về nhà thì lại thêm “gai mắt” khi fanpage chương trình đăng nội dung được cho là thiếu tinh tế. Hiện bài đăng này đã bị gỡ xuống.

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai tập 11: Fan bức xúc vì 7749 khoảnh khắc gây ức chế-3

BTC đã xóa bài đăng gây phẫn nộ cho fan S.T Sơn Thạch

Một người dùng Threads bày tỏ cảm xúc: “Một ngàn nỗi đau từ vòng solo công diễn 4, khóc 3 ngày để chia tay Neko, nhưng không đau bằng hôm nay.” Bạn khán giả cho rằng, S.T Sơn Thạch đã làm quá nhiều, anh không xứng đáng phải chịu sự điều hướng dư luận từ ê-kíp chương trình và chịu tổn thương như vậy, vì ở Công diễn 4 anh đã làm một thủ lĩnh mà mọi thành viên đều yêu mến và tin tưởng. S.T Sơn Thạch là người trách nhiệm và hết lòng, đã thể hiện một màn trình diễn solo tuyệt vời, khoe mọi kỹ năng sáng tác, vũ đạo và concept.

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai tập 11: Fan bức xúc vì 7749 khoảnh khắc gây ức chế-4

S.T Sơn Thạch cúi đầu khóc trong vòng tay của các “Anh Tài”.

“Anh Tài” Bùi Công Nam chia sẻ: “Những người nằm ở trên đỉnh cao đôi khi họ còn áp lực hơn những người đang ở dưới đất”.

Dẫu S.T Sơn Thạch đã được Nhà Tinh Hoa kết nạp, netizen vẫn mong BTC sẽ rút kinh nghiệm và tinh tế hơn để tránh tổn thương các “Anh Tài”, fan của họ và fan của chương trình.

Bảng điểm hỏa lực tiếp tục gây bức xúc trong tập 11

Luật chơi thay đổi theo từng vòng của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai khiến khán giả đồng tình với BB Trần rằng: “Quay ở trên cao không tiền đình nhưng luật chơi thì gây tiền đình thật.” Tuy nhiên, nếu luật chơi làm người xem rối 1, thì bảng điểm hỏa lực cá nhân làm fan bức xúc đến 10.

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai tập 11: Fan bức xúc vì 7749 khoảnh khắc gây ức chế-5

Có một khoảng cách khá lớn giữa điểm hỏa lực của các "Anh Tài".

Một khán giả chia sẻ trên Threads rằng bạn không thể vui nổi khi nhìn bảng điểm hỏa lực. “Anh Tài” nào cũng cố gắng hết mình nhưng nhiều người chỉ được dưới 30 bình chọn. Căn cứ vào bảng xếp hạng, fan suy luận rằng 4 “Anh Tài” bị loại ở tập trước không có nổi 13 khán giả vote. Bạn bày tỏ mong muốn Công diễn 5 sẽ không có khoảng cách điểm lớn bất thường giữa các “Anh Tài” để công sức họ bỏ ra trong việc cố gắng làm mới bản thân được đền đáp một cách xứng đáng.

Sau khi công bố luật về điểm hỏa lực, Nhà Thiếu Nhi lập tức lên tiếng rằng Nhà Tinh Hoa đang có lợi thế rất mạnh khi nắm top 6 người với số điểm hỏa lực cao nhất. Tuy nhiên, sau ba cuộc đấu trí căng não, với số điểm hỏa lực thấp hơn, Nhà Thiếu Nhi đã xuất sắc giành được 2 trên 3 bài hát mà những “Anh Tài” đội mình ưng ý. Sở hữu số điểm cao hơn vì có Top 6, Nhà Tinh Hoa cũng đã giành được 2 trên 3 bài hát theo “gu” của nhà mình nhờ chiến thuật all-in và chiến lược thông minh khác. Điều này đã làm fan của những “Anh Tài” từ Top 7 trở đi yên lòng phần nào.

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai tập 11: Fan bức xúc vì 7749 khoảnh khắc gây ức chế-6

Màn đấu trí sôi nổi vì sự chênh lệch điểm hỏa lực giữa hai nhà ở tập 11.

Theo Hoa học trò

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-tap-11-fan-buc-xuc-vi-7749-khoanh-khac-gay-uc-che-post1675583.tpo?fbclid=IwY2xjawFdueNleHRuA2FlbQIxMAABHbAuN6yMjMb6ROP5oyWNF6VwQZ6y-rAHiGAWcUCU-ULMaFz9IsNFAlPHNw_aem_zSOp1xMAaN38w6-1S2AC3A

Anh trai vượt ngàn chông gai


Hàng nghìn khán giả đội mưa xem Tuấn Hưng - Duy Mạnh
“Cảm ơn ông trời đã đưa mây đi để chúng ta có thể cùng hát với nhau mà không bị mưa ướt”, Tuấn Hưng nói với khán giả của đêm nhạc Anh em kết đoàn. Anh cùng Duy Mạnh hát ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão lũ, ngày 21/9 tại Tam Đảo, Vĩnh Phúc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.