Bị gọi là "thánh cry" trong Sao nhập ngũ, Hòa Minzy lên tiếng giải thích, lý do khiến nhiều người nghẹn lòng

Trong tập 10 Sao nhập ngũ, Hòa Minzy bật khóc khi Cara Phương hát bài Ước Mơ Của Mẹ. Hành động này của cô khiến nhiều khán giả khó chịu, cho rằng nữ ca sĩ là "thánh cry".

Tham gia Sao nhập ngũ, Hòa Minzy được đánh giá là cây hài nhưng cũng rất dễ "mít ướt". Không dưới 1 lần khán giả chứng kiến cô sụt sùi khóc trong chương trình này.

Mới đây, ở tập 10 Sao nhập ngũ, trong giờ giải lao, Cara Phương đã hát bài Ước Mơ Của Mẹ cho đồng đội nghe. Khi cô nàng hát đến đoạn: "Mẹ cũng quên dần quên, ước mơ của mẹ là gì, mẹ cũng đang bận lo, làm sao có một bữa cơm no", Hòa Minzy đã không kìm được nỗi nhớ con mà òa khóc trước tất cả mọi người. Cô sụt sịt nói: "Bốn ngày rồi không biết nó làm gì", "Chắc nó nhớ mẹ lắm", "Không có em ở nhà không biết nó có chịu ăn không, có chịu ăn bữa đêm không ấy".

Bị gọi là thánh cry trong Sao nhập ngũ, Hòa Minzy lên tiếng giải thích, lý do khiến nhiều người nghẹn lòng-1

Bị gọi là thánh cry trong Sao nhập ngũ, Hòa Minzy lên tiếng giải thích, lý do khiến nhiều người nghẹn lòng-2

Bị gọi là thánh cry trong Sao nhập ngũ, Hòa Minzy lên tiếng giải thích, lý do khiến nhiều người nghẹn lòng-3

Bị gọi là thánh cry trong Sao nhập ngũ, Hòa Minzy lên tiếng giải thích, lý do khiến nhiều người nghẹn lòng-4

Hòa Minzy bật khóc vì nhớ con trai.

Vì không muốn ảnh hướng tới đồng đội nên nữ ca sĩ sinh năm 1995 đã xin phép đi ra chỗ khác để lấy lại bình tĩnh. Thấy cô rơi lệ, mọi người rối rít xúm vào an ủi. Diễn viên Cẩm Thơ đã đi theo Hòa Minzy để động viên đàn em.

Bị gọi là thánh cry trong Sao nhập ngũ, Hòa Minzy lên tiếng giải thích, lý do khiến nhiều người nghẹn lòng-5

Bị gọi là thánh cry trong Sao nhập ngũ, Hòa Minzy lên tiếng giải thích, lý do khiến nhiều người nghẹn lòng-6

Bị gọi là thánh cry trong Sao nhập ngũ, Hòa Minzy lên tiếng giải thích, lý do khiến nhiều người nghẹn lòng-7

Bị gọi là thánh cry trong Sao nhập ngũ, Hòa Minzy lên tiếng giải thích, lý do khiến nhiều người nghẹn lòng-8

Bị gọi là thánh cry trong Sao nhập ngũ, Hòa Minzy lên tiếng giải thích, lý do khiến nhiều người nghẹn lòng-9

Bị gọi là thánh cry trong Sao nhập ngũ, Hòa Minzy lên tiếng giải thích, lý do khiến nhiều người nghẹn lòng-10

Đồng đội đến an ủi nữ ca sĩ.

Hành động này của nữ ca sĩ nhận được nhiều đồng cảm của mọi người. Tuy nhiên vẫn có những khán giả khó tính, tỏ ra khó chịu khi Hòa Minzy khóc quá nhiều lần trong Sao nhập ngũ. Người này viết: "Hoà Minzy có thể kiềm chế lại cảm xúc được không vậy? Ví dụ 5 tập thì 3 tập khóc rồi. Cực khó chịu".

Bị khán giả phản ứng, gọi mình là "thánh cry", giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp đã lên tiếng giải thích: "Em là người mau nước mắt mỗi khi nói ra suy nghĩ. Mong chị thông cảm cho em nha ạ. Các tập sau em sẽ mạnh mẽ hơn ạ".

Bị gọi là thánh cry trong Sao nhập ngũ, Hòa Minzy lên tiếng giải thích, lý do khiến nhiều người nghẹn lòng-11

Cùng với đó cô cũng chính thức có bài đăng trên trang cá nhân và giải thích thêm rằng: "Em biết có nhiều quý vị khó chịu như vậy nhưng em thực sự rất dễ xúc động. Bình thường hay cười nói nhưng chỉ cần đúng khoảnh khắc là nước mắt sẽ rơi… Là con người của em thế, mong mọi người hiểu cho em nha. Ủng hộ Sao Nhập Ngũ 2022 nha ạ".

Ngoài ra, Hòa Minzy còn trải lòng về nỗi sợ bị khán giả quay lưng: "Có thể là do đã trải qua quá nhiều drama trong sự nghiệp, có những lúc tưởng chừng vươn lên cao rồi lại bị dìm xuống tận đáy. Nên để trở lại được sự yêu quý của mọi người người như ngày hôm nay em đã phải rất cố gắng và tất nhiên luôn sợ bị quay lại quãng thời gian khó khăn ấy.

Luôn sợ sự đánh giá và mong cầu sự ghi nhận! Và đặc biệt sau khi làm mẹ, em nhạy cảm và mau nước mắt hơn rất nhiều! Cũng không ngờ có nhiều người bị giống em vậy ạ. Mọi người cố lên nha, chúc cả nhà luôn hạnh phúc".

Bị gọi là thánh cry trong Sao nhập ngũ, Hòa Minzy lên tiếng giải thích, lý do khiến nhiều người nghẹn lòng-12

Dưới bài giải thích của cô có rất nhiều bình luận thể hiện sự cảm thông với nữ ca sĩ. Mọi người cho rằng, ai đã từng làm mẹ, đang có con nhỏ thì mới thấu hiểu được những giọt nước mắt của Hòa Minzy. Nữ ca sĩ đang 1 mình nuôi con. Việc phải rời xa bé Bo trong thời gian dài, cô cảm thấy nhớ cũng là điều đương nhiên. Hơn nữa, bài hát Giấc Mơ Của Mẹ cũng rất dễ gây xúc động. Bằng chứng là khi Cara Phương hát, các đồng đội khác cũng im lặng, chìm đắm vào suy nghĩ của riêng mình.

Tuy rằng hay khóc là thế, nhưng Hòa Minzy cũng có rất nhiều khoảnh khắc mạnh mẽ, chẳng khác nào "đấng nam nhi" khiến đồng đội và khán giả xem chương trình phải trầm trồ không ngớt.

Theo Pháp luật và bạn đọc


Hòa Minzy

Sao nhập ngũ


  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
  • Mỹ Linh xin lỗi khi hát sai nhạc Trịnh ở 'Chị đẹp'
    Show truyền hình 
    24/01/2024
    Ban tổ chức 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' hiện đang làm việc với gia đình của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhằm xác nhận phần lời chuẩn xác nhất của 'Diễm xưa'.
  • Trang Pháp - chị đẹp đáng thương
    Show truyền hình 
    23/01/2024
    Là cái tên bị nhiều khán giả "réo" gọi giữa drama của Lệ Quyên cùng MLee, Trang Pháp không lên tiếng giải đáp nghi vấn. Cô giữ thái độ tích cực khi giao lưu với người hâm mộ và bật khóc khi Mỹ Linh nhắc đến thời gian khó khăn.
  • Chị đẹp Mỹ Linh lãi đậm
    Show truyền hình 
    22/01/2024
    Mỹ Linh khiến khán giả và dàn chị đẹp cảm nhận được sự chân thành, gần gũi và không kém phần vui tính, hài hước - khía cạnh mà không nhiều người biết về diva. Phản ứng của công chúng với sân khấu của Mỹ Linh tại công diễn 5 là minh chứng cho sự thành công chinh phục khán giả của nữ nghệ sĩ.
Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.