Chi Pu thăng hạng, được chọn làm đội trưởng tại show Trung Quốc

Sau màn trình diễn "See tình" ấn tượng cùng các tỷ tỷ trong vòng công diễn đầu tiên, Chi Pu tiếp tục bước vào vòng trong với vị trí trưởng nhóm.

Tập 3 show Đạp gió 2023 vừa lên sóng, Chi Pu giành vị trí thứ 7, tăng một hạng so với màn ra mắt trong tập đầu tiên. Sau 2 tập liên tiếp duy trì thành tích khá cao, Chi Pu dần khẳng định được sức hút trong chương trình ăn khách bậc nhất xứ Trung hiện nay.

Chi Pu thăng hạng, được chọn làm đội trưởng tại show Trung Quốc-1
Chi Pu là một trong 6 nhóm trưởng trong vòng công diễn 2.

Trong vòng công diễn 1, Chi Pu đã có phần thể hiện ấn tượng cùng Ella, Ngô Thiến và Trương Gia Nghê qua ca khúc Ting Ting Tang Tang (See tình). Nữ ca sĩ cùng các tỷ tỷ giành chiến thắng với số điểm cao nhất trong số các đội tham gia. Tất cả các thành viên trong nhóm an toàn đi tiếp vào vòng trong.

Là đội chiến thắng vòng trước, Chi Pu đã bày tỏ mong muốn được đảm nhận vai trò nhóm trưởng. "Em nghĩ các đội trưởng là người sẽ có cơ hội giành tấm vé để đi đến vòng cuối cùng, và em mong mình cũng có thể", cô chia sẻ. Sau đó, Ella công bố Chi Pu là đội trưởng trong vòng tiếp theo. Ella cũng nhắn nhủ Chi Pu rằng nếu có bất kỳ khó khăn gì, cần lời khuyên thì cứ tìm đến cô. 

Trong vòng công diễn 2, Chi Pu lập nhóm cùng Cung Lâm Na và Lưu Nhã Sắt. Cung Lâm Na cũng dí dỏm tiết lộ sẽ dạy cho Chi Pu thêm về tiếng Trung.

Ở tập tiếp theo, Chi Pu cùng các tỷ tỷ sẽ trình diễn ca khúc Rosemary của Châu Kiệt Luân (Jay Chou). Việc thể hiện một ca khúc hot của "tượng đài châu Á" là một áp lực không hề nhỏ với đội Chi Pu. 

Chi Pu thăng hạng, được chọn làm đội trưởng tại show Trung Quốc-2
Chi Pu lập nhóm cùng Cung Lâm Na và Lưu Nhã Sắt.

Sau 3 tập phát sóng, Chi Pu cũng nhận được sự yêu mến của khán giả Trung Quốc. Cô thậm chí được fan Trung vây kín ở khách sạn. Nhiều người đã có mặt tại để ủng hộ, cổ vũ cho nữ ca sĩ Việt Nam. Sự thân thiện, nhiệt tình của Chi Pu rất được lòng khán giả tại đất nước tỷ dân.

Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng (tên tiếng Anh: Sisters who make waves) là chương trình truyền hình thực tế tuyển chọn nhóm nhạc nữ ngôi sao do Mango TV - Đài truyền hình tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) sản xuất.

Chương trình mời các nữ nghệ sĩ nổi tiếng trên 30 tuổi từ mọi lĩnh vực như ca sĩ, diễn viên, nghệ sĩ múa, người dẫn chương trình, cầu thủ… tham gia huấn luyện và trình diễn thi đấu để cuối cùng chọn ra 7 nghệ sĩ tạo thành nhóm nhạc mới.

Lên sóng mùa đầu tiên vào năm 2020, chương trình đến nay đã trải qua 3 mùa phát sóng và vừa lên sóng mùa thứ 4 vào ngày 5/5/2023 với tên gọi mới là Đạp gió dưới sự dẫn dắt của host Huỳnh Hiểu Minh. Theo trang QQ, Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng không có đối thủ về mức độ phổ biến của các show giải trí hiện nay tại Trung Quốc.

Năm nay, chương trình có tới 33 nữ nghệ sĩ đa lĩnh vực tham gia. Đặc biệt khi Chi Pu là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên xuất hiện trong show truyền hình này.

Đạp gió 2023 hiện vẫn đang tiếp tục ghi hình những vòng công diễn tiếp theo tại Hồ Nam, Trung Quốc.

 

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/chi-pu-thang-hang-duoc-chon-lam-doi-truong-tai-show-trung-quoc-ar783874.html


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.