Đan Trường: Cẩm Ly vừa sinh xong mấy tháng đã phải cùng tôi đóng cảnh không mặc gì

"Cẩm Ly vừa sinh xong mấy tháng, vậy mà phải cùng tôi lên hẳn Đà Lạt đóng MV ngoài rừng lúc 1 giờ đêm, lại đóng cảnh không mặc gì để luyện Ngọc Nữ Tâm Kinh giữa sương giá, gió lạnh" – Đan Trường nói.

Đan Trường và Cẩm Ly được biết đến là cặp song ca đình đám nhất trong giai đoạn sau những năm 2000, từng làm mưa làm gió thị trường Vpop và sở hữu lượng fan đông đảo. Đến tận bây giờ, khán giả vẫn luôn ủng hộ và dõi theo cả hai.

Vừa qua, tại tập đầu tiên của chương trình Ngôi sao đương thời, Đan Trường và Cẩm Ly đã được mời tới để chia sẻ những kỷ niệm về nhau trong quá khứ.

Đan Trường: "Cẩm Ly vừa sinh xong mấy tháng, vậy mà phải cùng tôi lên Đà Lạt"

Hồi tôi mới đi hát thì Cẩm Ly đã hát trước rồi và phát hành băng đĩa dữ dội lắm. Tôi đã từng thích Cẩm Ly khi nghe cô ấy song ca cùng Minh Tuyết trong các cuốn video Mưa Bụi.

Đan Trường: Cẩm Ly vừa sinh xong mấy tháng đã phải cùng tôi đóng cảnh không mặc gì-1

Lúc bước chân vào nghề hát, tôi thường tới phòng thu của anh Minh Vy (chồng Cẩm Ly) hãng đĩa Kim Lợi để thu âm. Tôi biết anh Minh Vy trước. Từ đó, anh Minh Vy giới thiệu tôi cho Cẩm Ly và cả hai quen biết nhau.

Lúc đó, tôi trầm tính lắm, gặp anh Minh Vy chỉ chào một cái rồi thôi, không nói chuyện hoạt bát hay bắt tay làm quen để giao lưu nhiều với nhau. Tính tôi khi ấy khá ít nói.

Trước khi song ca với Cẩm Ly, anh Minh Vy kiểm tra tôi rất kỹ, từ giọng hát tới tác phong, xem có hợp với Cẩm Ly hay không để kết hợp với nhau. Trước đó, Cẩm Ly vốn đã được biết đến là một cặp song ca ăn ý với Cảnh Hà rồi.

Nhưng đến khi song ca với tôi, cả hai mới thực sự tạo tiếng vang ngay từ sản phẩm đầu tiên là MV Ảo mộng tình yêu, gây dấu ấn kinh khủng. Nhờ MV cổ trang đó mà chúng tôi thắng lớn. Tôi đi hát ở đâu cũng được khán giả yêu cầu, phải đem cả một đoàn tùy tùng lên sân khấu biểu diễn.

Đan Trường: Cẩm Ly vừa sinh xong mấy tháng đã phải cùng tôi đóng cảnh không mặc gì-2

Để thành công được như vậy phải nhờ đến bộ óc của anh Minh Vy. Thời đó, khán giả rất thích xem phim cổ trang, anh Minh Vy đã đánh đúng tâm lý này, nên thắng lớn.

Tiếp đó, chúng tôi phải quay tiếp một tổ khúc ca nhạc tình yêu, vẫn lấy bối cảnh cổ trang truyện Kim Dung.

Lúc ấy, Cẩm Ly vừa sinh xong mấy tháng, vậy mà phải cùng tôi lên hẳn Đà Lạt đóng MV ngoài rừng lúc 1 giờ đêm, lại đóng cảnh không mặc gì để luyện Ngọc Nữ Tâm Kinh giữa sương giá, gió lạnh.

Về nhà, Cẩm Ly bị viêm họng, hỏng thanh quản, xuống giọng hẳn nửa tông.

Đan Trường: Cẩm Ly vừa sinh xong mấy tháng đã phải cùng tôi đóng cảnh không mặc gì-3

Cẩm Ly: "Tôi liều mình tát thật, đánh bốp một cái, khiến Đan Trường đau điếng"

Thời đó, tôi là một trong những nữ ca sĩ song ca, kết hợp với rất nhiều nam ca sĩ khác. Lúc ấy, trên thị trường có hai cặp đôi song ca khá nổi tiếng là Minh Tuyết – Lam Trường, Cẩm Ly – Cảnh Hà.

Tuy nhiên, nghe lời anh Minh Vy, tôi chuyển sang song ca với Đan Trường. Ngay từ sản phẩm đầu tiên, chúng tôi đã gây tiếng vang lớn, tạo dấu ấn kinh khủng. Đó là ca khúc Ảo mộng tình yêu.

Đặc biệt hơn cả, đây là sự kết hợp tình cờ, ngẫu nhiên, không nghĩ gì xa xôi hết, nhưng ai ngờ lại một phát trúng đích. Từ đó, tôi và Đan Trường mới có sự liên kết với nhau.

Đan Trường: Cẩm Ly vừa sinh xong mấy tháng đã phải cùng tôi đóng cảnh không mặc gì-4

Đến bây giờ, tôi và Đan Trường ít có dịp hát chung như xưa, nhưng khán giả vẫn gắn kết hai cái tên của chúng tôi chặt như keo, không thể nào rời ra được.

Tôi và Đan Trường ngày đó đi quay với nhau có nhiều kỷ niệm đáng nhớ lắm. Chẳng hạn, lúc quay bài Mưa buồn có cảnh tát, tôi ngại nên không dám tát, thành ra quay không được. Về sau tôi liều mình tát thật, đánh bốp một cái, khiến Đan Trường đau điếng.

Cũng trong lần quay đó có cảnh Đan Trường phải bế tôi, nhưng chẳng hiểu sức yếu hay sao mà bế đến 1000 lần không nổi. Lúc đó tôi nhẹ lắm, có 41, 42 cân thôi nhưng Đan Trường cũng không bế được.

Đan Trường: Cẩm Ly vừa sinh xong mấy tháng đã phải cùng tôi đóng cảnh không mặc gì-5

Nhân vật của tôi lúc đó đã chết, nằm duỗi ra, Đan Trường bế mà cứ đi một hồi lại bị tuột tôi xuống, rồi phải hích lên. Tới lúc hết cảnh tôi mới hỏi: "Sao bế có tí xíu mà cứ hích lên hích xuống thế?". Đan Trường thú nhận: "Trường chưa ăn sáng". Tôi nghe xong không khỏi bật cười.

Đến tận sau này ở liveshow của tôi, Đan Trường đóng Lan và Điệp với tôi, cũng có cảnh bế nhưng vẫn không bế nổi.  

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dan-truong-cam-ly-vua-sinh-xong-may-thang-da-phai-cung-toi-dong-canh-khong-mac-gi-ngoai-rung-8202023772446772.htm

Ngôi sao đương thời

Cẩm Ly

Đan Trường


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.