Em gái Trấn Thành 'khóc lả' vì sợ độ cao, Phương Anh Đào xin lỗi DJ Mie

Tập 8 chương trình "Sao nhập ngũ" 2024, diễn viên Uyển Ân - em gái đạo diễn Trấn Thành - khóc lả đi vì sợ độ cao.

Mở đầu tập 8 Sao nhập ngũ 2024 là cuộc đấu kickboxing giữa DJ Mie và Phương Anh Đào tiếp theo tập trước.

Bất lợi về chiều cao lẫn cân nặng, DJ Mie nhanh chóng bị đánh đến ngã khụy. Dù gắng gượng thi đấu, cô vẫn thua trước Phương Anh Đào.

Mie nói bị đánh liên tiếp vào đầu nên rất choáng. Phương Anh Đào xin lỗi, cho biết không cố ý đánh vào mặt Mie nhưng đầu đồng đội lại vừa ngay tầm đánh nên khó kiểm soát động tác.

Trận đấu tiếp theo, Liz Kim Cương và Uyển Ân giằng co hồi lâu, kết quả tình cũ Trịnh Thăng Bình thắng.

Em gái Trấn Thành khóc lả vì sợ độ cao, Phương Anh Đào xin lỗi DJ Mie-1

Uyển Ân khóc. Ảnh chụp màn hình

Giáo viên phụ trách tuyên dương Mie và Thùy Tiên - không chiến thắng nhưng có tinh thần thượng võ, không bỏ cuộc giữa chừng. 

Ngày thứ 4 trong quân ngũ, 8 nữ nghệ sĩ thực hành nội dung tụt dây vách núi - một trong những chiến thuật của bộ đội đặc công. Theo giáo viên phụ trách, đây là nội dung nguy hiểm, yêu cầu tất cả chiến sĩ chấp hành nghiêm mọi quy tắc và mệnh lệnh của chỉ huy. 

Dù hầu hết nữ nghệ sĩ thực hiện khá tốt nội dung này ngay lần đầu tiên, tiểu đội trưởng Uyển Ân vẫn run sợ, lo lắng. 

Đến lượt mình, Uyển Ân được đồng đội và đội bảo hiểm liên tục trấn an vẫn khóc giàn giụa. Cô hô "Quyết tâm!" trong nước mắt khiến người xung quanh bật cười. Kết quả, em gái Trấn Thành khó nhọc hoàn thành thử thách.

Trưa ngày thứ 4 trong quân ngũ, các chiến sĩ có thời gian ngắn gọi điện về cho gia đình. Vừa nghe giọng mẹ, Pháo òa khóc. Các đồng đội bất ngờ vì quen với tính cách mạnh mẽ, quả cảm của nữ rapper.

"Tôi định gọi điện chia sẻ với mẹ về việc tham gia Sao nhập ngũ nhưng vừa thấy mẹ, cảm xúc đã ồ ạt tới. Tôi rất xúc động, tự hào khoe với mẹ đang khoác trên người bộ màu xanh áo lính. Tôi nói: 'Con cắt tóc nhưng con không ngổ ngáo đâu, con đang hoàn thành rất tốt nhiệm vụ ở đây'", Pháo kể.

Liz Kim Cương cũng xúc động khi gọi điện cho mẹ. Ca sĩ giấu nhẹm việc tham gia Sao nhập ngũ để gây bất ngờ. Khi nghe con gái chia sẻ, bà vui vì rất thích chương trình này.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/tap-8-sao-nhap-ngu-2024-em-gai-tran-thanh-ho-quyet-tam-trong-nuoc-mat-2325585.html

Sao nhập ngũ


30 chị đẹp đối đầu diva Mỹ Linh
Đội hình Chị đẹp mùa 2 sắp hoàn thiện với nhiều cái tên đáng chú ý như ca sĩ Ngọc Ánh, Minh Hằng, Bùi Lan Hương, Phạm Quỳnh Anh... Dàn chị đẹp đối đầu hai người chiến thắng mùa một là Mỹ Linh và Thu Phương.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.