Hari Won nói gì khi Đại Nghĩa thay thế Trấn Thành tại 'Siêu tài năng nhí'?

'Trấn Thành hay Đại Nghĩa đều có một màu sắc riêng', Hari Won chia sẻ.

Mới đây, chương trình "Siêu tài năng nhí 2023" đã có buổi ra mắt khán giả cho mùa phát sóng thứ 4, với sự tham gia của MC Đại Nghĩa, Hari Won, Gil Lê và nhiều khách mời là nghệ sĩ nổi tiếng.

"Siêu tài năng nhí" là cuộc thi dành cho các tài năng nhí ở độ tuổi từ 4 đến 14, với biệt tài và kỹ năng độc đáo, từ đó nuôi dưỡng và phát triển ước mơ của các em ngay khi còn nhỏ. Chương trình tạo một sân chơi bổ ích, giúp các bé tự tin thể hiện đam mê và tìm kiếm cơ hội, vượt qua hoàn cảnh khó khăn để chinh phục ước mơ, phát triển tương lại của mình.

Hari Won nói gì khi Đại Nghĩa thay thế Trấn Thành tại Siêu tài năng nhí?-1

Hari Won

"Siêu tài năng nhí" đã lên sóng truyền hình được 3 mùa và gặt hái được nhiều thành công, đạt tỷ suất người xem cao và tìm kiếm được nhiều nhân tài nhí ở các lĩnh vực trí tuệ, âm nhạc, thể thao, nghệ thuật… Nhờ đó, nhà sản xuất tự tin lên sóng mùa thứ 4 này.

Không quá bất ngờ khi nghệ sĩ Đại Nghĩa trở thành giám khảo trong "Siêu tài năng nhí" năm nay.

Thay thế Trấn Thành, MC Đại Nghĩa cầm trịch vị trí quan trọng để chọn mặt gửi vàng cho Top 10 thí sinh nhí có màn trình diễn xuất sắc và thí sinh có Tài năng ấn tượng nhất trong mùa thi năm nay.

MC Đại Nghĩa hứa hẹn sẽ rất duyên dáng và sẵn sàng "lăn xả" thử sức tài năng cùng siêu nhí để giúp các bạn nhỏ tự tin thể hiện năng khiếu một cách thoải mái nhất.

Chia sẻ về lần đầu tham gia chương trình, MC Đại Nghĩa cho biết: "Chương trình này là một sân chơi lành mạnh để các bé thỏa sức thể hiện tài năng và bản lĩnh cá nhân mà không phải lo lắng hay áp lực về điểm số.

Bên cạnh đó, các bé còn gửi đi những thông điệp ý nghĩa như những người truyền cảm hứng cho những bạn bè đồng trang lứa thông qua những phần trình diễn của mình"

Bên cạnh MC Đại Nghĩa vẫn là sự đồng hành của giám khảo Hari Won và MC cá tính Gil Lê. Cả hai đã đồng hành suốt 3 mùa chương trình và sẵn sàng trở lại để chào đón những siêu nhí dễ thương trong mùa 4 này.

Giám khảo Hari Won cũng hào hứng chia sẻ về người bạn đồng hành của cô trong mùa mới: "Nếu 3 mùa đầu, anh Trấn Thành như một thầy giám thị khắt khe, luôn đặt ra các thử thách khó hơn để các con nỗ lực vượt qua, thì năm nay, tôi nghĩ anh Đại Nghĩa sẽ làm 1 người bố của các con, ấm áp như một thiên sứ.

Hari Won nói gì khi Đại Nghĩa thay thế Trấn Thành tại Siêu tài năng nhí?-2

MC Đại Nghĩa

Dù là anh Trấn Thành hay anh Đại Nghĩa thì mỗi người đều có 1 màu sắc riêng, chính vì thế nên sẽ tạo ra nhiều điểm mới và làn gió mới cho chương trình. Tôi nghĩ, đó sẽ là điểm khiến khán giả thích thú khi xem "Siêu tài năng nhí" mùa 4".

Về phía mình, Gil Lê bày tỏ: "Tôi rất hạnh phúc vì "Siêu tài năng nhí" đã quay trở lại. Hy vọng chương trình sẽ luôn đón nhận được yêu thương ủng hộ từ quý phụ huynh, các bé thiếu nhi. Đặc biệt, tôi mong rằng chương trình năm nay sẽ 'chiêu mộ' được nhiều tài năng nhí ấn tượng, độc đáo góp thêm cho vườn hoa nhí nhiều sắc màu mới lạ".

Dàn giám kháo ngoài những nghệ sĩ nổi tiếng, còn có thêm tư vấn từ chuyên gia có chuyên môn cao trong các lĩnh vực và sự yêu thích, gần gũi với con trẻ.

"Siêu tài năng nhí" mùa 4 hy vọng các thí sinh sẽ được khai phá nhiều tiềm năng, tỏa sáng trên sân khấu và trở thành những mầm non nghệ thuật, trí tuệ của đất nước. Từ đó truyền cảm hứng đến những bạn nhỏ khác hãy luôn tự tin theo đuổi đam mê, thể hiện năng khiếu và từng bước kết nối với thế giới, khơi mở tương lai tươi sáng theo cách riêng của mình.

Theo PNVN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/hari-won-noi-gi-khi-dai-nghia-thay-the-tran-thanh-tai-sieu-tai-nang-nhi-20230428140016513.htm

Đại Nghĩa

Hari Won


  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
  • Mỹ Linh xin lỗi khi hát sai nhạc Trịnh ở 'Chị đẹp'
    Show truyền hình 
    24/01/2024
    Ban tổ chức 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' hiện đang làm việc với gia đình của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhằm xác nhận phần lời chuẩn xác nhất của 'Diễm xưa'.
  • Trang Pháp - chị đẹp đáng thương
    Show truyền hình 
    23/01/2024
    Là cái tên bị nhiều khán giả "réo" gọi giữa drama của Lệ Quyên cùng MLee, Trang Pháp không lên tiếng giải đáp nghi vấn. Cô giữ thái độ tích cực khi giao lưu với người hâm mộ và bật khóc khi Mỹ Linh nhắc đến thời gian khó khăn.
  • Chị đẹp Mỹ Linh lãi đậm
    Show truyền hình 
    22/01/2024
    Mỹ Linh khiến khán giả và dàn chị đẹp cảm nhận được sự chân thành, gần gũi và không kém phần vui tính, hài hước - khía cạnh mà không nhiều người biết về diva. Phản ứng của công chúng với sân khấu của Mỹ Linh tại công diễn 5 là minh chứng cho sự thành công chinh phục khán giả của nữ nghệ sĩ.
Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.