Hari Won: "Sáng nào thức dậy, tôi và Trấn Thành cũng hôn nhau trước khi vệ sinh cá nhân"

"Mọi người cứ nói phải vệ sinh cá nhân trước khi hôn môi vào buổi sáng, nhưng vợ chồng tôi thì không" – Hari Won tiết lộ.

Trấn Thành - Hari Won được biết đến là một cặp đôi nổi tiếng và đặc biệt nhất showbiz hiện tại. Cả hai sở hữu lượng fan đông đảo và rất chịu khó "khoe" cuộc sống của mình lên mạng xã hội.

Dấu ấn đặc biệt của vợ chồng Trấn Thành – Hari Won là luôn dìm hàng, chọc ghẹo nhau mọi lúc mọi nơi ngay cả trên sóng truyền hình, nhưng lại rất quan tâm, chăm sóc, dành nhiều tình yêu thương cho nhau.

Hari Won: Sáng nào thức dậy, tôi và Trấn Thành cũng hôn nhau trước khi vệ sinh cá nhân-1

Tại tập 2 chương trình Quý ông đại chiến tuần này, Hari Won sẽ tiết lộ khá nhiều điều về cuộc sống hôn nhân giữa mình và Trấn Thành.

Cụ thể, mở đầu chương trình, khi được MC Thành Trung hỏi về thói quen vẫn giữ được sau hôn nhân giữa mình và Trấn Thành, Hari Won đã chia sẻ:

"Trước khi kết hôn, tôi và Trấn Thành thường đi vòng vòng ở ngoài tới 3, 4 giờ sáng. Bây giờ kết hôn rồi, chúng tôi không đi ở ngoài nữa nhưng ngày nào cũng trò chuyện, tán gẫu với nhau tại nhà, tới 3, 4 giờ sáng mới ngủ. Cuộc sống của tôi sau hôn nhân khá ổn định".

Điều này cho thấy, dù đã kết hôn được 2 năm, nhưng tình yêu của Trấn Thành và Hari Won vẫn rất nồng nhiệt, tươi mới, tràn đầy năng lượng, chứ không hề bị giảm sút theo thời gian.

Hari Won cũng từng chia sẻ, dù vợ chồng cô rất bận rộn công việc, nhưng vẫn cố gắng dành thời gian buổi đêm ngủ cùng nhau để chia sẻ về mọi thứ trong cuộc sống.

Hari Won: Sáng nào thức dậy, tôi và Trấn Thành cũng hôn nhau trước khi vệ sinh cá nhân-2

Tiếp đó, khi 5 anh chàng trẻ trung, điển trai bước ra sân khấu, dù rất thích thú nhưng Hari Won vẫn khép nép và không phát cuồng trước bất cứ ai, khác hẳn với Lâm Vỹ Dạ ngồi bên. Hari Won còn nói:

"Thực ra những gì hoàn hảo nhất, tôi đã có ở nhà rồi. Ở nhà tôi có "hàng" rồi, là Trấn Thành đấy. Tôi đến chương trình này chỉ để tham khảo, tư vấn cho mọi người về đàn ông thôi, chứ tôi biết mình chẳng có cơ hội nào ở đây hết".

Qua câu nói của Hari Won, có thể thấy, cô rất yêu và trân trọng Trấn Thành, nên mới gọi anh là "những gì hoàn hảo nhất".

Hari Won: Sáng nào thức dậy, tôi và Trấn Thành cũng hôn nhau trước khi vệ sinh cá nhân-3

Hari Won cho biết, để giữ được tình yêu mặn nồng và luôn tươi mới như vậy, Trấn Thành đã rất cố gắng chiều chuộng, chăm sóc cô. Cô nói:

"Khi tôi giận, điều tôi muốn chồng làm cho mình là dẫn tôi đi shopping, nấu cho tôi những món ăn thật ngon. Chồng tôi ở nhà thường xuyên làm cho tôi những việc này".

Hari Won cũng không ngần ngại tiết lộ về một thói quen vợ chồng cô thường làm mỗi sáng thức dậy.

"Mọi người cứ nói phải vệ sinh cá nhân trước khi hôn môi vào buổi sáng, nhưng vợ chồng tôi thì không. Sáng nào thức dậy, tôi và Trấn Thành cũng hôn nhau, hôn vào miệng, vào môi đủ cả" – Hari Won nói.

Hari Won: Sáng nào thức dậy, tôi và Trấn Thành cũng hôn nhau trước khi vệ sinh cá nhân-4

Tuy nhiên, khi tiết lộ thói quen này, Hari Won lại nhận phải ánh mắt kinh ngạc từ phía Lâm Vỹ Dạ, Ninh Dương Lan Ngọc, MC Thành Trung vì cho rằng nó hơi kỳ lạ, mất vệ sinh do lúc mới ngủ dậy thì chưa kịp đánh răng.

Hương Giang thấy vậy liền thanh minh giúp Hari Won là vợ chồng cô chỉ hôn môi bên ngoài chứ không hôn quá sâu mỗi lúc ngủ dậy.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hari-won-sang-nao-thuc-day-toi-va-tran-thanh-cung-hon-nhau-truoc-khi-ve-sinh-ca-nhan-8202014519495260.htm

Trấn Thành

Hari Won


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.