Hari Won tiết lộ kế hoạch sau khi sinh con với Trấn Thành

'Anh Trấn Thành thì bảo sẽ cho con học một cái gì đó phổ biến hơn như chơi piano. Trấn Thành không muốn cho con học violin' - Hari Won nói.

Mới đây, chương trình Siêu tài năng nhí đã lên sóng, với sự xuất hiện của Hari Won, Văn Mai Hương và Trấn Thành.

Tại chương trình, Hari Won chia sẻ về kế hoạch của mình và Trấn Thành sau khi sinh con. Cô nói:

Hari Won tiết lộ kế hoạch sau khi sinh con với Trấn Thành-1

'Tôi rất cám ơn mọi người đã ủng hộ, yêu cầu tôi và Trấn Thành ngồi ghế giám khảo chương trình này.

Mỗi lần ngồi ở đây, xem tiết mục của các bé, tôi thấy rất đáng yêu, thương và có một chút tiếc nuối. Nói chung, tôi có rất nhiều cảm xúc khi ngồi làm giám khảo ở đây.

Mỗi lần ngồi xem một tiết mục của các bé ngồi đây, tôi đều bàn với anh Trấn Thành rằng, nếu chúng tôi có con, chúng tôi sẽ cho con học một bộ môn tài năng nào đó như chơi violin.

Anh Trấn Thành thì bảo sẽ cho con học một cái gì đó phổ biến hơn như chơi piano. Trấn Thành không muốn cho con học violin vì để chơi được nó thì cần một năng lượng nằm bên trong.

Anh ấy sợ con chúng tôi tăng động quá, không chơi được violin. Nói chung, chúng tôi đã bàn với nhau về kế hoạch sau khi sinh con, rằng sẽ cho nó học cái này, cái kia'.

Hari Won tiết lộ kế hoạch sau khi sinh con với Trấn Thành-2

Về phía mình, Văn Mai Hương lại tiết lộ thần tượng là MC Lại Văn Sâm và MC Diễm Quỳnh. Cô kể:

'Hồi nhỏ, ước mơ của tôi không phải là ca sĩ. Lúc đó, tôi rất hâm mộ bác Lại Văn Sâm và chị Diễm Quỳnh nên ước mơ của tôi là được thi đậu vào trường báo chí để làm đạo diễn truyền hình.

Tuy nhiên, khi tôi học cấp một, cô giáo dạy nhạc lại phát hiện ra tài năng ca hát của tôi. Cô bảo tôi hát hay quá, nên tham gia các câu lạc bộ tài năng.

Thế cô giới thiệu tôi tới câu lạc bộ Họa Mi. Từ đó, tôi nhận ra mình có năng khiếu về âm nhạc.

Câu lạc bộ Họa Mi ngày đó không có lớp hát, tôi phải đi học múa, học nhảy với các bạn và là thành viên đầu tiên của lớp hát đó. Mãi sau này tôi mới được học hát và được thầy cô cho đi thi các cuộc thi thanh nhạc và theo đuổi ca hát đến tận bây giờ.

Hari Won tiết lộ kế hoạch sau khi sinh con với Trấn Thành-3

Tôi nghĩ, mỗi người sinh ra đều có một năng khiếu thiên bẩm của mình. Chỉ cần phát hiện được cái thiên bẩm đó là một điều may mắn.

Như bản thân tôi, đến giờ tôi vẫn hơi tiếc vì nếu tôi phát hiện ra tài năng của mình sớm hơn nữa thì sẽ được sống với đam mê sớm hơn, được sống với từng giai đoạn âm nhạc của cuộc đời mình.

Các em nhỏ ngày nay cũng vậy, nếu được phát hiện tài năng sớm hơn thì sẽ được nuôi dưỡng, định hướng tốt hơn, đúng đắn hơn.

Chắc chắn tôi luôn muốn con mình hát hay giống mình, nhưng tôi không gò ép con mà để nó phát triển tự nhiên theo khả năng vốn có của nó. Tôi sẽ ủng hộ con mình theo đúng đam mê của nó chứ không nhất thiết phải ca hát'.

Theo  Pháp luật và bạn đọc


Hari Won


  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
  • Mỹ Linh xin lỗi khi hát sai nhạc Trịnh ở 'Chị đẹp'
    Show truyền hình 
    24/01/2024
    Ban tổ chức 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' hiện đang làm việc với gia đình của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhằm xác nhận phần lời chuẩn xác nhất của 'Diễm xưa'.
  • Trang Pháp - chị đẹp đáng thương
    Show truyền hình 
    23/01/2024
    Là cái tên bị nhiều khán giả "réo" gọi giữa drama của Lệ Quyên cùng MLee, Trang Pháp không lên tiếng giải đáp nghi vấn. Cô giữ thái độ tích cực khi giao lưu với người hâm mộ và bật khóc khi Mỹ Linh nhắc đến thời gian khó khăn.
  • Chị đẹp Mỹ Linh lãi đậm
    Show truyền hình 
    22/01/2024
    Mỹ Linh khiến khán giả và dàn chị đẹp cảm nhận được sự chân thành, gần gũi và không kém phần vui tính, hài hước - khía cạnh mà không nhiều người biết về diva. Phản ứng của công chúng với sân khấu của Mỹ Linh tại công diễn 5 là minh chứng cho sự thành công chinh phục khán giả của nữ nghệ sĩ.
Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.