H'Hen Niê chia sẻ hình ảnh mới trên trang cá nhân nhưng mọi sự chú ý lại dồn vào bình luận của Phạm Hương

Chỉ một động thái nhỏ của Phạm Hương cũng đủ "đập tan" tin đồn mâu thuẫn với H'Hen Niê.

Chỉ một động thái nhỏ của Phạm Hương cũng đủ "đập tan" tin đồn mâu thuẫn với H'Hen Niê.

Phạm Hương và H'Hen Niê vốn là hai nàng Hậu luôn được đưa lên "bàn cân" so sánh bởi cùng xuất thân từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ và nhận được cảm tình lớn từ công chúng. Tuy nhiên, dù đều giành được chiếc vương miện Hoa hậu nhưng ở thời điểm hiện tại, không quá khi nói rằng độ nổi tiếng của H'Hen Niê có phần "nhỉnh" hơn người chị tiền nhiệm của mình.

Điều đó khiến nhiều người cho rằng mối quan hệ giữa Phạm Hương và H'Hen Niê  không mấy tốt đẹp. Đặc biệt là sau khi Phạm Hương đi Mỹ ở ẩn và H'Hen Niê đạt Top 5 Miss Universe. 

Tuy nhiên mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã chứng minh tình cảm, sự yêu mến của mình với đàn em kế nhiệm chỉ qua một bình luận trên instagram.

HHen Niê chia sẻ hình ảnh mới trên trang cá nhân nhưng mọi sự chú ý lại dồn vào bình luận của Phạm Hương-1

Cụ thể, khi H'Hen Niê đăng tải loạt ảnh nghệ thuật đẹp hút hồn cùng nụ cười rạng rỡ liên tục thả dáng dưới ống kính, Phạm Hương đã không ngại ngần bình luận dành lời khen đến người em gốc Đắk Lắk. "Lovely em", Phạm Hương viết.

Trước đó, Phạm Hương cũng từng bình luận nhắn nhủ vô cùng ấm áp đến H'Hen Niê trên trang cá nhân: "Yêu thương em. Chị luôn tự hào về em. Hãy luôn giữ sức khoẻ để viết tiếp giấc mơ của mình em nhé". 

Có thể thấy, dù chưa từng lên tiếng hóa giải tin đồn mâu thuẫn nhưng chỉ với những khen tặng qua lại này, hai nàng Hậu đã chứng minh mối quan hệ vô cùng tốt đẹp, hòa thuận.

HHen Niê chia sẻ hình ảnh mới trên trang cá nhân nhưng mọi sự chú ý lại dồn vào bình luận của Phạm Hương-2

Phạm Hương khen H'Hen Niê dễ thương và nhận được lời cảm ơn từ người kế nhiệm mình.

HHen Niê chia sẻ hình ảnh mới trên trang cá nhân nhưng mọi sự chú ý lại dồn vào bình luận của Phạm Hương-3

Phạm Hương hiện tại đã quay trở lại công việc người mẫu. Cô hoạt động tích cực và thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tươi vui, năng động của mình trong cuộc sống đời thường. Mặc dù thế, nàng Hậu rất ít khi tương tác với các người đẹp Việt trên mạng xã hội và H'hen Niê là một trong số ít ngoại lệ.

Theo Helino


Phạm Hương

H'Hen Niê


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.