Hoa hậu Hoàn cầu 2024: Colombia đăng quang, Việt Nam đạt á hậu 4

Người đẹp Diana Moreno đến từ Colombia vượt qua 42 thí sinh đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu 2024. Á hậu 1 và 2 lần lượt là đại diện Thái Lan và Philippines.

Sáng 16/10, người đẹp Diana Moreno đến từ Colombia đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu (The Miss Globe) 2024. Chung kết diễn ra tại Albania có 43 thí sinh, kéo dài lê thê hơn 3 tiếng đồng hồ, gồm trình diễn áo tắm, dạ hội và ứng xử.

Các vị trí á hậu 1, 2, 3 và 4 lần lượt là: Prada Thansita Dilhokanansakul (Thái Lan), Jasmin Bungay (Philippines), Andromeda Schuster (Đức), Đỗ Hà Trang (Việt Nam).

Colombia đăng quang:

Diana Moreno năm nay 26 tuổi, cao 1,75m, đến từ Cundinamarca, là cử nhân ngành Kinh doanh quốc tế tại ĐH El Bosque. Cô nói được tiếng Tây Ban Nha, Anh và Nhật, mê phim ảnh, âm nhạc và khiêu vũ. 

Hoa hậu Hoàn cầu 2024: Colombia đăng quang, Việt Nam đạt á hậu 4-1

Vẻ đẹp quyến rũ của Hoa hậu Hoàn cầu 2024.

Ở vòng ứng xử, khi được hỏi: “Liệu chiếc vương miện có ảnh hưởng đến tình bạn của bạn với các cô gái khác?". Diana trả lời: "Chúng tôi là những nữ lãnh đạo mạnh mẽ, phá bỏ định kiến về các cuộc thi sắc đẹp. Đoàn kết là sức mạnh và chúng tôi đang chứng minh điều đó với thế giới". 

Hoa hậu Hoàn cầu 2024: Colombia đăng quang, Việt Nam đạt á hậu 4-2

Á hậu 1 Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2024 Đỗ Hà Trang.

Đại diện Việt Nam Đỗ Hà Trang đạt vị trí á hậu 4 và đạt giải thưởng Người đẹp được yêu thích nhất (People’s choice). Cô sinh năm 1999, đến từ Nam Định, cao 1,68m với số đo 3 vòng 80-60-90cm. Cô có 12 năm là học sinh giỏi và hiện theo học tại ĐH Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp (UNETI).

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/hoa-hau-hoan-cau-2024-colombia-dang-quang-viet-nam-dat-a-hau-4-2332306.html

hoa hậu


Show nội y Victoria's Secret nhàm chán nhất từ ​​trước đến nay
Victoria's Secret Fashion Show trở lại sau 6 năm gián đoạn, quy tụ nhiều gương mặt "thiên thần" kỳ cựu, hút hơn 10 triệu lượt xem nhưng gây thất vọng. Tờ Dailymail trích dẫn ý kiến, gọi đây là show diễn nhàm chán nhất.
Cảnh nóng của Việt Hoa với Doãn Quốc Đam
Trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn đầy táo bạo trong phim "Độc đạo", Việt Hoa thu hút sự quan tâm của khán giả. Nhân vật của Việt Hoa có cảnh thân mật với bạn diễn nam, đặc biệt là nam chính Doãn Quốc Đam. Tập mới nhất vừa lên sóng gây chú ý với phân cảnh Diễm (Việt Hoa) muốn "bán mình" cho Hồng (Doãn Quốc Đam).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.