Học vấn dàn sao gây sốt trên ghế nóng "Ai là triệu phú": Lương Thuỳ Linh thành tích khủng, bất ngờ nhất là Xuân Nghị

Sự xuất hiện của Lương Thuỳ Linh trong tập mới nhất "Ai là triệu phú" khiến khán giả thán phục bởi học vấn của cô. Vậy còn những nghệ sĩ khác từng ngồi ghế nóng chương trình này thì sao?

Hoa hậu Lương Thùy Linh

Tài sắc vẹn toàn, Lương Thùy Linh liên tục để lại dấu ấn khi tham gia vào các lĩnh vực khác nhau. Bên cạnh vai trò Hoa hậu, người đẹp gốc Cao Bằng còn thử sức làm MC truyền hình và gần đây nhất là đảm nhận chức vụ Giám đốc phát triển dự án của một Tập đoàn bất động sản. Mới đây nhất, nàng Hậu còn gây bất ngờ cho người hâm mộ khi xuất hiện trong chương trình "Ai là triệu phú".

Học vấn dàn sao gây sốt trên ghế nóng Ai là triệu phú: Lương Thuỳ Linh thành tích khủng, bất ngờ nhất là Xuân Nghị-1

Lương Thùy Linh nhanh chóng giải quyết các câu hỏi mà không cần nhờ đến sự trợ giúp nào.

Lần đầu tiên tham gia chương trình gameshow trí tuệ, Lương Thùy Linh không hề tỏ ra lo lắng mà ngược lại còn đầy bản lĩnh, phân tích kỹ càng ở từng câu hỏi. Ở độ tuổi 20, bóng hồng đã chứng minh được đẳng cấp của một nàng Hậu vừa có sắc lại vừa có hương. 

Chứng kiến màn đối đáp cực nhanh nhạy của người đẹp, dân tình lại nhớ về bảng thành tích học tập khủng của cô. Ngoài thành tích đỗ vào ĐH Ngoại thương, cô còn là một thành viên của Đội tuyển Học sinh giỏi tiếng Anh dự thi cấp Quốc gia, đạt IELTS 7.5 và là sinh viên xuất sắc suốt nhiều năm liền.

Học vấn dàn sao gây sốt trên ghế nóng Ai là triệu phú: Lương Thuỳ Linh thành tích khủng, bất ngờ nhất là Xuân Nghị-2

Lương Thùy Linh vốn được biết đến là nàng Hậu có tài sắc vẹn toàn của Vbiz.

Học vấn dàn sao gây sốt trên ghế nóng Ai là triệu phú: Lương Thuỳ Linh thành tích khủng, bất ngờ nhất là Xuân Nghị-3

Bảng điểm IELTS đáng nể của Lương Thủy Linh.

Diễn viên Thu Quỳnh

Cách đây vài tháng, Thu Quỳnh cũng có cơ hội ngồi trên "ghế nóng" của "Ai là triệu phú". Nói về trải nghiệm này, cô cho biết mình có một chút mất tự tin và lo lắng bởi lẽ gameshow trí tuệ này không hề giống những chương trình giải trí trước đây cô từng tham gia. Thế nhưng, Thu Quỳnh đã xuất sắc vượt qua 5 câu hỏi đầu tiên. Đến câu thứ 6, nữ diễn viên cũng nhanh chóng tìm được đáp án và còn đoán ra những câu khó khăn khác.

Học vấn dàn sao gây sốt trên ghế nóng Ai là triệu phú: Lương Thuỳ Linh thành tích khủng, bất ngờ nhất là Xuân Nghị-4

Thu Quỳnh cũng từng gây sốt khi tham gia "Ai là triệu phú".

Thông qua chương trình, Thu Quỳnh đã phần nào chứng minh được độ thông minh, kiến thức xã hội của mình. Với bố là diễn viên múa, mẹ là diễn viên của Đoàn Kịch Quân đội, Thu Quỳnh đã bộc lộ năng khiếu diễn xuất ngay từ nhỏ. Tốt nghiệp Trung học phổ thông, cô theo đuổi ước mơ nghệ thuật khi tham gia ĐH Sân khấu Điện ảnh. Có thể nói, dù xuất thân từ một trường nghệ thuật nhưng vốn kiến thức về xã hội, khoa học của nữ diễn viên cũng "không phải dạng vừa".

Học vấn dàn sao gây sốt trên ghế nóng Ai là triệu phú: Lương Thuỳ Linh thành tích khủng, bất ngờ nhất là Xuân Nghị-5

Thu Quỳnh đã là nhân tố sáng giá từ khi ngồi trên ghế nhà trường. Bằng chứng là từ năm 3 Đại học, Thu Quỳnh đã đầu quân về Nhà hát Tuổi Trẻ.

Ca sĩ/ diễn viên Ái Phương

Là ca sĩ, kiêm sáng tác nhạc, người mẫu và diễn viên điện ảnh, có thể nói hiếm lĩnh vực nào mà Ái Phương không thể làm. Cô được xem là thí sinh nổi bật ở "Ai là triệu phú" trong số đặc biệt Tết Âm lịch 2018. Với 11 câu trả lời đúng, cô nhận về số tiền 22 triệu đồng.

Học vấn dàn sao gây sốt trên ghế nóng Ai là triệu phú: Lương Thuỳ Linh thành tích khủng, bất ngờ nhất là Xuân Nghị-6

Được biết, nữ ca sĩ vốn là sinh viên theo ngành Quản trị kinh doanh Quốc tế tại Đại học Mở TP.HCM. Nhờ học tập trong môi trường đa dạng mà cô có vốn tiếng Anh lưu loát. Bóng hồng thường xuyên được mời tham gia các chương trình của các đài truyền hình với vai trò là một MC song ngữ. Sở trường của cô còn bao gồm khả năng chơi đàn piano vô cùng điệu nghệ có thể kết hợp với biểu diễn rất thuần thục.

Học vấn dàn sao gây sốt trên ghế nóng Ai là triệu phú: Lương Thuỳ Linh thành tích khủng, bất ngờ nhất là Xuân Nghị-7

Diễn viên hài Xuân Nghị

Để kể về phần chơi lầy lội nhất phải nhắc tới "thí sinh" Xuân Nghị. Xuân Nghị thể hiện khả năng tự tin khi trả lời các câu hỏi, quyết đoán và thông minh. Nhưng như mọi người chơi khác, anh cũng gặp phải câu hỏi khó nhằn và buộc phải nhờ đến sự trợ giúp của bạn bè, người quen. Nhưng khổ thân anh chàng khi đang lúc sốt ruột, căng thẳng nhất thì Trung Ruồi - người bạn thân được kết nối giúp đỡ lại giở tính lầy lội, khiến Xuân Nghị toát cả mồ hôi giữa trường quay.

Học vấn dàn sao gây sốt trên ghế nóng Ai là triệu phú: Lương Thuỳ Linh thành tích khủng, bất ngờ nhất là Xuân Nghị-8

Nếu như Lương Thùy Linh là sao Việt có học vấn khủng nhất khi tham gia "Ai là triệu phú" thì Xuân Nghị hẳn là phiên bản đối lập của cô nàng. Cuộc sống bấp bênh với những biến cố từ gia đình khiến nam danh hài sống khá chật vật vào thời thơ ấu. Anh quyết định Nam tiến để theo đuổi niềm đam mê nhưng may mắn lại không mỉm cười.

Nam danh hài bị đánh trượt ĐH Sân khấu Điện ảnh và theo học khóa đào tạo diễn viên ở Sân khấu Hồng Vân. Bù lại, những kinh nghiệm và bài học trong cuộc sống lại là hành trang quý giá giúp anh đạt nhiều thành công cũng như đạt số điểm ấn tượng tại gameshow trí tuệ này.

Học vấn dàn sao gây sốt trên ghế nóng Ai là triệu phú: Lương Thuỳ Linh thành tích khủng, bất ngờ nhất là Xuân Nghị-9

Ngoài đời, Xuân Nghị - Trung Ruồi là đôi bạn khá thân, nam diễn viên từng bị đánh trượt ĐH Sân khấu Điện ảnh nhưng hiện ghi dấu với nhiều vai diễn ấn tượng.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/hoc-van-dan-sao-gay-sot-tren-ghe-nong-ai-la-trieu-phu-luong-thuy-linh-thanh-tich-khung-bat-ngo-nhat-la-xuan-nghi-2020080522402493.chn

Hoa hậu Lương Thùy Linh

ai là triệu phú


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.