Khánh Vân bị cư dân mạng chỉ trích, hội chị em 'Sao nhập ngũ' lập tức lên tiếng bênh vực

Nam Thư, Kỳ Duyên, Dương Hoàng Yến, Diệu Nhi và Hậu Hoàng đã có những chia sẻ chân thật nhất về Khánh Vân và môi trường sống trong quân đội.

Hiện tại, chương trình 'Sao Nhập Ngũ' đang nổi đình đám khi giữ vị trí Top 1 Trending của YouTube. Sáu cô gái xinh đẹp chủ yếu hoạt động nghệ thuật phải trải qua kỳ huấn luyện khắc nghiệt ở môi trường quân đội khiến người xem ai cũng khen ngợi và ngày càng tò mò hơn.

Trong tập 4 chương trình 'Sao nhập ngũ', khoảnh khắc Khánh Vân thể hiện thái độ kiên quyết không đồng ý khi Kỳ Duyên góp ý việc tắm chung, Nam Thư đã có động thái lên giọng dạy dỗ đàn em ngay tại bàn ăn.

Khánh Vân bị cư dân mạng chỉ trích, hội chị em Sao nhập ngũ lập tức lên tiếng bênh vực-1

Khánh Vân bị cư dân mạng chỉ trích, hội chị em Sao nhập ngũ lập tức lên tiếng bênh vực-2

Khánh Vân bị cư dân mạng chỉ trích, hội chị em Sao nhập ngũ lập tức lên tiếng bênh vực-3

Khánh Vân 'ngang bướng' khi được đồng đội góp ý.

Những tình tiết này khiến Khánh Vân bị cộng đồng mạng chỉ trích dữ dội vì tính tình 'tiểu thư', bánh bèo, sống trong môi tường tập thể lại không vì lợi ích chung, đồng thời còn có thái độ không đúng mực với đàn chị. 

Trước nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận, chính chủ đã có những phản hồi chính thức.

Khánh Vân thẳng thắn cho biết: 'Lúc chương trình phát sóng tôi cũng đã lường trước được những ý kiến trái chiều vì bản tính của tôi khá bánh bèo, bây giờ mọi chuyện cũng đã diễn ra rồi, đối với những bình luận chỉ trích thì tôi không quan tâm nhiều. Từ khi gia nhập showbiz thì tôi đã quen với những bình luận này'.

Cách đây ít phút, 5 cô nàng đã cùng lên tiếng bảo vệ Khánh Vân trước sự phẫn nộ của cộng đồng mạng. 

Chị cả Nam Thư bày tỏ sự đồng cảm với Khánh Vân cho lần đầu tiên bước chân vào quân ngũ: 'Mong mọi người hiểu và thông cảm cho Vân, đừng la em nó nữa, tội nghiệp. Mong là qua chương trình mọi người sẽ yêu thương các chị em chúng mình nhiều hơn và luôn ủng hộ cho Sao Nhập Ngũ nhé. Thương mến?'.

Khánh Vân bị cư dân mạng chỉ trích, hội chị em Sao nhập ngũ lập tức lên tiếng bênh vực-4

Diệu Nhi cũng lên tiếng đồng cảm: 'Không phải ai cũng dễ thích nghi, không phải ai cũng dễ dành nhanh chóng thay đổi khi môi trường sống thay đổi...vừa vào 1 ngày mà ép Vân tắm chung khi con bé 25 năm nay chưa bao giờ như vậy thì Nhi hiểu chúng ta nên từ từ chứ không nên gay gắt hay nóng vội tạo áp lực cho Vân. Đỗ Khánh Vân không có lỗi, không ai có lỗi hết, chỉ là chúng ta chưa thích nghi và chưa thực sự hiểu nhau ở ngay lúc đó thôi...'.

Khánh Vân bị cư dân mạng chỉ trích, hội chị em Sao nhập ngũ lập tức lên tiếng bênh vực-5

Nàng hậu Kỳ Duyên nhanh chóng phản hồi: 'Duyên với chị Thư hay các đồng chí còn lại không có ai trách Vân gì hết đâu. Vì ai cũng hiểu mới ngày đầu hòa nhập còn rất khó khăn! Mọi người hãy tiếp tục ủng hộ 6 chị em chúng mình nhé!'.

Khánh Vân bị cư dân mạng chỉ trích, hội chị em Sao nhập ngũ lập tức lên tiếng bênh vực-6

Trước phản ứng của mọi người, Dương Hoàng Yến cũng thông tin thêm: 'Ngày đầu sống trong quân ngũ còn rất nhiều bỡ ngỡ chưa thay đổi được thói quen cá nhân. Tuy nhiên, sang đến thứ 2 thì các chị em đã thích nghi và mọi thứ đã tốt hơn rất nhiều. Mỗi người một tính cách khác nhau và để cùng thích nghi được trong môi trường tập thể cũng không phải điều dễ dàng mọi người ạ!'

Cô nàng Hậu Hoàng lên tiếng cho biết: 'Từ ngày thứ 2 trở đi vân đã tắm chung với Hậu và tất cả chúng tôi không ai bị vấn đề gì trong chuyện tắm rửa nữa rồi. Chị em chúng tôi iu thương nhau lắm...'

Khánh Vân bị cư dân mạng chỉ trích, hội chị em Sao nhập ngũ lập tức lên tiếng bênh vực-7

Khánh Vân bị cư dân mạng chỉ trích, hội chị em Sao nhập ngũ lập tức lên tiếng bênh vực-8

Trước đó, trên story của instagram, nữ diễn viên trẻ Khánh Vân tiếp tục viết hẳn một bức tâm thư thật dài để một lần nữa trần tình sâu hơn về lùm xùm lần này. 

Khánh Vân bị cư dân mạng chỉ trích, hội chị em Sao nhập ngũ lập tức lên tiếng bênh vực-9

Theo đó, Khánh Vân chia sẻ về tính cách 'trẻ con' từ lâu đã trở thành thói quen của mình, nhất thời không thể thay đổi ở ngày đầu nhập ngũ: 

'Vân biết là Vân bướng, Vân bánh bèo và Vân trẻ con, các bạn thường xuyên theo dõi trang xã hội của Vân chắc sẽ biết. Đến tận bây giờ, ở nhà bố mẹ vẫn toàn gọi là công chúa, có lẽ vì thế mà đến tận 25 tuổi rồi, tính Vân vẫn trẻ con. Mà không chỉ riêng bố mẹ, Vân may mắn lại toàn chơi cùng các anh chị và các bạn, ai cũng mắc bệnh chăm sóc người khác, toàn chăm Vân nên Vân quen luôn thói hay mè nheo'.

Khánh Vân bị cư dân mạng chỉ trích, hội chị em Sao nhập ngũ lập tức lên tiếng bênh vực-10

Nữ diễn viên 'Mắt Biếc' khẳng định chương trình kéo dài 1 tháng, nhưng 4 tập phát sóng vừa qua chỉ gói gọn trong một ngày, nên bản thân cô nàng đã không kịp thích ứng cũng như có những thay đổi phù hợp với cuộc sống tập thể. Song, tuy có lý do thuyết phục, nhưng Khánh Vân vẫn thừa nhận mình sai và không bao biện điều gì: 

'Ở nhà cũng hay tự nghịch và làm trò chơi một mình, mọi người theo dõi có thể thấy instagram Vân toàn ảnh ngớ ngẩn, ít khi đàng hoàng tử tế. Và Vân nghĩ tính cách Vân như thế là vô hại cho đến khi bước vào môi trường tập thể, Vân mới biết mình làm ảnh hưởng đến mọi người như thế nào….Vân bị mắng là chuyện hiển nhiên và Vân không có gì biện minh'.

Theo Đất Việt


Khánh Vân

Sao nhập ngũ


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.