Kỳ Duyên - Minh Triệu thay đổi ra sao sau khi bị đàn chị trách vô lễ ở The Face Vietnam 2023?

Hành động của Kỳ Duyên - Minh Triệu trong các tập phát sóng gần đây của The Face Vietnam 2023 được khán giả khen ngợi.

Sau những ồn ào ở The Face Vietnam 2023, dàn huấn luyện viên nay đã "lặp lại hòa bình" trong chương trình. Kỳ Duyên - Minh Triệu đã có cú bắt tay làm hòa với cả 2 đàn chị Anh Thư và Vũ Thu Phương, hy vọng tất cả gác lại những mâu thuẫn không đáng có, cùng nhau hỗ trợ thí sinh tỏa sáng một cách tốt nhất.

Rút kinh nghiệm từ những lần bị đàn chị chê trách vì thái độ, trong những tập phát sóng gần đây, Kỳ Duyên - Minh Triệu đã chú ý nhiều hơn về hành động của mình mỗi khi nói chuyện với tiền bối. Trong tập 5, khi được Vũ Thu Phương hỏi vì sao đưa Tuấn Ngọc vào phòng loại, Minh Triệu cũng phải xin phép đứng dậy để trả lời.

Gần nhất, trong tập 6 The Face Vietnam 2023 vừa lên sóng tuần qua, Kỳ Duyên - Minh Triệu dù giành chiến thắng vẫn liên tục để ý đến thái độ của Anh Thư - Vũ Thu Phương, thậm chí có vui mừng cũng không dám hét lớn.

Nói về hành động của mình, Minh Triệu chia sẻ: "Nếu không có 2 chị ngồi đấy chắc cả 2 bọn mình hét bể trường quay mất. Rất vui nhưng không thể gào lên quá to, mình hiểu niềm vui của người này đôi khi là nỗi buồn của người khác. Trước đó, mình cảm thấy chị Thư cũng là người đã có cảm xúc rồi, còn chị Phương là người mạnh mẽ hơn nhưng chắc chắn không ai vui khi đội mình không chiến thắng cả. Vì thế Triệu với Duyên cũng muốn thể hiện mình là người tôn trọng các chị".

Kỳ Duyên cũng đồng tình với quan điểm của Minh Triệu: "Đây là vòng loại kép, so với các tập trước, cảm xúc của mọi người đều nhân đôi lên hết nên Duyên và Triệu nghĩ ở thời điểm đó, mình nên có sự thể hiện cảm xúc như vậy sẽ hợp lý hơn".

GIF.

Kỳ Duyên liên tục để ý đến thái độ của 2 "chị đại"

Ngoài nhãn hàng, Kỳ Duyên - Minh Triệu còn gửi lời cảm ơn đến đàn chị: "Em nghĩ để có điều này không thể thiếu sự kiên nhẫn của mọi người từ hôm qua. Tụi em muốn gửi lời cảm ơn đến nhãn hàng, chương trình, đặc biệt cảm ơn 2 chị".

Hành động của 2 em út khiến Vũ Thu Phương cũng phải nhận xét: "Kỳ Duyên - Minh Triệu thể hiện việc muốn khiêm tốn hơn thì Phương nghĩ đó là một điều đáng mừng nhưng cũng không cần thiết ở mức độ tém mình quá mức như vậy. Cảm xúc thật vẫn nên là cảm xúc thật. Các bạn hãy cứ vui thôi vì các bạn đã nỗ lực trong thời gian rất dài rồi mà".

Kỳ Duyên - Minh Triệu thay đổi ra sao sau khi bị đàn chị trách vô lễ ở The Face Vietnam 2023?-1

Vũ Thu Phương cho rằng các em không cần thiết phải quá khiêm tốn

Trước đó, trong tập 3, Vũ Thu Phương thể hiện rõ thái độ ác cảm với Kỳ Duyên. Trong thử thách catwalk đầu tiên, Hoa hậu Việt Nam 2014 nói vui với Vũ Thu Phương: "Em muốn những thử thách khó hơn của chị Phương, nãy giờ em ra thử thách rồi". Thế nhưng ngay sau đó, Vũ Thu Phương đã đáp lại với thái độ gắt gỏng: "Em bớt muốn ở chị lại. Em thích thì em làm đi chứ tại sao em phải yêu cầu, đề nghị chị? Mắc gì em cứ phải sai khiến chị hoài vậy hả Kỳ Duyên?" khiến ai nấy đều bất ngờ.

Kỳ Duyên - Minh Triệu thay đổi ra sao sau khi bị đàn chị trách vô lễ ở The Face Vietnam 2023?-2

Thái độ gắt gỏng của Vũ Thu Phương khiến Kỳ Duyên - Minh Triệu lẫn host Nam Trung ngơ ngác

Chưa dừng tại đó, sau khi đã loại Hoàng Học - thí sinh đội Kỳ Duyên và Minh Triệu, Anh Thư lại bắt bẻ 2 em út có thái độ không lễ phép vì không biết chào mình: "Kỳ Duyên, Minh Triệu, chị thấy là 2 em không ai chào chị. Kỳ Duyên, Minh Triệu rất ngông nghênh. Thư xuất hiện không ai chào cả, mặt đều kênh lên, ngược hẳn với thái độ đội Vũ Thu Phương".

Trước thắc mắc của Anh Thư, Minh Triệu cho rằng cô cảm thấy đàn chị đang hóa thân thành một nhân vật nào đó nên không dám cắt ngang vai diễn. Còn việc đội Vũ Thu Phương vẫn chào hỏi Anh Thư là do cách hiểu của họ khác của Minh Triệu.

Kỳ Duyên - Minh Triệu thay đổi ra sao sau khi bị đàn chị trách vô lễ ở The Face Vietnam 2023?-3

Kỳ Duyên - Minh Triệu trước đó bị Anh Thư - Vũ Thu Phương bắt bẻ về thái độ

 Theo Phunuso

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/vui-ve/ky-duyen-minh-trieu-thay-doi-ra-sao-sau-khi-bi-dan-chi-trach-vo-le-o-the-face-vietnam-2023-c85a26274.html

Minh Triệu

Kỳ Duyên

The Face Vietnam


  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
  • Mỹ Linh xin lỗi khi hát sai nhạc Trịnh ở 'Chị đẹp'
    Show truyền hình 
    24/01/2024
    Ban tổ chức 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' hiện đang làm việc với gia đình của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhằm xác nhận phần lời chuẩn xác nhất của 'Diễm xưa'.
  • Trang Pháp - chị đẹp đáng thương
    Show truyền hình 
    23/01/2024
    Là cái tên bị nhiều khán giả "réo" gọi giữa drama của Lệ Quyên cùng MLee, Trang Pháp không lên tiếng giải đáp nghi vấn. Cô giữ thái độ tích cực khi giao lưu với người hâm mộ và bật khóc khi Mỹ Linh nhắc đến thời gian khó khăn.
  • Chị đẹp Mỹ Linh lãi đậm
    Show truyền hình 
    22/01/2024
    Mỹ Linh khiến khán giả và dàn chị đẹp cảm nhận được sự chân thành, gần gũi và không kém phần vui tính, hài hước - khía cạnh mà không nhiều người biết về diva. Phản ứng của công chúng với sân khấu của Mỹ Linh tại công diễn 5 là minh chứng cho sự thành công chinh phục khán giả của nữ nghệ sĩ.
'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.