Lê Thúy khóc chia sẻ: 'Nhiều lần muốn dừng hôn nhân'

Người mẫu Lê Thúy thú nhận khi mối quan hệ của cô và Đỗ An có vấn đề, cô từng nhận lời mời đi ăn cùng người đàn ông khác.


Lê Thúy khóc khi nói lời xin lỗi chồng. Người mẫu Lê Thúy chia sẻ cô nhiều lần mất bình tĩnh, muốn dừng lại cuộc hôn nhân với diễn viên Đỗ An.

Lê Thúy và ông xã Đỗ An tham gia chương trình Giải mã tri kỷ, lên sóng hôm 17/3. Họ chia sẻ về mối duyên gặp gỡ, về cuộc sống hôn nhân và cả những mâu thuẫn, khúc mắc trong đời sống vợ chồng.

Từng đi ăn với người đàn ông khác

Đỗ An bật mí họ quen nhau qua hai người bạn chung là Mai Tiến Dũng và Tóc Tiên. Ấn tượng đầu tiên của nam diễn viên về Lê Thúy là một cô gái quá cao, giản dị, mộc mạc. Sau đó, anh mới biết Thúy là người mẫu và quý mến sự chân thật từ cô.

Còn với Lê Thúy, cô chê ông xã tán tỉnh nhạt nhẽo: “Nhiều lần anh nhắn tin mà có một kiểu tán hoài như ‘Chúc em ngày mới vui vẻ’. Mình thấy sao nhạt nhẽo quá. Em cực kỳ ghét người nói nhiều, mà ông này lại nói rất nhiều. Song cuối cùng cũng dính nhau luôn”.

Đỗ An tâm sự anh và Lê Thúy quyết định cưới chóng vánh, chỉ trong vòng một năm quen nhau. Lúc đó, bạn bè và gia đình hai bên đều sốc. Đó cũng là khoảng thời gian khó khăn với cả hai.

"Tôi cảm thấy Thúy bị áp lực, dù đồng ý cưới. Những gì nhỏ nhất của tôi mà bị lộ ra ngoài, khiến Thúy cảm thấy giống như sai người rồi, thì cô ấy phản ứng rất gắt. Kiểu như cưới hoặc không cưới nữa. Thời gian ấy, tôi phải dành nhiều thời gian cho Thúy. Vừa hết ngày quay phim, tôi phải chạy về nhà giải thích, năn nỉ. Nhiều khi đơn giản là nhắn tin trên trường quay, mình không trả lời nên giận vậy thôi" - nam diễn viên nói.

Lê Thúy khóc chia sẻ: Nhiều lần muốn dừng hôn nhân-1
Lê Thúy - Đỗ An tâm sự về cuộc sống hôn nhân.

Khi MC đặt câu hỏi Lê Thúy - Đỗ An là cặp uyên ương sinh ra dành cho nhau hay đã thay đổi vì nhau, Đỗ An chia sẻ: "Cá nhân An nghĩ An và Thúy sinh ra là dành cho nhau. Sự khác biệt của hai đứa gần như đối lập nhưng lại khớp với nhau. Những gì An mạnh thì Thúy sẽ yếu và ngược lại. Hai phía đối lập nhau sẽ hút nhau".

Lê Thúy thú nhận cô là người cực kỳ nóng tính, còn Đỗ An luôn diềm đạm, không bao giờ to tiếng với bất cứ ai. Chính điểm này giúp cuộc sống của họ dung hòa. Tuy nhiên, cũng có thời điểm mối quan hệ vợ chồng gặp trục trặc. Lúc ấy, người thứ ba từng xen vào tán tỉnh, mời Lê Thúy đi ăn. Đỗ An biết và chấp nhận chuyện đó.

Nữ người mẫu kể: "Không phải em say nắng người ta, mà người ta có tán mình. Em vẫn nhận lời đi ăn trưa, nhưng sẽ nói chuyện rõ ràng là tôi đã có gia đình. Thời điểm đó, thực sự em và An có vấn đề. Nhưng em cũng không để người thứ ba chen vào cuộc sống của hai đứa".

"An từng chấp nhận chuyện Thúy đi ăn trưa hoặc đi ăn tối với người đàn ông khác trong lúc hai đứa giận nhau. Lý do vì sao mình chấp nhận chuyện đó? Vì mình cảm thấy nếu giá trị của mình đủ và sự tin tưởng đủ, không có lý do gì mình không chấp nhận. An tin Thúy là người phụ nữ thông minh. Tất cả đàn ông đều có mặt trái của họ. Nếu Thúy cảm thấy mặt phải và mặt trái của An phù hợp, Thúy sẽ ở lại" - Đỗ An giải thích.

Nhiều lần mất bình tĩnh, làm nửa kia tổn thương

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân khác biệt tình cảm lúc yêu ra sao, Lê Thúy bộc bạch sau đám cưới, mọi chuyện thay đổi rất nhiều. Cô chấp nhận một vài tính xấu của chồng, nhưng những gì Đỗ An làm sai thì anh phải sửa.

"Không phải thay đổi cho em, mà thay đổi cho bản thân anh ấy. Mỗi khi anh ấy làm việc, em cảm giác trong ngôi nhà chỉ có mình thôi. Mình nói gì, anh ấy cũng không nghe. Mình gọi chồng ra ăn cơm, chồng không nghe. 30 phút sau anh mới sực nhớ ra. Những người phụ nữ khác như em chắc cũng sẽ thấy bị tổn thương".

Ở phần cuối của chương trình, Lê Thúy bật khóc khi nói lời cảm ơn và xin lỗi chồng. Cô thừa nhận bản thân từng có lúc mất bình tĩnh, muốn bước ra khỏi cuộc hôn nhân này.

Lê Thúy khóc chia sẻ: Nhiều lần muốn dừng hôn nhân-2
Chân dài rơi nước mắt khi nói lời cảm ơn và xin lỗi chồng.

"Em sai rất nhiều nhưng có một điều em không sai là được gặp và cưới anh làm chồng. Em yêu anh hơn cả bản thân của mình. Em không giỏi thể hiện tình cảm, em chỉ biết thể hiện qua những món ăn. Chưa bao giờ em khen anh, nhưng thực tâm trong em, anh luôn là người chồng tuyệt vời...

Cảm ơn anh vì đã chịu đựng, hy sinh, chia sẻ cùng với em. Em cũng xin lỗi vì đã rất nhiều lần làm anh tổn thương. Em cũng xin lỗi vì đã nhiều lần muốn dừng lại cuộc hôn nhân này. Bây giờ ngồi đây em nhìn ra em đã quá mất bình tĩnh, đưa ra những quyết định không đúng với lòng mình. Xin lỗi vì anh đã chịu đựng người con gái nóng tính và đàn ông như em", chân dài nghẹn ngào chia sẻ.

Đỗ An cảm động với sự hy sinh của Lê Thúy cho gia đình nhỏ. Cô đã từ bỏ công việc người mẫu yêu thích để chăm lo cho tương lai của cả hai. Anh mong muốn bà xã chia sẻ với mình nhiều hơn để có thể hiểu tâm tư của nhau.

Anh nói: “Anh muốn cảm ơn vợ rất nhiều. Trong suốt khoảng thời gian 5 năm bên nhau, em đã phải chịu rất nhiều áp lực từ công việc đến cuộc sống. Có những lúc em cô đơn, anh biết qua phản ứng tức giận, những lời nói cũng hơi nặng. Lý do anh nhịn hết điều đó là vì anh biết hết sự hy sinh của em... Anh biết quyết định rời khỏi sàn diễn không phải là một quyết định dễ dàng đối với em. Anh cảm thấy phải có trách nhiệm để lo cho em. Anh chỉ muốn em chia sẻ với anh nhiều hơn nữa".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/le-thuy-khoc-chia-se-nhieu-lan-muon-dung-hon-nhan-post1061172.html

Người mẫu Lê Thúy

Giải mã tri kỷ

Đỗ An


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.