Long Nhật bị đàm tiếu giới tính, vợ trẻ vẫn bất chấp để sinh thêm con thứ 4

Dù biết chồng bị đàm tiếu về giới tính nhưng vợ Long Nhật vẫn quyết định sinh thêm con thứ 4 để vui nhà vui cửa.

Tham gia chương trình truyền hình Chuyện của Sao, ca sĩ Long Nhật đã có những chia sẻ về công việc, tình yêu, hôn nhân và lời đàm tiếu về giới tính. Trong đó, đáng chú ý có tình tiết Long Nhật bật mí rằng dù biết chồng thường xuyên đối mặt với tin đồn giới tính nhưng vẫn sinh liên tiếp 4 đứa. Sau khi sinh 3 con đầu, vợ chồng Long Nhật cảm thấy các con càng lớn càng xa cách cha mẹ, thế là cả 2 quyết định sinh đứa thứ 4.

Long Nhật và người vợ hiện tại bén duyên trong một lần đi lưu diễn. Khi ấy, chị Nguyễn Thị Kim Ngân mới 18 tuổi, vừa đạt Á Khôi người đẹp Hải Phòng. Long Nhật nói: "Tôi và vợ gặp nhau khi tôi về trường Văn hóa nghệ thuật hát cho sinh viên nghe. Thời tôi hát "Tóc em đuôi gà" và bắt đầu nổi tiếng nhưng cô ấy chê tôi như cọng bún thiu, yếu xìu. Tôi hỏi nhà và quyết tán cô ấy cho bằng được. Khi dắt tôi về nhà, ba Nghị, mẹ Bích không biết tôi là ca sĩ nổi tiếng, thấy tôi là thằng con trai có dáng vẻ thư sinh, nói giọng Huế mang nét con gái nhưng vẫn rất thương tôi".

Long Nhật bị đàm tiếu giới tính, vợ trẻ vẫn bất chấp để sinh thêm con thứ 4-1

Ảnh cưới của vợ chồng Long Nhật.

Long Nhật cho biết gia đình vợ là người Hải Phòng đầy bộc trực, chặt to kho mặn, ăn to nói lớn nhưng đầy chân thành. Những xì xầm, tin đồn không tốt về giới tính của nam ca sĩ gốc Huế không phải đến từ gia đình mà đến từ xã hội. "Ai cũng cho rằng tôi làm màu, tưng bừng kết hôn rồi âm thầm ly dị, tuy nhiên tôi mặc kệ những đàm tiếu của người ngoài, hạnh phúc nhà mình, mình giữ. Vợ tôi cũng thú nhận không quan tâm đến những tin đồn mà đã mến tôi từ ngày đầu gặp gỡ" - Long Nhật nói.

Thời điểm hiện tại, nam ca sĩ có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh người vợ xinh đẹp cùng 4 người con. Trong suốt 20 năm nên duyên vợ chồng, Long Nhật thừa nhận gia đình vợ, bà xã đã chịu đựng không ít thị phi, tai tiếng từ những lời đồn xoay quanh chuyện giới tính của anh: "Gia đình nội ngoại, vợ tôi và các người con nhìn thấy tôi hóa thân, trang điểm đều không cho đó là kỳ quặc. Mọi người thường góp ý chuyện gia đình, con cái nhưng về nghệ thuật, họ tôn trọng tôi tuyệt đối. Tôi rất thương khi vợ nói tôi có quyền hóa thân đủ vai, đó là sứ mạng của người nghệ sĩ".

Long Nhật bị đàm tiếu giới tính, vợ trẻ vẫn bất chấp để sinh thêm con thứ 4-2

Vợ chồng Long Nhật và con gái út.

Long Nhật giả gái không ít lần từ trên sân khấu, màn ảnh đến các sự kiện. Anh từng chia sẻ các con của anh ủng hộ, cổ vũ mỗi khi anh đóng vai con gái vì đó là những vai sở trường của ba: "Bạn bè của con xầm xì việc tôi giả gái tưng bừng trên truyền hình. Tôi hỏi ý con có muốn tôi chuyển sang hình ảnh kiệm lời, mạnh mẽ, nghiêm khắc không, nhưng các con thổ lộ vẫn muốn giữ hình ảnh liễu yếu đào tơ như hiện tại. Con kể rằng một người bố của bạn nhìn rất nam tính nhưng mỗi khi uống rượu vào là về nhà bạo hành vợ con nên con muốn tôi mãi hiền khô như vậy. Tôi yêu các con nhất".

Long Nhật bị đàm tiếu giới tính, vợ trẻ vẫn bất chấp để sinh thêm con thứ 4-3

Long Nhật bị đàm tiếu giới tính, vợ trẻ vẫn bất chấp để sinh thêm con thứ 4-4

Long Nhật tại chương trình "Chuyện của Sao".

Trái ngược với vợ luôn kỷ luật, nghiêm khắc trong vấn đề dạy dỗ các con, Long Nhật thường chiều chuộng các con hết mức bởi anh muốn bù đắp tình cảm: "Tôi lưu diễn rất nhiều, ít về nhà trong khi trẻ con phải bên cạnh yêu thương, chăm bẵm, tâm sự mỗi ngày. Tôi thích thổ lộ tình cảm với mọi người, đi ra ngoài phải hôn tạm biệt ba mẹ. Ai nói tôi sến tôi chịu. Tôi muốn một ngôi nhà ấm cúng, thành viên trong nhà tự do thể hiện tình cảm. Khi trở về nhà, mọi giông bão bỏ ngoài cánh cửa. Khi ai tìm tôi, thấy tôi không son phấn họ biết rằng tôi đi đâu đó và về nhà ngay".

Nói về cuộc sống gia đình hiện tại, Long Nhật cho biết: "Tôi có 4 người con là Tường Lam, Vũ Long, Lâm Quỳnh và bé út Lam Anh. 3 bé đầu lớn không còn chơi nhiều với bố mẹ trong khi ngày xưa các con quấn không rời. Hai vợ chồng cũng có lúc tủi thân vì cảm thấy con cái càng lớn, càng xa cha mẹ vì thế vợ chồng quyết định sinh thêm đứa con thứ 4 là Lam Anh".

Theo Pháp luật và bạn đọc


Long Nhật


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.