Mang chuyện ấu dâm của Minh Béo ra đùa, Trấn Thành và ekip "Giọng ải giọng ai" nợ Đức Phúc một lời xin lỗi

Dù sớm hay muộn, dù riêng tư hay không khai, cả Trấn Thành và ekip "Giọng ải giọng ai" nợ Đức Phúc, khán giả một lời xin lỗi.

Nổi tiếng showbiz là người hoạt ngôn, mỗi khi Trấn Thành xuất hiện ở đâu là công chúng lại được dịp cười bể bụng. Nhưng ông bà ta xưa nay có câu "vui thôi đừng vui quá", không ít lần vì cuốn theo cái hài hước mà Trấn Thành mang tiếng vạ miệng, đem những chuyện quá riêng tư hoặc không nên bàn tới ra để gây cười. Nói gì xa mới đây, trong clip hậu trường của chương trình "Giọng ải giọng ai", Trấn Thành khiến nhiều khán giả cảm thấy khó chịu khi gán ghép Đức Phúc với Minh Béo - một nhân vật từng bị buộc tội ấu dâm.

Thời điểm đó có vẻ như là lúc các nghệ sĩ nghỉ giải lao trước khi bắt đầu ghi hình. Đang nói chuyện với Erik thì Trấn Thành bỗng chĩa sang Đức Phúc rồi nói: "Này Phúc ơi, anh giới thiệu cho em anh Minh Béo nhé!" khi Đức Phúc cười trừ: "Thôi anh Thành", ông xã Hari Won liền bồi thêm: "Không chịu à? Em làm sao thế ? Trải nghiệm thế mới sướng, anh Minh Béo lợi dụng trẻ con...". Có thể thấy rõ nụ cười sượng sùng của Đức Phúc khi nhắc tới câu chuyện nhạy cảm này. Và khi clip hậu trường này được NSX tung lên, chuyện đã không còn là những mẩu đùa vui bên trong cánh gà nữa.

Mang chuyện ấu dâm của Minh Béo ra đùa, Trấn Thành và ekip Giọng ải giọng ai nợ Đức Phúc một lời xin lỗi-1

Mang chuyện ấu dâm của Minh Béo ra đùa, Trấn Thành và ekip Giọng ải giọng ai nợ Đức Phúc một lời xin lỗi-2

Phát ngôn vạ miệng đang gây xôn xao khắp các trang mạng xã hội của Trấn Thành khi nhắc về Minh Béo và câu chuyện ấu dâm trong chương trình "Giọng ải giọng ai".

Trấn Thành là một nghệ sĩ, phải khẳng định lại là rất nổi tiếng trong Vbiz với lượng theo dõi rất cao trên loạt mạng xã hội. Một số người bày tỏ rằng hoàn toàn có thể thông cảm được, vì ai cũng là con người, cũng có những lúc giải lao với nhau không cần quá khắt khe. Tuy nhiên, ấu dâm hoàn toàn không phải là chuyện để có thể mang ra đùa giỡn. Và liệu rằng Đức Phúc khi bị gán ghép như thế có thấy thoải mái hay vui vẻ cười đùa như những gì được thấy bên trong clip hay không. Đương nhiên là không!

Trấn Thành từng nhiều lần bị góp ý vì những phát ngôn của mình. Đơn cử, nam nghệ sĩ khen một chú chó "vừa đẹp, vừa giỏi" và giống Việt Hương vì "vừa đen, vừa cột tóc cao" và còn nói thêm rằng cả 2 giống như hai chị em, hay có lần nói Hương Giang "toàn mùi silicon",... Không ai phủ nhận được sự hoạt ngôn, vốn kiến thức của Trấn Thành, nhưng đôi khi những câu nói đùa quá trớn lại khiến nam nghệ sĩ mất điểm. Và trường hợp với Đức Phúc là một minh chứng điển hình. Đến thời điểm hiện tại, Trấn Thành vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào.

Nhưng là một nghệ sĩ văn minh, tin rằng Trấn Thành sẽ có lời xin lỗi trước nhất với tiếng Đức Phúc và sau đó là khán giả của mình. Người hâm mộ chỉ cần đợi thôi.

Mang chuyện ấu dâm của Minh Béo ra đùa, Trấn Thành và ekip Giọng ải giọng ai nợ Đức Phúc một lời xin lỗi-3

Trấn Thành sẽ xin lỗi Đức Phúc và khán giả?

Còn phía NSX, dù đã gỡ ngay clip gây ồn ào xuống nhưng cũng phải có động thái rõ ràng xin lỗi các nghệ sĩ. Đây chắc cũng là lời cảnh tỉnh chung cho rất nhiều ekip khi thời đại mạng xã hội lên ngôi, nhà nhà người người tự sản xuất, ghi hình cho ra rất nhiều sản phẩm. Có những thứ mang lại tiếng cười, cung cấp thông tin bổ ích, nhưng cũng có những điều tưởng vui nhưng không thể chấp nhận được.

 Theo Báo dân sinh

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/mang-chuyen-au-dam-cua-minh-beo-ra-dua-tran-thanh-va-ekip-no-duc-phuc-mot-loi-xin-loi-22020132182822691.htm

Trấn Thành

giọng ải giọng ai

Đức Phúc


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.