Mẹ Ngọc Sơn bật khóc: Tội nghiệp nó quá, không vợ không con, chết đi hiến xác

"Tôi thấy tội nghiệp nó quá, không vợ không con, nếu cha mẹ mất hết đi thì không biết nó sống như thế nào, rồi thân xác không có chỗ chôn, phải đi hiến xác" – mẹ Ngọc Sơn nói.

Vừa qua, tại phần tiếp theo chương trình Gõ cửa thăm nhà, mẹ ruột Ngọc Sơn đã bật khóc tâm sự về con trai mình, về nỗi đau đáu khi anh vẫn chưa vợ chưa con.

Ít nhiều nó cũng phải có đứa con tôi mới yên lòng

Tôi và ba Ngọc Sơn cưới nhau vào năm 1966 và sinh được 4 người con. Con gái trưởng của tôi tên Thu Hiền, hiện đang ở bên Mỹ. Con trai thứ ba là Ngọc Hải đang ở ngoài Bà Rịa Vũng Tàu. Con trai thứ tư là Ngọc Hà đang ở quận 5, làm buôn bán, thi thoảng cũng đi hát.

Mẹ Ngọc Sơn bật khóc: Tội nghiệp nó quá, không vợ không con, chết đi hiến xác-1

Ngoài con gái trưởng đang sống ở Mỹ thì ba anh em Ngọc Sơn vẫn thường xuyên tụ tập tại đây để ăn uống, vui chơi, tâm sự. Ba anh em nó hầu như không giận hờn gì nhau, nhưng phải cái mỗi người một tính nên khác nhau.

Ngọc Hải trầm tính, chắc chắn. Ngọc Hà hiền khô, không biết ăn nói. Trong 4 anh chị em thì Ngọc Sơn có tính cách giống tôi nhất, từ ăn uống tới sinh hoạt, nói năng.

Được cái, các con tôi đều giỏi giang, thành đạt. Đó là điều khiến tôi vui mừng nhất.

Bây giờ, cuộc sống của tôi gần như viên mãn, an yên khi các con đều thành đạt. Chỉ có một điều duy nhất khiến tôi lo lắng là Ngọc Sơn. Tôi lo cho Ngọc Sơn nhiều nhất vì nó không vợ con gì. Ít nhiều nó cũng phải có đứa con tôi mới yên lòng.

Chị gái nó ở Mỹ cũng thường xuyên nhắc tôi: "Mẹ ơi, phải làm sao cho Ngọc Sơn có đứa con đi". Rồi Ngọc Hải, Ngọc Hà, bà con họ hàng ai cũng nói.

Tôi thấy thế nên thương Ngọc Sơn lắm, nhưng chẳng biết làm thế nào được vì chuyện vợ chồng, con cái là duyên số.

Tôi sợ sau này tôi qua đời, Ngọc Sơn già đi, lúc đau lúc ốm không biết ai chăm sóc

Tôi mong nó có người yêu lắm mà mãi chẳng thấy ai, cũng chẳng thấy nó yêu đương gì, chỉ thấy suốt ngày ngồi sáng tác nhạc, đàn rồi hát, không có người yêu.

Nhiều lần nó bảo tôi về già sẽ đi tu, rồi hiến tạng, chứ không cần vợ con gì. Nó cũng giải thích nhiều cho tôi về chuyện hiến tạng này, nhưng tôi vẫn buồn lắm.

Mẹ Ngọc Sơn bật khóc: Tội nghiệp nó quá, không vợ không con, chết đi hiến xác-2

Tôi thấy tội nghiệp nó quá, không vợ không con, nếu cha mẹ mất hết đi thì không biết nó sống như thế nào, rồi thân xác không có chỗ chôn, phải đi hiến xác. Tôi khóc hoài, nghĩ mà buồn lắm.

Tôi biết Ngọc Sơn làm như vậy là tốt nhưng vẫn thương con lắm. Tôi sợ sau này tôi qua đời, Ngọc Sơn già đi, lúc đau lúc ốm không biết ai chăm sóc. Không biết tới lúc đó có ai chăm sóc nó không.

Tôi sống đến tuổi này, cuộc sống cũng đầy đủ nên chẳng có thú vui nào ngoài thương con. Vì vậy, tôi chỉ biết giữ tiền, mua nhà cho các con thôi.

Đêm nào nó cũng ngồi phòng thu làm việc tới 4, 5 giờ sáng

Trông thế thôi chứ Ngọc Sơn đi làm cực lắm, kiếm đồng tiền không dễ dàng gì, nên tôi phải có trách nhiệm giữ tiền cho nó. Đêm nào nó cũng ngồi phòng thu làm việc tới 4, 5 giờ sáng.

Ngày trước, cứ mỗi lần sáng tác xong một bài, Ngọc Sơn đều hát cho tôi và ba nó nghe đầu tiên để góp ý. Thời ấy, những bài về cha chưa có nhiều. Tôi thấy thế mới bảo Ngọc Sơn sáng tác. Tôi vừa bảo xong, chỉ vài ngày sau là Ngọc Sơn viết được một bài về cha.

Mẹ Ngọc Sơn bật khóc: Tội nghiệp nó quá, không vợ không con, chết đi hiến xác-3

Hay, có lần tôi bảo Ngọc Sơn: "Nhà mình là gia đình tốt, yêu dân tộc Việt Nam, nên con hãy sáng tác một bài về đất nước Việt Nam đi. Vài ngày sau, Ngọc Sơn cho ra ngay bài "Yêu dân tộc Việt Nam máu đỏ da vàng…".

Ngày xưa, mỗi lần Ngọc Sơn đi hát, tôi đều ngồi ở gần giữa để theo dõi từng tí một, quan sát phản ứng của khán giả xem như thế nào để về góp ý lại cho nó.

Bây giờ, trong nhà to như thế này nhưng chỉ có tôi và Ngọc Sơn ở. Nhiều lúc nó đi vắng nên chỉ còn mình tôi. Ngày trước còn có ba nó, giờ ông ấy mất rồi nên tôi nghĩ cũng buồn. Ba nó hiền lành lắm và cũng yêu thương tôi.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://soha.vn/me-ngoc-son-bat-khoc-toi-nghiep-no-qua-khong-vo-khong-con-chet-di-hien-xac-20200913171953959.htm

Ngọc Sơn


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.