Một mỹ nhân bị réo gọi tham gia Chị Đẹp 2024, lập tức khẳng định làm xong 1 điều mới chịu thi

Giữa lúc Chị Đẹp Đạp Gió 2024 đang hot, một mỹ nhân làng nhạc Việt được khán giả liên tục gọi tên để tham gia chương trình bằng được.

Vào ngày 30/8, ekip Chị Đẹp Đạp Gió 2024 đã công bố thêm những cái tên tiếp theo tham gia chương trình, sau Diva Mỹ Linh và Thu Phương. Đó là Minh Hằng, Ngọc Phước, Vũ Ngọc Anh, Thiều Bảo Trâm và Đồng Ánh Quỳnh. Trong lúc netizen đang bàn tán xôn xao về những mỹ nhân này, một cái tên bất ngờ bị dân mạng réo gọi mau chóng tranh suất tham gia.

Nữ ca sĩ đó chính là Bích Phương. Giọng ca Nâng Chén Tiêu Sầu được nhắc tên ở nhiều tài khoản MXH, trong đó có cả fanpage 1,3 triệu người theo dõi trên Facebook. Bên dưới bài đăng, không ít khán giả cũng kêu gọi ước ao Bích Phương trở thành một thành viên chính thức của Chị Đẹp Đạp Gió 2024.

Một mỹ nhân bị réo gọi tham gia Chị Đẹp 2024, lập tức khẳng định làm xong 1 điều mới chịu thi-1

Nhiều khán giả bình luận muốn Bích Phương trở thành "chị đẹp". Ảnh: Chụp màn hình Facebook

Ngay sau khi bị gọi tên khắp các mặt trận, Bích Phương đã nhanh chóng để lại bình luận về khả năng tham gia Chị Đẹp Đạp Gió 2024 của mình. Cô cho biết: "Khi nào lên chiến tướng xong tôi sẽ cân nhắc đăng kí dự thi. Hiện tại điều này chưa nằm trong dự định của tôi".

Một mỹ nhân bị réo gọi tham gia Chị Đẹp 2024, lập tức khẳng định làm xong 1 điều mới chịu thi-2

Bích Phương để lại bình luận dưới bài đăng réo gọi tên mình. Ảnh: Chụp màn hình Facebook

Theo như chia sẻ trước đó trên một số chương trình, Bích Phương ngoài ca hát còn có sở thích "cày" game ở nhà. Cô được biết đến là một game thủ Liên Quân và dành thời gian cho trò chơi này không thua gì âm nhạc. Vì vậy mà netizen để lại nhiều bình luận bông đùa, cho rằng ekip Chị Đẹp nên mời Bích Phương làm thí sinh để cô... bớt lười, ra khỏi nhà để trở lại với vai trò ca sĩ.

Trong năm 2024, Bích Phương đã có sự trở lại mạnh mẽ với âm nhạc thông qua ca khúc Nâng Chén Tiêu Sầu, hợp tác với ca nhạc sĩ Tăng Duy Tân. Bản hit ghi dấu ấn sâu đậm với nhiều thành tích đỉnh cao chỉ sau 12 giờ đầu tiên phát hành, như top 2 trending trên YouTube, sở hữu 1,5 triệu lượt xem và "càn quét" top 5 của nhiều nền tảng âm nhạc uy tín như Spotify, Zing MP3, Apple Music...

Một mỹ nhân bị réo gọi tham gia Chị Đẹp 2024, lập tức khẳng định làm xong 1 điều mới chịu thi-3

Bích Phương bắt đầu sự nghiệp ca hát của mình từ năm 2011, sau khi thành danh từ cuộc thi Thần Tượng Âm Nhạc Việt Nam - Vietnam Idol. Ban đầu, nữ ca sĩ sinh năm 1989 được biết đến là "thánh nữ nhạc sầu" với nhiều bản tình ca buồn như Có Khi Nào Rời Xa, Vẫn, Chỉ Là Em Giấu Đi, Em Muốn, Nếu Anh Là Em...

Một mỹ nhân bị réo gọi tham gia Chị Đẹp 2024, lập tức khẳng định làm xong 1 điều mới chịu thi-4

Về sau, Bích Phương bắt đầu tiếp cận đa dạng thể loại âm nhạc hơn, đặc biệt là nhạc điện tử. Những ca khúc như Bao Giờ Lấy Chồng, Mình Yêu Nhau Đi, Bùa Yêu, Đi Đu Đưa Đi, Rằng Em Mãi Ở Bên... đều trở thành hit và được đông đảo khán giả yêu thích, giúp cô trở thành một trong những giọng ca nữ 8X hàng đầu làng nhạc Việt nửa cuối thập niên 2010. Trong vài năm qua, bên cạnh ca hát, Bích Phương còn năng nổ tham gia show truyền hình, tiêu biểu như Hành Trình Rực Rỡ hay Ca Sĩ Mặt Nạ.

Một mỹ nhân bị réo gọi tham gia Chị Đẹp 2024, lập tức khẳng định làm xong 1 điều mới chịu thi-5Một mỹ nhân bị réo gọi tham gia Chị Đẹp 2024, lập tức khẳng định làm xong 1 điều mới chịu thi-6Một mỹ nhân bị réo gọi tham gia Chị Đẹp 2024, lập tức khẳng định làm xong 1 điều mới chịu thi-7Một mỹ nhân bị réo gọi tham gia Chị Đẹp 2024, lập tức khẳng định làm xong 1 điều mới chịu thi-8

Theo Hoa Học Trò

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/mot-my-nhan-bi-reo-goi-tham-gia-chi-dep-2024-lap-tuc-khang-dinh-lam-xong-1-dieu-moi-chiu-thi-post1668477.tpo

Chị Đẹp Đạp Gió

Bích Phương


Loạt game show dừng sóng
Nhiều chương trình giải trí, show diễn nghệ thuật thông báo dời lịch, tạm hoãn để chia sẻ với người dân các tỉnh thành khu vực phía Bắc đang chịu ảnh hưởng nặng nề sau cơn bão số 3 YAGI.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.