Netizen “khủng bố” sự kiện livestream khi Hương Giang làm MC: 30 phút quay toàn Thuý Ngân, zoom rõ nàng Hậu chỉ 2 lần và thả “giận dữ” liên tục

Vào tối ngày 1/11, Hương Giang xuất hiện cùng Jack và Thuý Ngân trên một chương trình livestream nhưng độ phủ sóng lại ít chưa từng thấy.

Ngày 29/10 vừa qua, một nhãn hàng gây chú ý khi gỡ tên Hương Giang khỏi dòng trạng thái thông báo về buổi livestream dù trước đó cô có tên trên poster quảng bá. Nguyên nhân được cho là vì làn sóng phản đối nàng Hậu này quá hung hãn, hàng loạt netizen yêu cầu loại bỏ cô ra khỏi chương trình.

Đến 20 giờ ngày 1/11, Hương Giang vẫn xuất hiện trong sự kiện này với vai trò MC. Đáng nói, trên sóng livestream, nàng Hậu dù đứng cạnh Jack và Thuý Ngân nhưng không hề có được một góc máy cận, hoàn toàn chỉ quay từ xa.

Trong suốt hơn 30 phút phát sóng, chương trình chỉ zoom duy nhất 2 cảnh hiếm hoi của Hương Giang. Giữa loạt drama với antifan đang diễn ra, sự xuất hiện của Hương Giang đã làm "nổ tung" tương tác. Rất nhiều netizen để lại bình luận phản đối, thả loạt icon giận dữ làm đỏ rực khung livestream.

Netizen khủng bố” sự kiện livestream khi Hương Giang làm MC: 30 phút quay toàn Thuý Ngân, zoom rõ nàng Hậu chỉ 2 lần và thả giận dữ” liên tục-1

Từ đầu đến cuối, khung hình của Hương Giang rất xa, không được quay cận cảnh

Netizen khủng bố” sự kiện livestream khi Hương Giang làm MC: 30 phút quay toàn Thuý Ngân, zoom rõ nàng Hậu chỉ 2 lần và thả giận dữ” liên tục-2

Dù Hương Giang đang nói, chương trình chỉ tập trung quay cận Thuý Ngân

Netizen khủng bố” sự kiện livestream khi Hương Giang làm MC: 30 phút quay toàn Thuý Ngân, zoom rõ nàng Hậu chỉ 2 lần và thả giận dữ” liên tục-3

Hiếm hoi lắm cô mới được một góc quay cận cùng Thuý Ngân

Netizen khủng bố” sự kiện livestream khi Hương Giang làm MC: 30 phút quay toàn Thuý Ngân, zoom rõ nàng Hậu chỉ 2 lần và thả giận dữ” liên tục-4

Thậm chí, dân tình để ý rằng livestream kéo dài nửa tiếng nhưng gương mặt của Hương Giang chỉ xuất hiện vỏn vẹn 2-3 lần

Xuyên suốt những ngày qua, Hương Giang vướng phải những ồn ào xoay quanh chuyện đối chất với group antifan hơn 150 nghìn người. Tối ngày 31/10, cô còn gây xôn xao khi tung clip đến tận nhà làm việc với antifan. Tuy nhiên, hàng loạt hội nhóm antifan khác nhanh chóng xuất hiện để thay thế. Đồng thời, các antifan tràn vào fanpage các chương trình, nhãn hàng cô tham gia để lại bình luận #taychayHuongGiang. Vụ việc căng thẳng giữa Hương Giang và antifan chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.

 Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/netizen-khung-bo-su-kien-livestream-khi-huong-giang-lam-mc-30-phut-quay-toan-thuy-ngan-zoom-ro-nang-hau-chi-2-lan-va-tha-gian-du-lien-tuc-162200111235944696.htm

Thuý Ngân

Hương Giang


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.