Ngọc Sơn bật khóc nức nở: "Khi mẹ còn sống xin hãy đứng tên tất cả tài sản"

"Ngày nào tôi cũng qua hỏi thăm sức khỏe của mẹ và nhắn tin chơi cho mẹ dù ở cùng nhà..." – Ngọc Sơn bật khóc nói.

Lâu lâu tôi lại chạy qua phòng mẹ để thăm mẹ và nghe tiếng mẹ

Vừa qua, tại phần cuối cùng của chương trình Gõ cửa thăm nhà, danh ca Ngọc Sơn  đã tâm sự hết nỗi lòng về bản thân mình và mẹ mình. Anh nói:

"Mọi người thấy tôi lúc nào cũng vui vẻ, tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết, nhưng ít ai biết rằng, trong cuộc sống này, nhiều lúc tôi rất buồn.

Ngọc Sơn bật khóc nức nở: Khi mẹ còn sống xin hãy đứng tên tất cả tài sản-1

Trong cuộc đời mình, tôi đã trải qua rất nhiều thứ khủng khiếp, kinh khủng, ghê gớm. Những điều đau đớn, buồn phiền đó, tôi không muốn nói ra nhưng tôi nghĩ mọi người cũng đều biết. Tôi chỉ muốn nói về những niềm vui, tự hào.

Trong đó, tôi phải cảm ơn liveshow Dấu ấn số 13 diễn ra năm 2014. Năm đó, khán giả tới xem đông tới nỗi hết chỗ, phải đập vỡ cửa kính chen vào. Nhờ liveshow đó mà tên tuổi tôi mới dần trở lại với công chúng.

Tôi nghĩ, trong cuộc đời mỗi con người, biến động là chuyện bình thường. Ai cũng phải gặp biến động. Từ biến động đó, chúng ta mới lớn lên thành người.

Trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống, tôi rút ra được vô vàn bài học cho mình. Từ đó, tôi sáng tác bài Những điều cha dạy, nhưng chưa phát hành. Ba tôi là nguồn cảm hứng rất lớn với tôi.

Trước khi mất, ba tôi bị đau tim, cứ vật lên vật xuống, đau đớn. Tôi nhìn ba mà thương lắm, không biết phải làm gì. Sau khi ba mất, tôi chẳng còn tâm trạng, hồn vía nào mà hát hò.

Ngọc Sơn bật khóc nức nở: Khi mẹ còn sống xin hãy đứng tên tất cả tài sản-2

Suốt một thời gian dài, tôi chỉ ở nhà lo cho mẹ và nhốt mình trong phòng, không ra ngoài.

Sau này, tôi cũng trấn tĩnh lại được và luôn cầu cho mẹ khỏe mạnh. Bây giờ mẹ tôi vẫn còn khỏe mạnh là tôi vui lắm rồi.

Trong tương lai, tôi có rất nhiều dự án, chương trình nuôi trong tư tưởng, hoài bão của mình. Tôi làm phòng thu riêng để ngày ngày được viết nhạc, nuôi dưỡng đam mê, công việc.

Tôi muốn mình tiếp tục được nổi tiếng hơn nữa để có cơ hội giúp đỡ người khác.

Điều quan trọng hơn cả, tôi muốn mình luôn được ở bên chăm sóc mẹ. Ngày nào tôi cũng qua hỏi thăm sức khỏe của mẹ và nhắn tin chơi cho mẹ dù ở cùng nhà. Lâu lâu tôi lại chạy qua phòng mẹ để thăm mẹ và nghe tiếng mẹ. Tôi hạnh phúc khi được làm những việc đơn giản như vậy".

Ngọc Sơn bật khóc nức nở: Khi mẹ còn sống xin hãy đứng tên tất cả tài sản-3

1000 tỷ căn nhà này là chuyện nhỏ, tôi chẳng cần. Tôi chỉ cần mẹ phải sống khỏe với tôi

Tiếp đó, Ngọc Sơn còn không khai một đoạn tin nhắn anh gửi cho mẹ. Anh nói:

"Hôm qua, tôi có nhắn tin cho mẹ để tâm sự chơi. Tôi viết: "Mẹ dấu yêu, khi mẹ còn sống, xin hãy đứng tên tất cả tài sản của con. Với con, niềm hạnh phúc lớn nhất là sức khỏe của mẹ. Mọi thứ vật chất, con không quan tâm".

Tôi nhắn như vậy vì mẹ muốn chuyển sang cho tôi đứng tên giấy tờ nhà, nhưng tôi không đồng ý và muốn mẹ vẫn đứng tên".

Mẹ Ngọc Sơn ngồi cạnh liền giải thích thêm: "Tôi muốn chuyển tên tài sản cho Ngọc Sơn vì tôi cũng già rồi, không biết còn sống được thêm bao nhiêu năm nữa hay sẽ ra đi.

Ngọc Sơn bật khóc nức nở: Khi mẹ còn sống xin hãy đứng tên tất cả tài sản-4

Con tôi lại chưa có gia đình, vợ con gì cả nên tôi không biết phải làm thế nào. Tôi sợ và lo lắng cho nó lắm".

Ngọc Sơn nghe mẹ nói vậy lập tức bật khóc nức nở: "Điều tôi lo lắng nhất bây giờ là mẹ mất sớm. Tôi không muốn mẹ phải bận tâm bất cứ điều gì hết. Tôi không muốn mẹ chuyển tên sang cho tôi hay nhường lại bất cứ vật chất nào. Với tôi, mẹ là trên hết!

Khi thấy mẹ làm vậy, mọi người cứ nháo nhào lên, sợ mẹ qua đời. Riêng tôi bình tĩnh. Tôi không nói mẹ nghe tiếng nào. Mẹ đưa bao nhiêu giấy tờ tôi cũng không dòm. Tôi không cần mấy thứ đó, mẹ đưa hết cho người khác cũng được.

Ngọc Sơn bật khóc nức nở: Khi mẹ còn sống xin hãy đứng tên tất cả tài sản-5

Với tôi, 1000 tỷ căn nhà này là chuyện nhỏ, tôi chẳng cần. Tôi chỉ cần mẹ phải sống khỏe với tôi".

Chứng kiến lòng hiếu thảo Ngọc Sơn dành cho mẹ, diễn viên Ngọc Lan ngồi đó cũng bật khóc, nghẹn ngào nói:

"Tôi phải cám ơn anh Ngọc Sơn đã cho tôi thấy được lòng hiếu thảo là như thế nào. Cả một buổi ngồi nói chuyện với anh Ngọc Sơn, tôi thấy mình còn rất nhiều thiếu sót với mẹ mình.

Ngọc Sơn bật khóc nức nở: Khi mẹ còn sống xin hãy đứng tên tất cả tài sản-6

Tôi mồ côi cha từ rất sớm, khi tôi hơn một tuổi cha tôi đã mất rồi, chỉ mình mẹ nuôi hai anh em tôi. Những cử chỉ, hành động anh Ngọc Sơn làm với mẹ, tôi đều chưa làm được.

Sau ngày hôm nay, tôi phải thay đổi cách đối xử với mẹ, phải quan tâm tới mẹ hơn nữa, không để cho mẹ phải chạy theo mình. Tôi cám ơn anh Ngọc Sơn rất nhiều".

 Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ngoc-son-bat-khoc-nuc-no-khi-me-con-song-xin-hay-dung-ten-tat-ca-tai-san-162201509073837147.htm

Ngọc Sơn


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.