"Người ấy là ai?": Bị Đức Phúc gọi bằng cô, câu trả lời cực thông minh hóm hỉnh của Lukkade khiến ai nấy ngưỡng mộ

Sự trở lại của cố vấn Lukkade trong "Người ấy là ai?" mùa 3 khiến khán giả thích thú.

Người Ấy Là Ai? - Mùa 3 ngay tập mở màn đã khiến fan cứng của chương trình liêu xiêu vì loạt câu nói thâm thúy, cùng những màn tung chiêu của dàn cố vấn mặn mà: "Chị đại" Lukkade, Hoa hậu Hương Giang, ca sĩ Tóc Tiên, ca sĩ Đức Phúc và 1 thành viên không thể thiếu làm nên sự thành công của Người Ấy Là Ai? - MC Trấn Thành.

Làm nóng chương trình ngay và luôn, giây phút chào sân của tập 1 trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết bởi màn khen tới tấp của Hương Giang và Lukkade dành cho A Xìn. Trong khi, Đức Phúc lại gây bất ngờ khi xưng hô cô – cháu với chị đại Lukkade. "Cậu ấy gọi chị bằng cô thay vì bằng chị" - Hương Giang nhanh chóng mách với đàn chị đến từ Thái Lan. Vui vẻ không quạu, Lukkade khiến ai nấy đều phì cười lẫn ngưỡng mộ khi tỉnh bơ trả lời hóm hỉnh: "May quá, cậu ấy không gọi bằng ngoại. Gọi cô thì được, ngoại thì không nhen!".

Người ấy là ai?: Bị Đức Phúc gọi bằng cô, câu trả lời cực thông minh hóm hỉnh của Lukkade khiến ai nấy ngưỡng mộ-1

Người ấy là ai?: Bị Đức Phúc gọi bằng cô, câu trả lời cực thông minh hóm hỉnh của Lukkade khiến ai nấy ngưỡng mộ-2

Người ấy là ai?: Bị Đức Phúc gọi bằng cô, câu trả lời cực thông minh hóm hỉnh của Lukkade khiến ai nấy ngưỡng mộ-3

Người ấy là ai?: Bị Đức Phúc gọi bằng cô, câu trả lời cực thông minh hóm hỉnh của Lukkade khiến ai nấy ngưỡng mộ-4

Người ấy là ai?: Bị Đức Phúc gọi bằng cô, câu trả lời cực thông minh hóm hỉnh của Lukkade khiến ai nấy ngưỡng mộ-5

Người ấy là ai?: Bị Đức Phúc gọi bằng cô, câu trả lời cực thông minh hóm hỉnh của Lukkade khiến ai nấy ngưỡng mộ-6

Dàn cố vấn và MC của tập 1 Người ấy là ai? - Mùa 3.

Phấn khích không kém Lukkade, Đức Phúc, Tóc Tiên nhanh chóng được A Xìn hỏi thăm về hỉ sự. Bẻ lái ngay và luôn, chủ nhân ca khúc Ngày tận thế tung chiêu đánh lạc hướng: "Em không có gì mới lắm. Chỉ là tập trung cho các sản phẩm của mình thôi!"."Năm rồi, cô ấy Độc thân, năm nay cô ấy Đã có chủ. Năm sau, chị trở lại em vẫn một mình" - Hương Giang khoe chuyện vui của Tóc Tiên nhưng cũng tranh thủ bày tỏ nỗi niềm bản thân, khiến Lukkade hờn nhẹ: "Nếu trở lại vào năm sau, bạn vẫn không có bạn trai thì đừng tư vấn cho ai nữa hết".

Người ấy là ai?: Bị Đức Phúc gọi bằng cô, câu trả lời cực thông minh hóm hỉnh của Lukkade khiến ai nấy ngưỡng mộ-7

Người ấy là ai?: Bị Đức Phúc gọi bằng cô, câu trả lời cực thông minh hóm hỉnh của Lukkade khiến ai nấy ngưỡng mộ-8

Người ấy là ai?: Bị Đức Phúc gọi bằng cô, câu trả lời cực thông minh hóm hỉnh của Lukkade khiến ai nấy ngưỡng mộ-9

Tiếp nối màn khởi động thú vị của ban cố vấn là sự xuất hiện vô cùng rạng rỡ của nữ chính Vũ Thanh Quỳnh. Là cô gái sở hữu ngoại hình không ưa nhìn. Tuy nhiên, điều này đã không hề cản bước Thanh Quỳnh vươn đến ước mơ của mình. Nhờ phẫu thuật thẫm mỹ, cô đã lột xác hoàn toàn và thay đổi diện mạo. Nói về tình yêu, Thanh Quỳnh cho biết mình đã từng yêu một chàng trai được 1 năm. Áp lực từ gia đình của anh ấy khiến Thanh Quỳnh chùn lại trong tình yêu. Và giờ đây đến với Người Ấy Là Ai? – Mùa 3, Thanh Quỳnh muốn tìm một nửa tốt bụng và chấp nhận con người của mình.

Người ấy là ai?: Bị Đức Phúc gọi bằng cô, câu trả lời cực thông minh hóm hỉnh của Lukkade khiến ai nấy ngưỡng mộ-10

"Vì gia đình không tương đồng, mẹ anh ấy không hài lòng về em. Tụi em chia tay trong vui vẻ", Thanh Quỳnh nghẹn ngào kể về quá khứ. "Chỉ là vì vấn đề gia đình chứ không phải vì vấn đề ngoại hình" - Hương Giang thẳng thắn khiến Thanh Quỳnh ngậm ngùi: "Em nghĩ là cả ngoại hình nữa ạ". "Vậy sau đó, em có tìm được mối tình nào đẹp như vậy nữa không?" - Trấn Thành hỏi thêm giúp nữ chính trải lòng nhiều hơn.

"Sau 5 năm, em vẫn chưa tìm được người hiểu mình. Em có một rào cản gì đó, em không thể diễn tả ra khúc mắc của mình được…" - Thanh Quỳnh nói. "Có thời gian trước và sau. Giờ bạn ấy rất xinh nhưng không thể nào mất đi sự tự ti ở thời điểm mà bạn ấy chưa được như bây giờ. Kể cả Giang cũng vậy" - Hương Giang thấu hiểu. Trong khi Đức Phúc cũng đồng cảm sâu sắc: "Thật sự em cũng là người đã trải qua quá trình thay đổi ngoại hình. Chắc chắn mọi thứ đã tốt hơn rất là nhiều nhưng sẽ có những lúc mình cảm thấy tự ti khi đối diện với người mà mình thích".

Người ấy là ai?: Bị Đức Phúc gọi bằng cô, câu trả lời cực thông minh hóm hỉnh của Lukkade khiến ai nấy ngưỡng mộ-11

Người ấy là ai?: Bị Đức Phúc gọi bằng cô, câu trả lời cực thông minh hóm hỉnh của Lukkade khiến ai nấy ngưỡng mộ-12

Người ấy là ai?: Bị Đức Phúc gọi bằng cô, câu trả lời cực thông minh hóm hỉnh của Lukkade khiến ai nấy ngưỡng mộ-13

"Ngoại hình như 1 chiếc áo. Chúng ta có thể thay nó ra nhưng mà bên trong nó mới là mình" - Trấn Thành truyền năng lượng và cũng dành lời khuyên đến nữ chính phải mạnh dạn đi tìm tình yêu bằng chính con người của mình. 

"Đừng phí hoài thời gian cho những người đàn ông thích sự tự nhiên, họ chỉ dùng đó làm cái cớ để biện hộ cho cái tôi, chứ không có tiêu chuẩn nào gọi là tự nhiên cả" - Tóc Tiên và Hương Giang đồng lòng giúp Thanh Quỳnh hiểu hơn và vượt qua nỗi tự ti đã theo cô suốt 5 năm qua. 

Tập 1 Người Ấy Là Ai? - Mùa 3 sẽ chính thức lên sóng lúc 20h thứ Sáu 08/05 trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nguoi-ay-la-ai-bi-duc-phuc-goi-bang-co-cau-tra-loi-cuc-tho

Người ấy là ai


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.