Nhà sản xuất '2 ngày 1 đêm' lên tiếng về cảnh HIEUTHUHAI bị lột đồ

Nhà sản xuất chương trình cho biết đoạn HIEUTHUHAI trút bỏ dần đồ khi 5 thành viên còn lại đưa ra đáp án sai là một phần trong kịch bản gốc.

Ngày 19/2, tập 30 của chương trình 2 ngày 1 đêm phát sóng nhận nhiều tranh cãi vì cảnh HIEUTHUHAI bị lột đồ. Phân cảnh này bị nhận xét là dùng yếu tố nhạy cảm để câu view, kém tế nhị trên sóng truyền hình.

Chia sẻ về vấn đề này, nhà sản xuất cho biết mong muốn tạo nên sân chơi chỉ tập trung vào 6 thành viên chính với chủ đề Trại huấn luyện mùa đông (Tiếng Anh: Winter Training) lấy ý tưởng từ format gốc của Hàn Quốc.

Mục tiêu của chương trình muốn cho khán giả thấy sự thay đổi về sức bền, sức chịu đựng cũng như sự ăn ý của người chơi sau hành trình kéo dài 10 tháng. Trước khi chốt kịch bản, ban tổ chức đã xem, chọn lọc, thử nghiệm các game trong format gốc qua các mùa, tham khảo ý kiến của các chuyên gia tại Hàn, để biến tấu phù hợp với địa điểm, sức khỏe của người chơi.

Nhà sản xuất 2 ngày 1 đêm lên tiếng về cảnh HIEUTHUHAI bị lột đồ-1

2 ngày 1 đêm phát sóng nhận nhiều tranh cãi vì cảnh HIEUTHUHAI bị lột đồ.

Đoạn HIEUTHUHAI trút bỏ dần đồ đạc khi 5 thành viên còn lại đưa ra đáp án sai cũng là một phần trong kịch bản gốc. Trong kịch bản này, người chơi phải lột đồ dưới thời tiết âm độ, lưng trần nằm trên tuyết,... Gameshow thực tế ngoài ứng biến theo tình huống thực, còn tận dụng yếu tố môi trường bên ngoài tại địa điểm quay làm nội dung.

Nhà sản xuất cho biết đã lường trước những ý kiến trái chiều. Trước ngày ghi hình tại Sơn La, ban tổ chức đã khảo sát điều kiện thời tiết, bối cảnh... để không chỉ 6 người chơi mà các thành viên trong ê-kíp đều sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất.

Trong game Giai điệu băng giá, dàn người chơi được phổ biến thể lệ game, tự phân bổ thành viên, xử lý theo điều kiện thực tế có sẵn. Tập 30 không có khách mời, người chơi tương tác nhiều hơn với ê-kíp, đúng với tinh thần lăn xả và "troll" nhau của game gốc. Hơn thế nữa, dàn người chơi hoàn toàn có thể tự điều khiển kết quả cuối cùng. Thành viên lột đồ phụ thuộc vào phần chơi của các thành viên còn lại, các bài hát được đưa ra đều quen thuộc.

HIEUTHUHAI cũng được ê-kíp trang bị thêm một số phụ kiện như mũ, găng tay... để có thêm đạo cụ nhằm không phải "lột sạch sẽ" trong trường hợp đoán sai nhiều. Ở phần hậu kỳ, ban tổ chức cũng dùng các icon, hiệu ứng che kỹ để tránh phản cảm khi phát sóng.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nha-san-xuat-2-ngay-1-dem-len-tieng-ve-canh-hieuthuhai-bi-lot-do-2112862.html


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.