NSND Thanh Hoa mắc cỡ vì sự cố trớ trêu sữa chảy ướt áo dài khi đang hát trên sân khấu

"Có những lúc lên sân khấu phải diễn hài. Tôi đóng con trai, đeo râu, đội mũ. Chồng tôi thì làm con gái. Nhiều khi cảm thấy cuộc đời thật trớ trêu" - NSND Thanh Hoa kể.

Những chia sẻ chân thành về cuộc sống hôn nhân viên mãn với chồng kém 6 tuổi của NSND Thanh Hoa trong chương trình Gõ cửa thăm nhà tiếp tục thu hút sự chú ý từ khán giả. Trong đó, NSND Thanh Hoa kể rằng gia đình chồng từng e ngại quá khứ hôn nhân đổ vỡ mà không cho bà cưới nghệ sĩ Tôn Thất Lợi. Dẫu vậy, vượt qua bao bão táp phong ba, cuối cùng Thanh Hoa - Tôn Thất Lợi cũng có hạnh phúc viên mãn. Đến nay, 2 người đã sống với nhau 37 năm.

NSND Thanh Hoa mắc cỡ vì sự cố trớ trêu sữa chảy ướt áo dài khi đang hát trên sân khấu-1

NSND Thanh Hoa và nghệ sĩ Tôn Thất Lợi.

Theo dõi tâm sự của NSND Thanh Hoa, khán giả lại tìm đến 1 chương trình khác mang tên Lời tự sự phát sóng trước đó ít lâu. Tại đây, NSND Thanh Hoa gây bất ngờ khi kể về những khó khăn khi mới sinh con xong. Bà bộc bạch rằng đã trải qua cảm giác xấu hổ, ngượng ngùng vì đang hát trên sân khấu mà sữa chảy ra ướt hết áo dài.

NSND Thanh Hoa nói: "Khi đó đang cho con bú. Tôi hát đến bài thứ 8, không chịu được nữa sữa trào ra ướt một bên áo dài. Khán giả bảo: "Sữa chảy, sữa chảy". Nhưng chảy thì cũng phải hát xong rồi mới vào cho con bú được. Hay có lúc con bị đi ngoài, hát xong là phải đưa con đến bệnh viện. Tới nơi thì một bên còn lông mi, một bên hết lông mi. Có những lúc lên sân khấu phải diễn hài. Tôi đóng con trai, đeo râu, đội mũ. Chồng tôi thì làm con gái. Nhiều khi cảm thấy cuộc đời thật trớ trêu. Khán giả thì cười lăn cười lộn, nhưng trong cái cười đó biết bao nhiêu sự chua xót". Đồng thời, giọng ca Tàu anh qua núi cho rằng cuộc đời của người nghệ sĩ vất vả, nhưng đó là ở đằng sau ánh đèn và không phải ai cũng nhìn thấy.

NSND Thanh Hoa mắc cỡ vì sự cố trớ trêu sữa chảy ướt áo dài khi đang hát trên sân khấu-2

NSND Thanh Hoa mắc cỡ vì sự cố trớ trêu sữa chảy ướt áo dài khi đang hát trên sân khấu-3

2 nghệ sĩ đã có cuộc hôn nhân viên mãn suốt 37 năm.

Đồng thời, NSND Thanh Hoa cũng nói về hôn nhân với người chồng đầu tiên: "Tôi nghĩ gia đình ngoài sự yêu thương còn là nơi chịu đựng thói hư tật xấu của nhau. Có lẽ tuổi trẻ tôi không chịu đựng được, để đổ vỡ, mất mát. Sự mất mát với người chồng thứ nhất như một đòn nặng nề, cũng là bài học rất lớn cho lần thứ 2 tôi giữ được đến bây giờ".

"Nếu cả hai người đều nổi tiếng, cái tôi đều lớn thì sự chịu đựng nhau càng ít đi. Tôi có thể xinh tươi, duyên dáng với khán giả, còn nếu cuộc sống đời thường thì chồng con phải hiểu tính tôi. Lúc ấy, khi vợ chồng sống với nhau và phải ký vào đơn ra tòa thì cả hai có lỗi với những đứa con. Vẫn có một nỗi đau, sự tiếc nuối. Cả hai người đàn ông đều rất yêu Thanh Hoa nên tôi cũng yêu 2 người chồng. Nhìn thấy con thì lại nhớ đến hình ảnh của người bố".

NSND Thanh Hoa mắc cỡ vì sự cố trớ trêu sữa chảy ướt áo dài khi đang hát trên sân khấu-4

NSND Thanh Hoa mắc cỡ vì sự cố trớ trêu sữa chảy ướt áo dài khi đang hát trên sân khấu-5

NSND Thanh Hoa trải lòng ở show "Lời tự sự".

"Tôi cũng không biết cái gì làm cho tôi đến bây giờ vẫn thèm khát tình yêu, chưa thấy chán. Tôi vẫn rất hay nhõng nhẽo với ông xã ở nhà. Tôi là người đa tình, đa sầu đa cảm. Xem một bộ phim tôi rất dễ khóc. Nghệ sĩ thường như thế, khóc trước khi người khác khóc, buồn cũng nhanh buồn và vui cũng nhanh vui. Điều đó làm tôi cảm thấy mình không thể thiếu tình yêu được, ở bất kỳ một tuổi nào. Trái tim lúc nào cũng khao khát được yêu, vì nếu lên sân khấu khán giả không yêu mình thì ai vỗ tay" - NSND Thanh Hoa nói thêm.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nsnd-thanh-hoa-mac-co-vi-su-co-tro-treu-sua-chay-uot-ao-dai-khi-dang-hat-tren-san-khau-162202511110004223.htm

NSND Thanh Hoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.