Nữ chính Người ấy là ai tập 12 bị ‘cắm sừng’ 2 lần, sốc khi biết chồng sắp cưới ngoại tình

Nữ chính Thiên Tâm biết được chồng sắp cưới ngoại tình là do “người thứ 3” cố tình để lại dấu hiệu để phá vỡ hạnh phúc mộng tưởng của cô gái trẻ.

Nữ chính của “Người ấy là ai” tập 12 là Phan Thiên Tâm, một cô nàng xinh đẹp hiện đang làm việc tại một công ty truyền thông quảng cáo. Với cái tên này, cha me cô mong muốn con gái lớn lên có công việc, tình duyên, mọi thứ đều thuận lợi. Tuy nhiên Thiên Tâm lại gặp phải một biến cố lớn trong tình yêu khiến cô vô cùng đau khổ.

Nữ chính Người ấy là ai tập 12 bị ‘cắm sừng’ 2 lần, sốc khi biết chồng sắp cưới ngoại tình-1

Phan Thiên Tâm

Cách đây 1 năm, cô phát hiện ra chồng sắp cưới ngoại tình. Đấy là khi một tài khoản ẩn danh theo dõi Instagram của nữ chính từng ngày bỗng nhiên ấn “like” (thích) vào ảnh cô. Thấy làm lạ, Thiên Tâm nhấn vào tài khoản lạ đó xem thì phát hiện những bức ảnh thân mật, hạnh phúc của một đôi tình nhân. Và nam chính trong bức hình ấy không ai khác chính là người yêu của cô.

Khi tình cảm đặt dấu chấm hết, cô vẫn cay đắng tự trách móc bản thân không đủ tốt nên bạn trai mới đi tìm một phương án dự phòng, chứ chẳng ai muốn đi ngoại tình cả.

Cô gái không kìm nổi cảm xúc, rơi nước mắt kể lại câu chuyện tình duyên xui xẻo. Nữ chính chia sẻ rằng người yêu trước đây từng ngoại tình và đến chồng sắp cưới cũng ‘cắm sừng’ cô. Thiên Tâm đã rất sốc khi bạn trai là mẫu người đàn ông chững chạc, biết suy nghĩ, tinh tế, quan tâm, chăm lo cho gia đình lại có mối quan hệ ngoài luồng.

Nữ chính Người ấy là ai tập 12 bị ‘cắm sừng’ 2 lần, sốc khi biết chồng sắp cưới ngoại tình-2

Nữ chính khóc khi nhắc đến chuyện cũ

Lắng nghe lời tâm sự đầy trắc trở của nữ chính, MC Trấn Thành từ tốn nói: “Anh không biết cái gì trong cuộc đời em làm em trở nên mạnh mẽ một cách kỳ lạ và nó tạo cho người đàn ông bên cạnh em một cảm giác không có muốn chăm sóc, che chở cho cái cô này nữa. Cô ấy giỏi quá, làm hết mọi chuyện, làm luôn nghĩa vụ của một người đàn ông. Người ta không có năng lượng đàn ông khi ở bên em”.

Nữ chính Người ấy là ai tập 12 bị ‘cắm sừng’ 2 lần, sốc khi biết chồng sắp cưới ngoại tình-3

Là một cô gái có cá tính mạnh, Thiên Tâm không cho phép mình trở nên yếu đuối trước mặt bất cứ ai. Cô nhận ra mình không chọn đúng người vì người yêu không cho cô cơ hội để trở nên yếu đuối: “Thói quen của em là cái gì em làm được em sẽ làm, chứ em không chờ hay nhờ người ta làm cho em”.

Các cố vấn nghe vậy đều khuyên cô phải hạn chế tư tưởng này. Hương Giang khuyên nhủ: “Đừng có biết điều quá! Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng còn việc gian khổ dành phần em đấy”. Trấn Thành tiếp lời: “Lâu lâu cũng phải giả bộ cho người ta làm nha”.

Nữ chính Người ấy là ai tập 12 bị ‘cắm sừng’ 2 lần, sốc khi biết chồng sắp cưới ngoại tình-4

Thiên Tâm được khán giả nhận xét có nét giống Ninh Dương Lan Ngọc

Đoạn giới thiệu tập 12 "Người ấy là ai" lên sóng vào tối 20 giờ tối thứ 6 ngày 24/7 trên kênh HTV2.

Cbiz chao đảo nửa đầu năm 2020: Ngoại tình, bê bối nhân cách, gian lận bằng cấp, ầm ĩ nhất là tang lễ trùm sòng bạc

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://soha.vn/nu-chinh-nguoi-ay-la-ai-tap-12-bi-cam-sung-2-lan-soc-khi-biet-chong-sap-cuoi-ngoai-tinh-20200722092146471.htm

Người ấy là ai


  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
  • Mỹ Linh xin lỗi khi hát sai nhạc Trịnh ở 'Chị đẹp'
    Show truyền hình 
    24/01/2024
    Ban tổ chức 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' hiện đang làm việc với gia đình của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhằm xác nhận phần lời chuẩn xác nhất của 'Diễm xưa'.
  • Trang Pháp - chị đẹp đáng thương
    Show truyền hình 
    23/01/2024
    Là cái tên bị nhiều khán giả "réo" gọi giữa drama của Lệ Quyên cùng MLee, Trang Pháp không lên tiếng giải đáp nghi vấn. Cô giữ thái độ tích cực khi giao lưu với người hâm mộ và bật khóc khi Mỹ Linh nhắc đến thời gian khó khăn.
  • Chị đẹp Mỹ Linh lãi đậm
    Show truyền hình 
    22/01/2024
    Mỹ Linh khiến khán giả và dàn chị đẹp cảm nhận được sự chân thành, gần gũi và không kém phần vui tính, hài hước - khía cạnh mà không nhiều người biết về diva. Phản ứng của công chúng với sân khấu của Mỹ Linh tại công diễn 5 là minh chứng cho sự thành công chinh phục khán giả của nữ nghệ sĩ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.