Phạm Quỳnh Anh: Tôi tủi thân vì là bạn gái Quang Huy mà không được ưu ái, đối xử nhẹ nhàng

"Tôi tủi thân vì là bạn gái Quang Huy mà không được ưu ái, đối xử nhẹ nhàng" – Phạm Quỳnh Anh chia sẻ.

Tại chương trình Bài hát đầu tiên tuần này, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã chia sẻ đôi điều về sự nghiệp của mình.

Trở lại showbiz, tôi gặp lại rất nhiều khó khăn

Sau khi lấy chồng và sinh con, tôi dừng lại sự nghiệp. Khoảng thời gian dừng lại trong sự nghiệp đem lại cho tôi nhiều bài học mà tôi có mang sách đến trường học cũng không được học, trải nghiệm nhiều đến như vậy.

Phạm Quỳnh Anh: Tôi tủi thân vì là bạn gái Quang Huy mà không được ưu ái, đối xử nhẹ nhàng-1

Thời gian đó, tôi được học mọi kĩ năng về quản lí công việc, quản lí nghệ sĩ, về sản xuất… tất cả mọi thứ để đào tạo nên một ngôi sao. Nhờ đó nên sau khi li hôn, tôi trở lại showbiz một mình được và có thể tự làm cho chính mình, không cần núp bóng một ai khác.

Thời gian trở lại showbiz, tôi gặp lại rất nhiều khó khăn. Rất may rằng, tôi có một người em từng là fan hâm mộ, đã theo sát tôi suốt mười mấy năm trời. Đến khi trở lại, bạn ấy đã giúp đỡ tôi. Chúng tôi tạo thành một ekip 2 người để cùng nhau đi lên.

Hiện tại, tất cả chiến lược trong công việc đều do tôi tự đưa ra. Nhiều người nói tôi chỉ việc hát ballad, không cần suy nghĩ gì hết. Đó là nhận định chủ quan. Dù hát dòng nhạc nào thì tôi cũng phải tính toán trên con đường mình đi.

Tất nhiên, tính toán này không phải chiêu trò gì hết. Chiêu trò không phù hợp với hình ảnh của tôi một chút nào.

Để làm được như vậy, tôi phải nghiên cứu rất kĩ để đưa ra được những chiến lược phù hợp như ra mắt bài gì, trong thời gian nào. Tôi phải thấu hiểu được tâm tư, tình cảm của khán giả.

Phạm Quỳnh Anh: Tôi tủi thân vì là bạn gái Quang Huy mà không được ưu ái, đối xử nhẹ nhàng-2

Trong thời đại 4.0 như thế này, tôi có rất nhiều lựa chọn để làm mới mình, nhưng phải làm sao để không lẫn với ca sĩ trẻ, để vẫn giữ vững thương hiệu của riêng Phạm Quỳnh Anh.

Tôi tủi thân vì là bạn gái Quang Huy mà không được ưu ái, đối xử nhẹ nhàng

Ngày xưa, khi tôi còn hoạt trong nhóm HAT, khán giả thường nghĩ tôi được anh Quang Huy chăm sóc, ưu ái nhiều nhất vì là người yêu của anh ấy, nhưng sự thật lại ngược lại.

Nhiều lúc tôi còn tủi thân vì là bạn gái anh Quang Huy mà không được ưu ái, đối xử nhẹ nhàng một chút. Sau này tôi mới hiểu, anh Quang Huy là người rất công bằng, phân biệt rạch ròi công việc và tình cảm. Tôi mà làm gì sai sót là bị Quang Huy xử nặng hơn cả Lương Bích Hữu, Thu Thủy.

Bởi vậy, khi còn trong HAT, tôi chưa bao giờ có cảm giác được nuông chiều. Thậm chí, Lương Bích Hữu với Thu Thủy còn thương tôi vì bị Quang Huy mắng nhiều quá.

Phạm Quỳnh Anh: Tôi tủi thân vì là bạn gái Quang Huy mà không được ưu ái, đối xử nhẹ nhàng-3

Hiện tại, mối quan hệ giữa tôi và các thành viên còn lại trong HAT vẫn rất tốt. Tôi luôn nói chuyện với những người đã từng gắn với cuộc đời mình, chứ không chỉ HAT.

Ví dụ, tôi thường xuyên đi show đều đặn với anh Ưng Hoàng Phúc, rồi rủ nhau ăn cơm, làm dự án. Tôi cũng hay nói chuyện với Thu Thủy. Lương Bích Hữu cũng vừa trở lại Việt Nam sau một thời gian sinh sống tại Mỹ.

Tôi cũng chỉ mong một ngày nào đó được mang HAT trở lại với khán giả trên sân khấu. Hi vọng tôi đủ duyên để thực hiện được mong muốn này, giúp tôi sống lại kí ức một thời thanh xuân.

Dù chịu nhiều thăng trầm, nhưng luôn cảm thấy may mắn vì trải qua được nhiều cung bậc trong cuộc sống, cảm xúc cũng như sự nghiệp của mình.

Phạm Quỳnh Anh: Tôi tủi thân vì là bạn gái Quang Huy mà không được ưu ái, đối xử nhẹ nhàng-4

Quá khứ là điều tôi luôn trân trọng. Nếu không có quá khứ đó cũng không có tôi của ngày hôm nay, tự tay làm được mọi thứ trong cuộc đời, sự nghiệp của mình.

Theo năm tháng, fan hâm một của tôi đã trưởng thành, lập gia đình nên không thể đi theo tôi mọi lúc mọi nơi, nhưng vẫn luôn âm thầm ủng hộ tôi.

Đêm nhạc nào tôi diễn họ cũng có mặt. Nhiều người đã định cư tại nước ngoài nhưng khi thấy tôi sang diễn vẫn đi xe 5 tiếng đồng hồ để gặp tôi.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/pham-quynh-anh-toi-tui-than-vi-la-ban-gai-quang-huy-ma-khong-duoc-uu-ai-doi-xu-nhe-nhang-162201810204425011.htm

Phạm Quỳnh Anh


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.