Phản ứng của Trường Giang khi bị Xuân Bắc nói "hay hành động quá đà với khách mời nữ"

"Bây giờ có vợ con rồi thì tôi ngưỡng mộ cái đẹp theo một cách khác, chứ không phải cứ thấy đẹp là hấp háy, có hành động quá đà như anh Xuân Bắc nói", Trường Giang phản ứng.

Tuần này, tập 7 chương trình Ơn giời cậu đây rồi sẽ lên sóng, với nhiều tiết mục hấp dẫn và thú vị. Tham gia chương trình là sự xuất hiện của nghệ sĩ Minh Phượng, ca sĩ Lam Trường, diễn viên Huyền Sâm và diễn viên Quỳnh Lam.

Như thường lệ, mở màn chương trình luôn là phần chào sân, giao lưu của các nghệ sĩ tham gia vị trí trưởng phòng với khán giả.

Phản ứng của Trường Giang khi bị Xuân Bắc nói hay hành động quá đà với khách mời nữ-1

Sau nhiều tuần bị các đàn anh đả kích, châm biếm, tuần này, cặp đôi Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa đã rút kinh nghiệm nên không dám ra sân khấu chậm trễ.

Tuy nhiên, vì vẫn chứng nào tật nấy, không bỏ được tật lề mề nên họ phải dắt díu nhau hớt hải chạy ra tới suýt ngã, tạo nên cảnh tượng vô cùng hài hước.

Trải qua nhiều số phát sóng, chương trình Ơn giời cậu đây rồi không ít lần bị khán giả lên tiếng góp ý. Bởi vậy, trong chương trình tuần này, MC Xuân Bắc đã phải lên tiếng:

"Nhiều khán giả đã thấy chương trình Ơn giời cậu đây rồi trở thành vô cùng quen thuộc nên càng yêu mến, muốn tìm hiểu. Từ đó, họ có những nhận định, đánh giá trái chiều, khiến chúng tôi ngày hôm nay phải lên tiếng giải thích".

Một trong những điều khiến Ơn giời cậu đây rồi bị khán giả đánh giá nhiều nhất là cách diễn của các nghệ sĩ khách mời. Trấn Thành đã giải thích về điều này:

"Tôi thấy nhiều khi có một số khán giả không hiểu đúng về tính chất của chương trình này. Họ xem xong cứ hỏi "sao bạn lại làm thế này, sao bạn lại làm thế kìa?" mà không hiểu ngay lúc đó tâm lý của nhân vật diễn ra như thế nào.

Phản ứng của Trường Giang khi bị Xuân Bắc nói hay hành động quá đà với khách mời nữ-2

Điều này khiến chúng tôi rất khó xử. Đôi khi, khán giả cứ tự cho rằng phải diễn như người này mới gọi là diễn. Tôi thấy điều này chưa hề chính xác".

Đồng quan điểm với Trấn Thành, Xuân Bắc liền lôi Trường Giang ra làm ví dụ để chứng minh. Anh nói:

"Trấn Thành nói rất đúng. Chương trình này không phải cuộc thi về diễn xuất nên khách mời đến đây không phải để diễn mà để đặt mình vào tình huống rồi giải quyết tình huống đó theo suy nghĩ của họ.

Chẳng hạn, khi lâm vào hoàn cảnh khó khăn, mỗi người sẽ có cách xử lí khác nhau.

Ví dụ, Trường Giang thường có cái nhìn hấp háy hay hành động quá đà với khách mời nữ. Thay đổi được những hành động quá đà với khách mời nữ là sự tiến bộ, trưởng thành của Trường Giang".

Phản ứng của Trường Giang khi bị Xuân Bắc nói hay hành động quá đà với khách mời nữ-3

Trường Giang nghe vậy liền nhìn Xuân Bắc với ánh mắt "hình viên đạn" rồi lên tiếng giải thích:

"Thưa quý vị thân mến, khi chúng ta gặp một cái bàn, ghế, đệm, giường, tủ… đẹp, chúng ta đều thích vì tính thẩm mỹ của chúng rất quan trọng. Cứ nhìn thấy cái đẹp là chúng ta ngưỡng mộ.

Ngày xưa tôi chưa có vợ có con nên ngưỡng mộ cái đẹp bằng một kiểu. Bây giờ có gia đình, vợ con rồi thì tôi ngưỡng mộ cái đẹp theo một cách khác, chứ không phải cứ thấy đẹp là hấp háy, có hành động quá đà như anh Xuân Bắc nói.

 Tại sao mọi người không hỏi vì sao phòng của tôi có nhiều cô gái đẹp vào?".

Trường Giang vừa nói đến đây, Lâm Vỹ Dạ lập tức chọc ngoáy: "Tại vì anh yêu cầu chương trình phải làm thế".

Lời tố của Lâm Vỹ Dạ khiến Trường Giang hơi ngượng, nhưng anh vẫn cố gắng giải thích thêm:

"Điều này là không hề có. Tôi luôn phải nói với nhà sản xuất là đừng có để gái đẹp vào phòng tôi nữa, hãy để các chàng trai, đàn ông vào đi. Nhưng chính nhà sản xuất nói với tôi rằng họ không thể làm được điều đó vì gái đẹp cứ đòi vào phòng tôi".

Phản ứng của Trường Giang khi bị Xuân Bắc nói hay hành động quá đà với khách mời nữ-4

Quả nhiên, trên thực tế, tại chương trình Ơn giời cậu đây rồi, hầu như tuần này cũng có những khách mời nữ xinh đẹp vào phòng Trường Giang.

Thấy không khí có vẻ căng thẳng, Mạc Văn Khoa liền xoa dịu mọi người bằng cách nói đùa: "Về chuyện đẹp hay xấu vào phòng chúng tôi thì tôi khẳng định, không ai có thể làm lu mờ được cái xấu của chị Lâm Vỹ Dạ".

Trường Giang nghe vậy phải lên tiếng nhắc nhở: "Mạc Văn Khoa không được nói như vậy. Mạc Văn Khoa nói thế là xúc phạm phụ nữ rồi".

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://soha.vn/phan-ung-cua-truong-giang-khi-bi-xuan-bac-noi-hay-hanh-dong-qua-da-voi-khach-moi-nu-20200704044359294.htm

Trường Giang

Xuân Bắc

Ơn giời cậu đây rồi


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.