Quyền Linh chính thức lên tiếng khi bị chê "không có kiến thức căn bản làm MC", đạo diễn Lê Hoàng phản ứng bất ngờ

Từ khi tham gia chương trình Đối Mặt Cảm Xúc, Quyền Linh liên tục nhận phải những lời chê bai về cách dẫn dắt.

Kể từ khi cùng ngồi ghế MC cùng đạo diễn Lê Hoàng trong chương trình Đối Mặt Cảm XúcQuyền Linh liên tục vấp phải những ý kiến trái chiều. Phần lới khán giả cho rằng cả hai để cảm xúc lấn át, tranh luận quá mức khiến ai nhìn vào cũng tưởng họ cãi nhau tay đôi. Thậm chí, còn có bình luận cho rằng Quyền Linh không phù hợp với vai trò dẫn dắt chương trình, nặng hơn nữa là không có kiến thức căn bản trong công việc này.

Không né tránh, Quyền Linh vừa có những chia sẻ mới nhất về những bình luận này: "Dù tôi đứng trên sân khấu với vai trò người dẫn dắt chương trình hay là một người bình thường ở ngoài xã hội thì tôi vẫn luôn đứng về phía người yếu thế. Với vai trò là MC, là người kết nối mọi người trong câu chuyện, tôi phải cân bằng cảm xúc của cả hai phía. Bởi vậy, dù biết mình đang đưa ra những ý kiến không hợp lý nhưng tôi vẫn làm vì đó là việc một MC phải làm".

Quyền Linh chính thức lên tiếng khi bị chê không có kiến thức căn bản làm MC, đạo diễn Lê Hoàng phản ứng bất ngờ-1

Vì để cân bằng cảm xúc từ hai phía nên MC Quyền Linh đôi lúc phải đưa ra ý kiến không hợp lý

Có mặt trên sân khấu ngày hôm đó, đạo diễn Lê Hoàng cũng lên tiếng bênh vực đồng nghiệp dù trước đó nhiều lần lên tiếng phản bác ý kiến của MC Quyền Linh: "Tôi thấy Quyền Linh làm như vậy là đúng. Quyền Linh đứng ở vị trí MCnên anh ấy phải là người dẫn dắt câu chuyện và cân bằng tâm trạng, cảm xúc của cả hai bên thôi. Hành động đó nhiều khi làm phật lòng khán giả, nhưng Quyền Linh cũng chẳng làm thế nào khác được vì đó là công việc của anh ấy. Làm dâu trăm họ như Quyền Linh khó lắm". 

Quyền Linh chính thức lên tiếng khi bị chê không có kiến thức căn bản làm MC, đạo diễn Lê Hoàng phản ứng bất ngờ-2

Trái ngược với Quyền Linh, đạo diễn Lê Hoàng nhận được nhiều lời khen khi ngồi ghế MC

Đồng thời, vị đạo diễn cũng chia sẻ về câu chuyện xích mích của mình với nam MC Quyền Linh: "Tôi và Quyền Linh đấu khẩu với nhau trên sân khấu gay gắt như vậy thôi nhưng ở ngoài lại là những người anh em thân thiết. Chúng tôi vẫn chia sẻ với nhau mọi thứ. Quan điểm của chúng tôi là công việc ra công việc, chơi ra chơi. Ngoài công việc, chúng tôi không có bất đồng nào".

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/quyen-linh-chinh-thuc-len-tieng-khi-bi-che-khong-co-kien-thuc-can-ban-lam-mc-dao-dien-le-hoang-phan-ung-bat-ngo-162200310211553973.htm

đạo diễn Lê Hoàng

MC Quyền Linh


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.