Quỳnh Lương bị chê hát quá phô, gây mất thiện cảm

Trong tập 5 của 'Trời sinh một cặp', Quỳnh Lương đẹp dịu dàng với áo dài trắng khi song ca cùng Hồ Trung Dũng nhưng bị chê hát phô.

Trong tập 5 Trời sinh một cặp chủ đề Bài hát đầu tiên, Hồ Trung Dũng và diễn viên Quỳnh Lương thể hiện liên khúc Bụi phấn - Mái trường mến yêu. Màn trình diễn đưa khán giả về thuở cắp sách đến trường. Quốc Thiên bày tỏ bất ngờ với giọng hát đẹp, biết cách nhấn nhá của Quỳnh Lương. Tuy nhiên, anh thẳng thắn chê Quỳnh Lương hát quá phô một vài đoạn, không gây được thiện cảm cho khán giả.

Quỳnh Lương bị chê hát quá phô, gây mất thiện cảm-1

Quỳnh Lương bị chê hát quá phô, gây mất thiện cảm-2

Quỳnh Lương bị chê hát quá phô, gây mất thiện cảm-3

Giang Hồng Ngọc cũng đồng tình, mong Quỳnh Lương cải thiện để có thể đồng đều về phần nghe. Nhạc sĩ Huy Tuấn dí dỏm chia sẻ: “Qua tiết mục vừa rồi, Quỳnh Lương đã làm rất tốt trong việc thuyết phục các học sinh nữ về với lớp của thầy Hồ Trung Dũng”. Anh động viên Quỳnh Lương, giúp cô giải tỏa tâm lý và thay đổi lối hát bản năng. Đội Hồ Trung Dũng và Quỳnh Lương được 9,5 điểm từ Giang Hồng Ngọc và 9,75 điểm từ giám khảo Quốc Thiên.

Trong tập 5, ca sĩ Hồ Trung Dũng cũng khiến khán giả bất ngờ khi mặc bộ trang phục “khủng long hồng”. Anh xuất hiện nhí nhảnh cùng thí sinh Thảo Trang song ca bài hát Chiếc bụng đói, khuấy động trường quay bằng vũ đạo dễ thương. Ý tưởng của Hồ Trung Dũng là hóa thân thành 2 đứa trẻ, trở về tuổi thơ.

Hồ Trung Dũng quen thuộc với hình ảnh chỉn chu, lịch lãm nên màn biến hóa "sụp đổ" hình tượng hát ca khúc thiếu nhi gây ấn tượng đối với 3 giám khảo. Giang Hồng Ngọc không giấu được sự ngạc nhiên, thích thú. Cô nhận xét Thảo Trang gặp lỗi phát âm, chưa hòa quyện hoàn toàn với phong cách của HLV. Giám khảo Huy Tuấn chia sẻ: “Trời sinh một cặp là nơi các bạn được chứng kiến những màn biến hóa không ngờ, và đây chính là một trong số những tiết mục đó”.

Với sự đầu tư chỉn chu, tiết mục Chiếc bụng đói của đội trưởng Hồ Trung Dũng cùng thí sinh Thảo Trang mang về 9,5 điểm đến từ giám khảo Quốc Thiên và 9,75 đến từ giám khảo Giang Hồng Ngọc.

Quỳnh Lương bị chê hát quá phô, gây mất thiện cảm-4

Quỳnh Lương bị chê hát quá phô, gây mất thiện cảm-5

Quỳnh Lương bị chê hát quá phô, gây mất thiện cảm-6

Quỳnh Lương bị chê hát quá phô, gây mất thiện cảm-7

Quỳnh Lương bị chê hát quá phô, gây mất thiện cảm-8

Ở tập 5, ca sĩ Thảo Trang và thí sinh Trần Vân trình diễn ca khúc Đi học. Hai cô trò mặc trang phục truyền thống vùng Tây Bắc, hát nhạc du dương, đưa cả trường quay vào không khí núi rừng mùa xuân. Đội Thanh Duy - Nam Anh song ca Vườn cây của ba. Tiết mục được đầu tư vũ đạo nhưng bị đánh giá chưa đáp ứng phần nghe lẫn phần nhìn của ban giám khảo. Đêm thi khép lại với ca khúc Hổng dám đâu của Thanh Duy và Duy Khiêm Ngố. Cặp đôi hài hước, đầy năng lượng, liên tục hát bè, đệm, nối câu cho nhau.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/troi-sinh-mot-cap-tap-5-quynh-luong-bi-che-hat-pho-gay-mat-thien-cam-2127727.html

Quỳnh Lương


  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
  • Mỹ Linh xin lỗi khi hát sai nhạc Trịnh ở 'Chị đẹp'
    Show truyền hình 
    24/01/2024
    Ban tổ chức 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' hiện đang làm việc với gia đình của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhằm xác nhận phần lời chuẩn xác nhất của 'Diễm xưa'.
  • Trang Pháp - chị đẹp đáng thương
    Show truyền hình 
    23/01/2024
    Là cái tên bị nhiều khán giả "réo" gọi giữa drama của Lệ Quyên cùng MLee, Trang Pháp không lên tiếng giải đáp nghi vấn. Cô giữ thái độ tích cực khi giao lưu với người hâm mộ và bật khóc khi Mỹ Linh nhắc đến thời gian khó khăn.
  • Chị đẹp Mỹ Linh lãi đậm
    Show truyền hình 
    22/01/2024
    Mỹ Linh khiến khán giả và dàn chị đẹp cảm nhận được sự chân thành, gần gũi và không kém phần vui tính, hài hước - khía cạnh mà không nhiều người biết về diva. Phản ứng của công chúng với sân khấu của Mỹ Linh tại công diễn 5 là minh chứng cho sự thành công chinh phục khán giả của nữ nghệ sĩ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.