Thông tin Á hậu Thanh Tú có bầu lại bị 1 người bạn để lộ công khai như thế này

Thông tin Thanh Tú có bầu sau 1 tháng kết hôn vô tình được hé lộ thông qua bình luận của một người thân thiết với nàng Hậu.

Thông tin Thanh Tú có bầu sau 1 tháng kết hôn vô tình được hé lộ thông qua bình luận của một người thân thiết với nàng Hậu.

Trên trang cá nhân, Á hậu Thanh Tú vừa đăng tải hình ảnh xinh đẹp của bản thân trong chuyến trăng mật tại London, Vương quốc Anh. Tuy nhiên, sẽ không có gì đáng nếu như trong phần bình luận, một người quen của Thanh Tú lại vô tình để lộ thông tin cô đang mang bầu với lời động viên, an ủi: "Giữ sức khỏe cho bản thân với cho em bé nữa nhé! Bảo trọng". 

Thông tin Á hậu Thanh Tú có bầu lại bị 1 người bạn để lộ công khai như thế này-1
Thông tin Á hậu Thanh Tú có bầu lại bị 1 người bạn để lộ công khai như thế này-2

Bình luận của bạn Thanh Tú vô tình để lộ thông tin người đẹp đang mang bầu.

Trước đó, Thanh Tú cũng liên tục để lộ vòng 2 to bất thường trong ngày cưới. Những hình ảnh nàng Hậu với vòng 2 nhô cao hơn bình thường so với thân hình khá mỏng 81-62-99 của cô khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao, thắc mắc.

Không những thế, hình ảnh Thanh Tú xuất hiện tại một bệnh viện được nghi là đi khám thai bất ngờ lan truyền trên mạng xã hội trong thời gian cô kết hôn cũng khiến nhiều người nghi ngờ rằng nàng Hậu đã có bầu. Thông qua dòng bình luận "giữ gìn sức khỏe cho bản thân và em bé", thông tin Thanh Tú đang mang thai lại một lần nữa được khẳng định. 

Thông tin Á hậu Thanh Tú có bầu lại bị 1 người bạn để lộ công khai như thế này-3
Thông tin Á hậu Thanh Tú có bầu lại bị 1 người bạn để lộ công khai như thế này-4

Những hình ảnh nàng Hậu với vòng 2 to bất thường ở những góc chụp nghiêng.

Thông tin Á hậu Thanh Tú có bầu lại bị 1 người bạn để lộ công khai như thế này-5
Thông tin Á hậu Thanh Tú có bầu lại bị 1 người bạn để lộ công khai như thế này-6

Hình ảnh được cho là Thanh Tú đi khám thai được lan truyền 1 tháng trước.

Thanh Tú và CEO Nguyễn Thành Phương tổ chức hôn lễ 1 tháng trước tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội. Cả 2 vừa trở về Việt Nam sau kỳ nghỉ trăng mật lãng mạn tại châu Âu.


Theo Helino


Thanh Thanh Tú

Á hậu Thanh Tú


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.