Trang Pháp - chị đẹp đáng thương

Là cái tên bị nhiều khán giả "réo" gọi giữa drama của Lệ Quyên cùng MLee, Trang Pháp không lên tiếng giải đáp nghi vấn. Cô giữ thái độ tích cực khi giao lưu với người hâm mộ và bật khóc khi Mỹ Linh nhắc đến thời gian khó khăn.

Chị đẹp chịu nhiều áp lực vô hình

Chung kết Chị đẹp đạp gió rẽ sóng cận kề, người đang chịu nhiều áp lực lúc này là Trang Pháp . Không phải những gì cô đã và đang thể hiện trên show, mà là “sóng gió” phía sau hậu trường, nơi Trang Pháp bị “réo” tên khắp các mặt trận trên mạng xã hội vì ồn ào mâu thuẫn nội bộ.

Suốt thời gian qua, nghi vấn Lệ Quyên bóng gió đá xéo Trang Pháp được khán giả quan tâm. Sau công diễn ba, người xem không còn thấy hai chị đẹp tương tác. Bài đăng của Lệ Quyên cho rằng một chị đẹp cố tình phá hỏng công sức của nghệ sĩ tham gia show, chỉ trích người này ham hố, thèm khát vinh quang. Sự việc bùng nổ hơn khi Lệ Quyên tỏ ra bực bội trả lời bình luận của khán giả nhắc tên Trang Pháp: "Sao tự nhiên lại lôi ai đó vô đây?” - Lệ Quyên viết.

Trang Pháp - chị đẹp đáng thương-1

Lệ Quyên (áo đen) và Trang Pháp dính nghi vấn bất hòa.

Những lời ẩn ý của Lệ Quyên đẩy Trang Pháp đứng trước mũi giáo dư luận dù giọng ca Sầu tím thiệp hồng không thừa nhận chị đẹp cô nhắc đến là ai.

Ngoài ra, trong bài chia sẻ về đêm công diễn Ước gì - Mưa phi trường , MLee có dòng nhận xét về Trang Pháp và tạo drama sau đó. Cô nói biết đồng nghiệp muốn xây dựng hình ảnh nghệ sĩ đa năng, nên đã tin tưởng giao cho Trang Pháp nhiệm vụ làm nhạc với nhà sản xuất âm nhạc DTAP. Tuy vậy, MLee sử dụng cụm từ "tổng thể mãi chưa ổn", "chưa thật sự trơn tru", phải đến khi cô tìm đến DTAP, mọi thứ mới xong xuôi, trót lọt khiến khán giả cho rằng cô ẩn ý chê bai Trang Pháp.Từ thí sinh được khen ngợi về những sân khấu trình diễn biến hóa, đầy đủ kỹ năng, Trang Pháp trở thành người đính kèm với drama của Lệ Quyên cùng MLee suốt thời gian qua.

Trang Pháp làm gì trước bão dư luận?

Bản thân đứng giữa nghi vấn bất hòa với Lệ Quyên và MLee, Trang Pháp giữ thái độ tích cực. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ những cảm nhận về đồng đội cùng nhóm, những màn trình diễn show Chị đẹp lọt vào top thịnh hành.

Tối 21/1, Trang Pháp livestream vừa ăn vừa trò chuyện và giao lưu với fan. Ca sĩ cho biết cô trải qua nhiều cảm xúc khi xem công diễn 5 đến nỗi không ngủ được.

Trang Pháp - chị đẹp đáng thương-2

Trang Pháp giữ im lặng trước những ồn ào.

"Công diễn 5 đối với tôi là đáng nhớ nhất. Lần đầu tôi được chung đội với chị Mỹ Linh, Lynk Lee, lần hai các chị em Tiên cá được tụ lại với nhau và một lần nữa gặp lại chị Uyên Linh từ công 2. Tôi cảm thấy tự hào khi được góp mặt" - Trang Pháp chia sẻ.

Nữ ca sĩ sinh năm 1989 vui vẻ trả lời bình luận của cư dân mạng. Một số nhắc tên Lệ Quyên nhưng cô không trả lời.

Thời gian này, Trang Pháp tập trung cho chặng cuối của chị đẹp, có thể những video hậu trường phần thi của nữ ca sĩ, quá trình cô làm nhạc, tham dự sự kiện, chương trình cùng những nghệ sĩ khác của Chị đẹp.

Xuất hiện trong chương trình cùng diva Mỹ Linh và Uyên Linh, Trang Pháp xúc động rơi nước mắt khi nghe chia sẻ từ đàn chị. Cụ thể, Mỹ Linh tiết lộ cô cảm thấy Trang Pháp rất cần sự ủng hộ nên đã nhắn tin động viên: "Trang đừng nghe tất cả lời mọi người nói về em. Mọi người có thể không tin em nhưng chị tin em. Tôi nghĩ Trang rất cần lời động viên nên đã nhắn như thế”.

Trước đó, nhận xét về đàn em, Mỹ Linh đánh giá cao Trang Pháp, cho rằng cô hội tụ nhiều kỹ năng, từ hát, nhảy, sáng tác, giỏi chơi nhạc cụ, ngoại hình đẹp, có tinh thần lãnh đạo, chiến đấu.

Khi tài năng được "khai quật" và công nhận

Ngay từ tập đầu chương trình, Trang Pháp đã gây ấn tượng khi trình diễn ca khúc tự sáng tác. Sau nhiều năm quay trở lại con đường ca hát, cô tự tin thể hiện kỹ năng hát, nhảy, rap đến việc tự sản xuất âm nhạc. Màu sắc của thần tượng Kpop được không ít khán giả nhìn thấy ở Trang Pháp, nhiều người nhận xét cô xứng với khái niệm “all rounder” – thuật ngữ thường dùng trong Kpop chỉ idol toàn năng.

Bước nhập cuộc khởi sắc, nữ ca sĩ càng cho thấy sự nổi trội khi tiến sâu vào vòng trong. Tư duy âm nhạc hiện đại, có khả năng lãnh đạo, dẫn dắt đội là điều nhiều chị đẹp và khán giả nhìn thấy ở Trang Pháp. Ngoài ra nữ ca sĩ được khen về tính cách hòa đồng, vui vẻ, luôn là người cổ động đồng đội, giúp nhóm hay cá nhân từng chị đẹp phát huy hết được khả năng.

Tài năng của Trang Pháp góp phần tạo nên thành công của những sân khấu công diễn. Được đồng đội tin tưởng giao phần âm nhạc, Trang Pháp hoàn thành tròn vai thậm chí tạo ra sân khấu “viral”.

Trang Pháp - chị đẹp đáng thương-3

 

Trang Pháp - chị đẹp đáng thương-4

 

Trang Pháp - chị đẹp đáng thương-5

 

Trang Pháp - chị đẹp đáng thương-6

Trang Pháp được đánh giá là chị đẹp toàn năng, là ứng cử viên sáng giá cho vị trí quán quân Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Điển hình ở tiết mục Chị ngả em nâng cùng Ninh Dương Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh, Uyên Linh, Quỳnh Nga. Để tạo điểm nhấn, Trang Pháp lên ý tưởng cho phần acapella và viết rap tiếng Tây Ban Nha. Đặc biệt chỉ mất 30 phút để cô hoàn thành đoạn rap bằng ba thứ tiếng Việt - Anh - Tây Ban Nha.

Phân đoạn rap trong sân khấu Chị ngả em nâng được chia sẻ rầm rộ trên nhiều nền tảng, thậm chí đứng top 1 chủ đề được thảo luận trên mạng xã hội, giúp nhóm chị đẹp này có cơ hội trình diễn ở lễ trao giải.

Nỗ lực của Trang Pháp được khán giả ghi nhận và ủng hộ. Nhờ thành công sau các sân khấu ở Chị đẹp, lượng người theo dõi nữ ca sĩ tăng đáng kể, không ít người gọi tên Trang Pháp khi lựa chọn nghệ sĩ giành quán quân chương trình.

Bằng chứng cho sự quan tâm từ công chúng là 6 bài công diễn trong show Chị đẹp lọt vào top trending YouTube, Trang Pháp có mặt trong 5 bài, gồm mashup Hoa nở không màu – Bông hoa đẹp nhất, Em xinh, mashup Ước gì – Mưa phi trường Chị ngả em nâng và mới nhất là mashup Diễm xưa – Đại minh tinh.

Theo Tiền Phong 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/trang-phap-chi-dep-dang-thuong-post1606849.tpo

Trang Pháp


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.