Trong khi tại nhiều chợ lẻ trên địa bàn TPHCM, các tiểu thương tính cách chothuê lại sạp hoặc bỏ sạp do buôn bán ế ẩm thì tại siêu thị, các chương trìnhkhuyến mãi đang thu hút lượng lớn khách hàng tới mua sắm.

Theo đó, sau một tuần thực hiện chương trình Hộichợ thực phẩm với mức giảm giá từ 5% - 50% cho các mặt hàng thực phẩm tươisống, lượng khách tới mua sắm tại siêu thị BigC tăng gấp đôi so với trước đó.Siêu thị Co.op Mart cũng đang thực hiện nhiều chương trình giảm giá cho các mặthàng lương thực thực phẩm như giảm giá thịt heo 15.000 đồng/kg, giảm giá trứnggà 2.000 đồng/chục và nhiều mặt hàng thủy hải sản, rau củ quả khác.

Siêu thị ngày càng đông
Các chương trình khuyến mãi thu hút được lượng khách mua sắm rất lớn (Ảnh: Nguyễn Hiền)

Nhờ vậy sức mua tại hệ thống siêu thị này tăng mạnh. Đại diện siêu thị này chobiết, thay vì tập trung mua sắm vào hai ngày cuối tuần như trước đây, thì nayhầu như tất cả các ngày trong tuần siêu thị luôn tấp nập khách mua sắm. Ngày 1-6sắp tới, Co.op Mart sẽ giảm giá nhiều mặt hàng phục vụ thiếu nhi.

Theo Nguyễn Hiền
Tiền phong