12 học sinh ở Kiên Giang nhập viện, nghi bị ngộ độc thực phẩm

Sau khi dùng cơm tại căn tin tại Trường THCS và THPT Kiên Hải (Kiên Giang), một số học sinh của trường này có triệu chứng nghi bị ngộ độc thực phẩm được chuyển đến bệnh bệnh viện điều trị.

Chiều 24/9, thông tin từ cơ quan chức năng huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang cho biết, 4 trong tổng số 12 học sinh của trường THCS và THPT Kiên Hải nghi bị ngộ độc thực phẩm đã được chuyển vào đất liền để điều trị.

Theo thông tin ban đầu, sau khi dùng cơm tại căn tin tại Trường THCS và THPT Kiên Hải (Kiên Giang) vào chiều 23/9, một số học sinh của trường này có triệu chứng nghi bị ngộ độc thực phẩm như đau bụng, tiêu chảy, buồn nôn, nôn, sốt.

12 học sinh ở Kiên Giang nhập viện, nghi bị ngộ độc thực phẩm-1
Các em học sinh đang được theo dõi, chăm sóc sức khoẻ tại Trung tâm Y tế huyện Kiên Hải.

Một số phụ huynh đã mua thuốc cho con uống, số khác đưa con em mình đến thăm khám tại Trung tâm Y tế huyện Kiên Hải.

Đến sáng 24/9, có 12 học sinh tới Trung tâm Y tế huyện Kiên Hải thăm khám với biểu hiện ngộ độc thực phẩm. Sau đó, có 1 học sinh huyết áp thấp nên Trung tâm Y tế huyện Kiên Hải chuyển vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang theo dõi, điều trị, có 3 học sinh được gia đình xin chuyển viện vào đất liền. Hiện còn 8 học sinh đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Kiên Hải. Hiện, tình hình sức khỏe của các em cơ bản ổn định.

Hiện, nhà trường học đã chỉ đạo giáo viên chủ nhiệm các lớp nắm tình hình học sinh và phối hợp với cha mẹ học sinh cho các học sinh nêu trên tạm thời nghỉ học để điều trị. Đồng thời thăm hỏi, động viên các em.

Cùng ngày, huyện Kiên Hải đã lập đoàn kiểm tra tiến hành lấy mẫu thực phẩm tại căn tin trường gửi xét nghiệm, để xác định chính xác nguồn gốc ngộ độc.

Theo TP

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/12-hoc-sinh-o-kien-giang-nhap-vien-nghi-bi-ngo-doc-thuc-pham-post1676173.tpo?fbclid=IwY2xjawFfo5hleHRuA2FlbQIxMAABHSXnzDeqZTvfnXqt3Y9m6xP5OhbS27Er9sM5XH4LsDAmC49j2k_37xMSqg_aem_OaTXYOJsRcyBw_FHdxYncA

Kiên Giang

ngộ độc thực phẩm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.