16 học sinh lớp 2 bị ngộ độc sau khi ăn kem ống

Sau khi ăn kem ống trong giờ ra chơi, 16 học sinh ở Quảng Nam xuất hiện triệu chứng nôn, mệt và được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Ngày 20/4, lãnh đạo UBND huyện Quế Sơn (tỉnh Quảng Nam) cho biết vụ việc xảy ra tại trường Tiểu học Quế Hiệp (huyện Quế Sơn).

Cụ thể, vào sáng cùng ngày, trong giờ ra chơi, 16 học sinh lớp 2 ra trước cổng trường để mua kem ống. Sau khi ăn xong, các học sinh có triệu chứng nôn, mệt và được đưa đến kiểm tra tại phòng y tế của trường.

16 học sinh lớp 2 bị ngộ độc sau khi ăn kem ống-1
Kem ống được 16 em học sinh ăn bị ngộ độc. Ảnh: S.X.

Sau khi cán bộ y tế kiểm tra, tình trạng các học sinh tạm ổn. Để đảm bảo sức khỏe cho các em, 16 học sinh được đưa đến Trung tâm Y tế huyện Quế Sơn thăm khám. Hiện tại, 14 em được cho về nhà sau. Hai trường hợp còn lại vẫn đang được theo dõi tại đây.

Công an xã Quế Hiệp đã đến hiện trường lập biên bản, lấy mẫu kem 16 học sinh ăn để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/16-hoc-sinh-lop-2-ngo-doc-sau-khi-an-kem-ong-2134737.html

ngộ độc thực phẩm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.