5 loại rau giàu canxi hơn sữa, bổ sung hàng ngày để phòng ngừa loãng xương

Không phải chỉ có sữa và các sản phẩm từ sữa mới giàu canxi. Có những thực phẩm chứa hàm lượng canxi còn cao hơn cả sữa, điển hình là 5 loại rau dưới đây.

Để duy trì độ chắc khỏe của xương, điều quan trọng nhất là bổ sung đủ canxi. Khi nhiều người nghĩ đến thực phẩm bổ sung canxi, đầu tiên họ nghĩ đến sữa, pho mát... Nhưng có những người không thích các sản phẩm từ sữa hoặc những người ăn thuần chay có thể bị thiếu canxi? Câu trả lời là "không phải vậy". Bởi lẽ, không phải chỉ có sữa và các sản phẩm từ sữa mới giàu canxi. 

Có những thực phẩm chứa hàm lượng canxi còn cao hơn cả sữa, điển hình là 5 loại rau dưới đây.

5 loại rau giàu canxi hơn sữa, bổ sung hàng ngày để phòng ngừa loãng xương-1
5 loại rau giàu canxi hơn sữa, bổ sung hàng ngày để phòng ngừa loãng xương-25 loại rau giàu canxi hơn sữa, bổ sung hàng ngày để phòng ngừa loãng xương-35 loại rau giàu canxi hơn sữa, bổ sung hàng ngày để phòng ngừa loãng xương-45 loại rau giàu canxi hơn sữa, bổ sung hàng ngày để phòng ngừa loãng xương-5

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/10-loai-rau-giau-canxi-hon-sua-bo-sung-hang-ngay-de-phong-ngua-loang-xuong-222022308204651547.htm

canxi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.