5 người nhập viện cấp cứu nghi ngộ độc rượu

Sau khi ăn cơm và uống rượu, 5 người đàn ông ở huyện Quỳnh Lưu (tỉnh Nghệ An) xuất hiện triệu chứng choáng, nôn, phải nhập viện cấp cứu.

Tối 13/2, Chủ tịch UBND xã Quỳnh Thạch (huyện Quỳnh Lưu) Nguyễn Sỹ Lực cho biết chai rượu và một số vật dụng đã được niêm phong, những người ngồi cùng mâm cơm với các nạn nhân nhưng không uống rượu thì không bị choáng.

Trước đó, 1 gia đình ở xóm 7, xã Quỳnh Thạch (huyện Quỳnh Lưu) tổ chức bữa cơm mời hàng xóm tới làm giúp nhà mới. Chỉ vài chục phút sau bữa cơm, 5 người đàn ông cùng mâm có biểu hiện choáng và nôn.

5 người nhập viện cấp cứu nghi ngộ độc rượu-1
Các nạn nhân nghi bị ngộ độc rượu.

Các nạn nhân được chuyển tới Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Lưu. Theo lãnh đạo bệnh viện, các bệnh nhân nhập viện có chung trạng thái ngộ độc thực phẩm.

Sau khi sơ cứu, hai người bị trụy mạch, khó thở nên được chuyển lên bệnh viện tuyến tỉnh. Những người còn lại biểu hiện nhẹ hơn, song dự kiến cũng được chuyển lên tuyến trên. 

Đại diện Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Lưu thông tin: "Bước đầu chúng tôi nghĩ nhiều tới khả năng nạn nhân bị ngộ độc rượu".

Lãnh đạo Sở Y tế Nghệ An đã chỉ đạo Chi cục Vệ sinh an toàn thực phẩm tới huyện Quỳnh Lưu để làm rõ nguyên nhân.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/5-nguoi-nhap-vien-cap-cuu-nghi-ngo-doc-ruou-2109901.html

Ngộ độc rượu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.