Ân ái 3 tiếng nhưng không thể xuất tinh, chàng trai đi khám, phát hiện nguyên nhân bất ngờ

Chàng trai trẻ ở Đài Loan (Trung Quốc) đã phải đến viện khám vì làm "chuyện ấy" 3 tiếng nhưng không thể xuất tinh.

Kiệt sức sau mỗi lần làm "chuyện ấy"

Một cặp đôi ngoài 20 tuổi đã đến Khoa tiết niệu của Bệnh viện Tưởng niệm Trường Canh Cao Hùng, Đài Loan (Trung Quốc) để thăm khám. Bác sĩ Tô Tân Hào, bác sĩ tại Khoa tiết niệu của bệnh viện cho biết cặp đôi đến khám là do chàng trai không thể xuất tinh dù đã làm "chuyện ấy" trong vài tiếng đồng hồ.

Chàng trai chia sẻ: “Mỗi lần quan hệ, dù thời gian làm “chuyện ấy” đã diễn ra rất lâu, tôi đã rất mệt mỏi nhưng lại không thể xuất tinh. Cuối cùng tôi phải tự thủ dâm bằng tay mới có thể xuất tinh được”.

Khi nghe bạn trai kể lại, cô gái cũng tỏ ra bất lực. Cô nói với bác sĩ Tô Tân Hào: “Thời gian mỗi lần quan hệ tình dục của chúng tôi kéo dài khoảng 3 tiếng đồng hồ. Một tuần chúng tôi làm “chuyện ấy” 2 lần. Tôi gần như kiệt sức nhưng bạn trai thì vẫn chưa thể xuất tinh. Sau đó, “chuyện ấy” thường kết thúc bằng việc anh ấy tự thủ dâm để xuất tinh”.

“Ban đầu chúng tôi dự định kết hôn ngay sau khi tôi có thai nhưng vì chuyện này mà chúng tôi mãi không thể có con”, cô gái nói thêm.

Ân ái 3 tiếng nhưng không thể xuất tinh, chàng trai đi khám, phát hiện nguyên nhân bất ngờ-1
Cặp đôi cảm thấy kiệt sức, mệt mỏi sau mỗi lần làm "chuyện ấy". (Ảnh minh họa)

Bác sĩ Tô Tân Hào nói: “Thông thường, nam giới sẽ lo lắng nhiều hơn khi bị xuất tinh sớm. Tuy nhiên, quan hệ tình dục trong thời gian dài mà vẫn chưa thể đạt cực khoái và xuất tinh cũng là một tình trạng đáng lo không kém. Hiện tượng này thường được gọi là xuất tinh chậm - một dạng rối loạn xuất tinh”.

Bác sĩ Tô Tân Hào giải thích thêm: “Khi quan hệ tình dục, nam giới có sức khỏe bình thường sẽ xuất tinh trong khoảng 5-10 phút sau khi lâm trận. Tuy nhiên, nếu thời gian quan hệ kéo dài hơn 30 phút mà nam giới vẫn chưa thể xuất tinh, đây được coi là xuất tinh chậm”.

Khi khai thác thêm về thói quen của bệnh nhân, bác sĩ Tô Tân Hào cho biết chàng trai có thói quen thủ dâm mạnh bạo trong thời gian dài. Bác sĩ cho biết đây có thể là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng xuất tinh chậm của chàng trai.

Sau khi một thời gian tích cực điều trị, tình trạng của chàng trai đã ổn định hơn.

Mối liên hệ giữa thủ dâm và xuất tinh chậm

Theo chuyên gia Tô Tân Hào, thủ dâm nhiều lần trong thời gian dài sẽ khiến nam giới có xu hướng phải nhận các kích thích thật mạnh mới có thể xuất tinh. Do đó, khi quan hệ với đối tác, nam giới dễ gặp phải tình trạng khó xuất tinh, xuất tinh chậm. Tình trạng này kéo dài có thể dẫn đến rối loạn cương dương, gây ảnh hưởng tới tâm lý và chức năng tình dục của nam giới.

Ân ái 3 tiếng nhưng không thể xuất tinh, chàng trai đi khám, phát hiện nguyên nhân bất ngờ-2
Bác sĩ Tô Tân Hào.

Theo trang Medical News Today, lạm dụng việc thủ dâm có thể dẫn đến tình trạng xuất tinh chậm. Theo đó, những người thường xuyên thủ dâm, thủ dâm nhiều hơn 3 lần/tuần; những người thủ dâm một cách mạnh bạo có nguy cơ gặp tình trạng rối loạn xuất tinh cao hơn.

Tình trạng xuất tinh chậm không chỉ gây mệt mỏi, khó chịu, gia tăng áp lực tâm lý mà còn gây giảm ham muốn ở nam giới. Đồng thời, việc quan hệ tình dục kéo dài, chậm xuất tinh cũng có thể khiến nữ giới bị đau rát vùng kín, viêm nhiễm âm đạo, từ đó khiến chất lượng “cuộc yêu” giảm sút.

Bác sĩ Tô Tân Hào cho biết: “Để hạn chế nguy cơ mắc rối loạn xuất tinh, xuất tinh muộn, nam giới cần kiểm soát tần suất thủ dâm, hạn chế xem các nội dung 18+. Ngoài ra, khi thấy các dấu hiệu bất thường xuất hiện trong “cuộc yêu”, nam giới nên đến bệnh viện chuyên khoa để thăm khám, nhận tư vấn và điều trị bệnh kịp thời”.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/an-ai-3-tieng-nhung-khong-the-xuat-tinh-chang-trai-i-kham-phat-hien-nguyen-nhan-bat-ngo-a433726.html

bệnh nam khoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.