Ca Covid-19 tử vong đầu tiên tại TP.HCM: Con gái 37 tuổi của chủ quán bánh canh O Thanh

Con gái bà chủ quán bánh canh O Thanh - BN 5463 có tiền sử suy thận mạn giai đoạn cuối, sau khi phát hiện nhiễm Covid-19 được chuyển đến BV Bệnh Nhiệt đới TP.HCM để điều trị.

Trưa 2/6, trao đổi với chúng tôi, TS.BS Nguyễn Văn Vĩnh Châu - Giám đốc BV Bệnh Nhiệt đới TP.HCM cho biết BV vừa ghi nhận ca nhiễm Covid-19 tử vong.

Đây là bệnh nhân nữ, 37 tuổi, con gái của bà chủ quán bánh canh O Thanh (ngụ tại đường Nguyễn Đình Chiểu, quận 3). Sau khi nhiễm Covid-19 và được điều trị tại BV Bệnh Nhiệt đới, dù đã được các y bác sĩ tích cực cứu chữa nhưng bệnh nhân đã không qua khỏi.

Bệnh nhân 5463 sốc nhiễm trùng, suy tim trên cơ địa tăng huyết áp, bệnh suy thận mạn giai đoạn cuối.
Trước khi phát hiện dương tính với Covid-19, bệnh nhân được cách ly khi đang chạy thận tại BV Nguyễn Tri Phương. Bệnh nhân là 1 trong 3 người con của bà chủ quán bánh canh O Thanh nhiễm Covid-19, chuỗi lây nhiễm này có tất cả 5 ca bệnh.

Như vậy đây là bệnh nhân Covid-19 đầu tiên tử vong tại TP.HCM, ca bệnh tử vong này hiện chưa được Bộ Y tế công bố.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ca-covid-19-tu-vong-dau-tien-tai-tphcm-con-gai-37-tuoi-cua-chu-quan-banh-canh-o-thanh-161210206110635770.htm

Covid-19 TP.HCM

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.