Cặp vợ chồng dính chặt vào nhau khi đang làm “chuyện ấy” vì vợ trót dại làm điều này

Mới đây một cặp vợ chồng người Ba Lan đã phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng dính chặt vào nhau khi cả hai đang không một mảnh vải che thân.

Mới đây một cặp vợ chồng người Ba Lan đã phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng dính chặt vào nhau khi cả hai đang không một mảnh vải che thân.

Được biết cặp đôi đang làm “chuyện ấy” thì đột nhiên “cậu nhỏ” bị mắc kẹt lại trong “cô bé” của người vợ. Vì không thể tìm được cách xử lý, người đàn ông buộc phải gọi điện cho đội cấp cứu. Cặp vợ chồng sau đó được chuyển tới bệnh viện khi cả hai vẫn đang trong tư thế dính chặt lấy nhau và được che bằng một chiếc chăn.

Các bác sĩ đều rất bất ngờ với tình huống nhạy cảm này. Sau đó, người vợ thừa nhận rằng vì nghi ngờ chồng ngoại tình nên đã lén lút bôi chất gây dị ứng vào bao cao su. Nhưng không ngờ khi làm “chuyện ấy”, người chồng đã dùng đúng chiếc bao cao su đó, kết quả khiến “cậu nhỏ” của chồng mắc kẹt trong người vợ.

Cặp vợ chồng dính chặt vào nhau khi đang làm chuyện ấy” vì vợ trót dại làm điều này-1

Trường hợp tương tự như vậy đã từng xảy ra tại một phòng cấp cứu ở Đài Bắc, Đài Loan. Cả hai vợ chồng lần điều tiên làm “chuyện ấy” nên người vợ rất lo lắng, chính điều này đã vô tình khiến cho âm đạo thắt chặt lại khiến “cậu nhỏ” mắc kẹt lại. Cuối cùng các bác sĩ phải giúp người vợ thư giãn thig cả hai mới có thể thoát ra khỏi.

Về vấn đề này, các bác sĩ cũng nhắc nhở rằng nhiều người thích sử dụng tư thế quan hệ đặc biệt, hoặc muốn tìm cảm giác mạnh nên sử dụng những vật trợ giúp nhằm làm tăng hưng phấn. Những điều này rất dễ dẫn đến tình trạng kẹt cậu nhỏ, một chút bất cẩn sẽ dẫn đến chảy máu các cơ quan như tử cung và buồng trứng.

Mắc kẹt “cậu nhỏ” khi quan hệ liệu khi nào xảy ra?

Tai nạn này rất hiếm khi có thể xảy ra trong quan hệ tình dục. Nó có thể được gây ra khi người nữ đạt khoái cảm, âm đạo co thắt mạnh và kẹp cứng dương vật của nam giới ở trong và gây đau cho cả hai. Tình trạng kẹt cứng có thể duy trì co thắt như thế trong một thời gian vài phút làm không thể rút dương vật ra được.

Co thắt âm đạo là triệu chứng xảy ra ở phụ nữ khi âm đạo xảy ra hiện tượng co thắt trong quá quan hệ tình dục. Đây là trạng thái co thắt mạch và không chủ ý của các cơ gần âm hộ. Trạng thái này xảy ra khi đưa bất cứ một vật lạ vào âm đạo làm cho lỗ ngoài của âm đạo co chặt lại.

Người phụ nữ bị chứng bệnh này sẽ không thể làm "chuyện ấy" được hoặc rất đau khi cố gắng thực hiện. Chứng co thắt âm đạo có thể dẫn đến dương vật của người đàn ông bị mắc kẹt dẫn đến việc hai người rơi vào tình trạng nam nữ dính liền theo kiểu "dính như sam". Tuy nhiên về góc độ sinh lý, việc này khó có thể xảy ra do người phụ nữ tuy bị co thắt âm đạo bộc phát, không giãn ra nhưng dương vật của nam giới thì hoàn toàn có thể thu nhỏ và thoát ra

Căn bệnh này ảnh hưởng từ 0,5-1% phụ nữ trên thế giới. Người mắc bệnh sẽ không thể kiểm soát được nó và gây cản trở cho việc quan hệ tình dục cũng như sử dụng ăang vệ sinh tampon. Cơn đau chỉ xảy ra khi có sự thâm nhập và thường biến mất sau khi không có sự thâm nhập nhưng không phải luôn luôn.

Trên thực tế, các bác sĩ vẫn chưa biết nguyên nhân gây ra chứng co thắt âm đạo là gì. Tình trạng này có liên quan đến việc bị lạm dụng tình dục trong quá khứ hoặc chấn thương, qua sự giao hợp đau đớn và các yếu tố cảm xúc. Trong một số trường hợp, không thể tìm ra nguyên nhân trực tiếp.

Theo Khám Phá


quan hệ tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.