Con gái nuôi duy nhất của Bằng Kiều 12 tuổi đã cao 1m70, mẹ tiết lộ 3 bài tập tăng chiều cao

Đây đều là những bài tập quen thuộc nhưng đem lại hiệu quả tốt trong việc rèn luyện thể chất, hỗ trợ tăng chiều cao cho trẻ.

Bằng Kiều hiện là một trong những nam ca sĩ hải ngoại ăn khách hàng đầu của làng nhạc Việt. Mọi người thường biết đến việc anh có 3 người con trai nhưng ít ai biết rằng nam ca sĩ cũng có một người con gái nuôi duy nhất tên là Jennifer Thiên Nga.

Quả là không hổ danh con gái của nam ca sĩ nổi tiếng, Thiên Nga rất đa tài. Cô bé có giọng hát ngọt ngào, biết chơi 5 loại nhạc cụ và thành thạo ba thứ tiếng là Anh, Pháp, Latinh. Năm 2018, Thiên Nga gây ấn tượng khi lọt top 6 "Giọng Hát Việt Nhí" và giành Á quân "VAS's Got Talent", Quán quân "Hãy Nghe Tôi Hát Nhí"...

Con gái nuôi duy nhất của Bằng Kiều 12 tuổi đã cao 1m70, mẹ tiết lộ 3 bài tập tăng chiều cao-1
Cô con gái tài năng, xinh đẹp ít người biết của ca sĩ Bằng Kiều.

Đặc biệt, con gái nuôi Bằng Kiều còn khiến mọi người phải trầm trồ vì sở hữu chiều cao nổi trội. Khi mới học lớp 6, cô bé đã cao tới 1,7m và còn được kỳ vọng sẽ trở thành siêu mẫu trong tương lai. Mẹ ruột của Thiên Nga từng chia sẻ bí quyết để giúp con gái có được chiều cao vượt trội, đó là uống sữa (sữa bột, sữa tươi) và các loại sinh tố trái cây. Buổi tối, cô bé thường đi ngủ sớm từ 21h và thức dậy vào 6h sáng hôm sau.

Đặc biệt, Thiên Nga rất chăm chỉ luyện tập thể dục, thể thao. Mẹ tiết lộ cô bé thường thích bơi lội, chơi bóng rổ và tập nhảy.

3 bài tập tăng chiều cao của con gái nuôi Bằng Kiều

1. Bơi lội

Bơi lội là bộ môn giúp trẻ nhỏ cải thiện sức bền, hỗ trợ sức khỏe tim mạch, kích thích phát triển trí não. Và hơn hết là tăng chiều cao. Khi bơi, các cơ và xương của trẻ được thư giãn hoàn toàn.

Do đó, bác sĩ Jaina Vishal Patwa, đến từ Mumbai, Ấn Độ, có 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cải thiện chiều cao khẳng định rằng, bơi lội là một trong những yếu tố thúc đẩy chiều cao ở trẻ đang độ tuổi phát triển.

Một nghiên cứu ở Mỹ chỉ ra rằng, chiều cao trung bình của một nữ vận động viên bơi lội cao hơn 7% so với những người nữ bình thường, còn ở nam giới con số này là 9%.

Thiên Nga là người cực kỳ thích bơi lội. Khi có nhiều thời gian rảnh, cô bé sẽ đi bơi để các cơ và xương vận động. Từ đó thúc đẩy vóc dáng.

Con gái nuôi duy nhất của Bằng Kiều 12 tuổi đã cao 1m70, mẹ tiết lộ 3 bài tập tăng chiều cao-2
Con gái nuôi Bằng Kiều rất chăm chút cho vóc dáng bằng cách đi bơi.

2. Bóng rổ

Các vận động viên bóng rổ nam và nữ thường là những người sở hữu chiều cao vượt trội. Bởi đây là một trong những môn thể thao không chỉ rèn luyện sức khỏe mà còn góp phần tăng trưởng chiều cao.

Chuyên gia về thể chất Daniel Bubnis chia sẻ với tờ Healthline rằng, một nghiên cứu từ năm 2018 cho thấy, bóng rổ giúp xương chắc khỏe, thúc đẩy phát triển chiều cao tốt hơn so với những người bình thường khác. Bộ môn này còn kích thích sự nhanh nhẹn, tính linh hoạt, độ bền, tăng khối lượng cơ và giảm tỷ lệ mỡ cơ thể.

Hơn nữa, chơi bóng rổ đồng nghĩa với việc phải thực hiện nhiều động tác chạy, nhảy, sút và rê bóng. Trong đó chạy kích thích giải phóng hormone tăng trưởng, góp phần giúp mỗi người chúng ta phát triển tối đa chiều cao.

3. Tập nhảy

Thiên Nga định hướng phát triển trong lĩnh vực giải trí nên việc học nhảy diễn ra mỗi ngày như một lịch trình sinh hoạt của cô bé. Đó cũng là cách giúp Thiên Nga góp phần cải thiện vóc dáng.

Trong một nghiên cứu được thực hiện bởi các chuyên gia đến từ Đại học Melbourne và Đại học British Columbia - Vancouver. Kết quả chỉ ra rằng những bé gái luyện tập khiêu vũ, tập nhảy ngay từ khi còn nhỏ thì sẽ dễ dàng tăng trưởng và phát triển toàn diện, trong đó có chiều cao khi lớn lên so với những người khác.

Ngoài ra những động tác nhảy năng động, uyển chuyển còn mang đến nhiều lợi ích cho Thiên Nga như: Thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tăng cường lưu thông máu; hỗ trợ chăm sóc giấc ngủ tốt hơn...

Con gái nuôi duy nhất của Bằng Kiều 12 tuổi đã cao 1m70, mẹ tiết lộ 3 bài tập tăng chiều cao-3
Thiên Nga sở hữu đôi chân dài miên man, chiều cao trên 1m70.


Theo PNVN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/con-gai-nuoi-cua-bang-kieu-12-tuoi-da-cao-1m70-me-tiet-lo-3-bai-tap-tang-chieu-cao-20230519103136718.htm

https://tintuconline.com.vn/tags/bang-kieu-209611.vnn

Bằng Kiều

chiều cao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.