Đồng Nai ghi nhận thêm 226 ca dương tính SARS-CoV-2, nhiều bệnh nhân diễn tiến nặng

Thông tin trên được Sở Y tế Đồng Nai cho biết trong sáng 22/7, hiện trên địa bàn tỉnh đã có 1.792 ca mắc Covid-19 tính từ đợt bùng phát dịch thứ 4.

Theo đó, 226 ca dương tính được phân bố nhiều nhất ở TP. Biên Hòa (140 ca), huyện Trảng Bom (25 ca), Nhơn Trạch (22 ca), Vĩnh Cửu (19 ca), các ca còn lại ở Long Thành, TP. Long Khánh, Xuân Lộc…

CDC Đồng Nai cho biết trong ngày 21/7, TTYT huyện Vĩnh Cửu, TTYT TP. Biên Hòa cùng các đơn vị triển khai lấy mẫu diện rộng tại các khu nhà trọ ở xã Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu, xét nghiệm tầm soát diện rộng bằng test nhanh tại các khu phong tỏa ở TP. Biên Hòa. Từ đó nhận thấy số ca dương tính mới trong các khu vực phong tỏa còn cao ở TP. Biên Hòa cũng như tại các huyện Vĩnh Cửu, Trảng Bom, Nhơn Trạch.

Theo Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Đồng Nai, số ca dương tính với SARS-CoV-2 tiếp tục gia tăng cho thấy ổ dịch tại Công ty Changshin diễn biến phức tạp. Dự báo sẽ còn những ca dương tính khác liên quan đến ổ dịch này, Đối với ổ dịch liên quan đến chợ Long Khánh chưa ghi nhận sự bùng phát lan rộng.

Đến nay tỉnh Đồng Nai đã ghi nhận 1.792 người dương tính với SARS-CoV-2 trong đợt bùng phát dịch thứ 4. TP. Biên Hòa là địa phương có số người mắc Covid-19 nhiều nhất với 908 ca; tiếp theo là huyện Vĩnh Cửu 264 ca; huyện Nhơn Trạch 179 ca và huyện Thống Nhất 147 ca. Ngoài ra, tỉnh đã ghi nhận 3 trường hợp tử vong, nhiều bệnh nhân diễn tiến nặng.


Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/dong-nai-ghi-nhan-them-226-ca-duong-tinh-sars-cov-2-nhieu-benh-nhan-dien-tien-nang-161212207090415962.htm

Covid-19 Đồng Nai

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.