Dương Mịch tuổi U40 có vóc dáng như thiếu nữ, bí quyết gói gọn trong một phương pháp ăn uống

Tờ Health (Trung Quốc) chia sẻ, từ lâu Dương Mịch đã thực hiện chế độ ăn kiêng gián đoạn 5:2.

Trong showbiz Hoa Ngữ, nhan sắc của Dương Mịch vẫn là một thứ gì đó rất khác biệt. Nhờ vẻ đẹp dịu dàng thuần khiết, Dương Mịch đã được nhiều đạo diễn ưu ái trong các dự án phim cổ trang. Cô được biết đến thông qua những bộ phim như "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa", "Tiểu thời đại", "Tú Xuân Đao 2"...

Ở tuổi 36 và đã làm mẹ một con, Dương Mịch vẫn được coi là tượng đài nhan sắc với vóc dáng thon thả, nuột nà. Tờ Health (Trung Quốc) chia sẻ, từ lâu Dương Mịch đã thực hiện chế độ ăn kiêng gián đoạn 5:2. Đây là một chế độ ăn được rất nhiều phụ nữ trên thế giới thực hiện, đem lại tác dụng trong việc giảm cân.

Dương Mịch tuổi U40 có vóc dáng như thiếu nữ, bí quyết gói gọn trong một phương pháp ăn uống-1Dương Mịch tuổi U40 có vóc dáng như thiếu nữ, bí quyết gói gọn trong một phương pháp ăn uống-2
Dương Mịch ngày nhỏ và bây giờ.

Chế độ ăn kiêng gián đoạn 5:2 mà Dương Mịch theo đuổi là gì?

Theo chuyên gia dinh dưỡng Sonya Angelone (phát ngôn viên của Học viện Dinh dưỡng và Ăn kiêng, Mỹ): Chế độ ăn 5:2 là một phương pháp ăn uống được phổ biến trong giới giảm cân. Nó bao gồm việc ăn bình thường trong năm ngày trong tuần và hạn chế calo một cách nghiêm ngặt trong hai ngày còn lại. Hai ngày này thường được gọi là "ngày ăn ít calo" hoặc "ngày ăn 500 calo".

Trong ngày ăn ít calo, nam giới được khuyến nghị ăn khoảng 600-800 calo, trong khi phụ nữ nên ăn khoảng 500-600 calo. Việc giới hạn calo vào những ngày này giúp tạo ra hiệu ứng khác biệt trong cơ thể, tạo điều kiện cho việc giảm cân. Trong năm ngày còn lại của tuần, bạn có thể ăn theo chế độ ăn uống bình thường và không cần giới hạn calo. Điều này cho phép bạn tận hưởng các bữa ăn thông thường và không gặp quá nhiều sự hạn chế.

Trong những ngày thực hiện chế độ ăn giảm calo, bạn nên tập trung vào các loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng và chất béo lành mạnh như bơ, quả hạch, các loại hạt... cùng với nhiều nguồn protein như cá và thịt nạc.

Dương Mịch tuổi U40 có vóc dáng như thiếu nữ, bí quyết gói gọn trong một phương pháp ăn uống-3
Một thực đơn ăn uống của Dương Mịch (Ảnh: QQ).

Nói về ưu điểm của chế độ ăn 5:2, chuyên gia dinh dưỡng người Mỹ tên là Gina Keatley cho biết chế độ ăn này được nghiên cứu rằng có thể làm tăng tuổi thọ, giảm tỷ lệ mắc bệnh ung thư.

Tuy nhiên nhược điểm của nó là có thể gây ra cảm giác mệt mỏi, đói, cáu kỉnh, đuối sức... vào những ngày cắt giảm calo chỉ còn 500-600.

Vị chuyên gia cũng cảnh báo rằng, những người có tiền sử rối loạn ăn uống, người bệnh tiểu đường, bệnh dạ dày... không nên thử chế độ ăn kiêng nhịn ăn 5:2 này.

Phương pháp ăn 5:2 được cho rằng giúp cơ thể thích ứng với việc đốt cháy mỡ, cải thiện sức khỏe tim mạch, kiểm soát mức đường trong máu và giảm cân. Tuy nhiên, như với bất kỳ phương pháp giảm cân nào khác, nên thảo luận với bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng trước khi áp dụng chế độ ăn 5:2 để đảm bảo phù hợp với tình trạng sức khỏe và nhu cầu riêng của bạn.

Bên cạnh quy tắc nhịn ăn gián đoạn 5:2, chế độ ăn của Dương Mịch cũng ít khi xuất hiện dầu mỡ, đường, muối... vì cô không muốn cơ thể mình bị tích nước. 

Trong ngày, bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất của cô. Vào thời điểm này, nữ diễn viên hưởng ưu tiên thực phẩm chứa lượng protein cao như yến mạch, nho khô và trứng luộc... Nó giúp cô no lâu, giảm cảm giác thèm ăn. 

Vào bữa sáng, Dương Mịch cũng thường uống cà phê. Thói quen này sẽ giúp cô thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tăng cường tuần hoàn máu. 

Dương Mịch tuổi U40 có vóc dáng như thiếu nữ, bí quyết gói gọn trong một phương pháp ăn uống-4Dương Mịch tuổi U40 có vóc dáng như thiếu nữ, bí quyết gói gọn trong một phương pháp ăn uống-5Dương Mịch tuổi U40 có vóc dáng như thiếu nữ, bí quyết gói gọn trong một phương pháp ăn uống-6Dương Mịch tuổi U40 có vóc dáng như thiếu nữ, bí quyết gói gọn trong một phương pháp ăn uống-7
Tuổi 36 xinh đẹp, sang chảnh của Dương Mịch.

Bên cạnh đó, mỗi khi ăn nàng "mỹ nhân U40" đều chú trọng vào thứ tự ăn đúng: Cô thường ăn canh trước rồi đến thịt, cá, tiếp đến là rau, cuối cùng mới dùng tinh bột. Đây là bí quyết giúp Dương Mịch ổn định đường huyết và kiểm soát liều lượng thực phẩm nạp vào cơ thể hiệu quả hơn.

Ngoài việc chú trọng đến thói quen ăn uống, Dương Mịch cũng tích cực tập luyện, áp dụng các động tác cơ bản như lunge, đá chân cắt kéo, glute kickback... giúp vóc dáng thêm săn chắc, gọn gàng. 

Mỗi cuối ngày, nàng mỹ nhân Hoa ngữ luôn cố dành thời gian để massage chân, massage cơ thể... để từ đó máu được lưu thông, tiêu trừ phù nề, hạn chế tích mỡ bụng.

Bí quyết chăm sóc da của Dương Mịch gói gọn trong từ "dưỡng ẩm". Cô chọn sản phẩm dưỡng da kỹ lưỡng, uống đủ nước mỗi ngày... do đó làn da của nàng mỹ nhân tuổi 36 vẫn được đánh giá rằng "mịn như da em bé".


Theo PNVN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/duong-mich-tuoi-u40-co-voc-dang-nhu-thieu-nu-bi-quyet-goi-gon-trong-mot-phuong-phap-an-uong-2023060721003724.htm

bí quyết trẻ đẹp

sao Hoa ngữ

Dương Mịch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.