Hà Nội: Phát hiện ca dương tính SARS-CoV-2 là bảo vệ công ty tại Khu công nghiệp Thăng Long

Theo CDC Hà Nội, trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 mới phát hiện là bảo vệ một công ty ở KCN Thăng Long và từng về Bắc Giang chơi vào ngày 26/6.

Ngày 5/7, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội cho biết, trên địa bàn thành phố vừa ghi nhận 1 trường hợp dương tính mới với virus SARS-CoV-2 tại cộng đồng, trên địa bàn huyện Đông Anh.

Cụ thể, trường hợp này là anh H.V.H. (SN 1986) có hộ khẩu thường trú tại Việt Lập, Tân Yên, Bắc Giang và hiện đang ở trọ tại Đại Mạch, Đông Anh, Hà Nội.

Anh H. là nhân viên bảo vệ tại Công ty SEI – KCN Thăng Long.

Ngày 26/6, anh H đi xe máy về quê tại xã Việt Lập, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang tiếp xúc với anh trai và hai con của anh trai. Ngày 4/7, 3 người này đã nhận được kết quả dương tính và đang điều trị tại Bệnh viện dã chiến Quế Nham (tỉnh Bắc Giang).

Trước khi phát hiện dương tính, anh H ở trọ, có tiếp xúc với bạn gái và những người làm bảo vệ tại công ty. Ngoài ra, anh H cũng tiếp xúc với một số người ở xóm trọ.

Qua rà soát, lực lượng chức năng cho biết, khu vực ngõ nơi trường hợp này ở trọ tại thôn Mai Châu có 21 hộ, 69 nhân khẩu người địa phương và 78 người thuê trọ.

Hiện nay, sức khỏe của những người tiếp xúc tại khu trọ nêu trên bình thường.

Như vậy, cộng dồn đợt dịch thứ 4 này, tính từ 29/4 cho đến nay, trên địa bàn thành phố ghi nhận 259 ca mắc Covid-19.

Trong đó có 133 ca phát hiện ngoài cộng đồng tại 19 quận, huyện: Đông Anh (23); Thường Tín (18); Hoàng Mai (15); Thanh Xuân (13); Gia Lâm (12); Hà Đông (8), Long Biên (8); Phúc Thọ (7); Sóc Sơn (6); Đống Đa (5); Hai Bà Trưng (4); Bắc Từ Liêm (3), Ba Đình (2), Thanh Trì (2), Cầu Giấy (2), Hoàn Kiếm (2); Thanh Oai (1), Nam Từ Liêm (1), Tây Hồ (1) và 126 ca F0 là đối tượng F1 đã được cách ly tập trung.


Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ha-noi-phat-hien-ca-duong-tinh-sars-cov-2-la-bao-ve-cong-ty-tai-khu-cong-nghiep-thang-long-16121050720024126.htm

Covid-19 Hà Nội

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.