Hai vợ chồng tử vong, con nguy kịch nghi ngộ độc rượu ngày Tết: Nhậu liên tục nhiều ngày

Liên quan vụ hai vợ chồng tử vong, con nhập viện nghi ngộ độc rượu ngày Tết, cơ quan chức năng cho rằng, những nạn nhân đã uống rượu trong nhiều ngày liên tiếp.

Ngày 22/2, một lãnh đạo thị trấn Châu Hưng, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu cho biết, vụ hai vợ chồng tử vong sau khi uống rượu trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, cơ quan công an, y tế chưa có kết luận nguyên nhân.

Qua xác minh sơ bộ, hàng xóm của nạn nhân cho biết, gia đình họ đã uống rượu liên tiếp trong nhiều ngày dịp Tết.

“Thường ngày, hai vợ chồng này cũng nhậu nhiều. Có lẽ, mấy ngày Tết hai vợ chồng nhậu sáng đêm, không ăn uống nên cơ thể yếu đi. Can rượu 30 lít gia đình mua uống hơn nửa can chỉ trong 3 ngày. Hiện, mẫu rượu đang được cơ quan chức năng giám định, chưa có kết quả”, vị lãnh đạo địa phương thông tin thêm.

Như Tiền Phong thông tin, ngày 9 - 10/2 (tức 30 và mùng 1 Tết), gia đình ông T.V.T. (64 tuổi, ngụ thị trấn Châu Hưng) có tổ chức tiệc. Tham gia ăn nhậu, ngoài ông T., còn có bà T.M.T. (62 tuổi, vợ ông T.), anh T.V.Tr. (33 tuổi, con ông T.) và một số người khác. Mọi người có sử dụng rượu trắng và thức ăn do gia đình ông T. chế biến.

Chiều 11/2, vợ ông T. mệt, tím tái nên được gia đình đưa vào bệnh viện cấp cứu. Chiều hôm sau, ông T. bị mệt, khó thở nên nhập viện. Tối cùng ngày, con trai ông T. cũng có biểu hiện giống cha mẹ nên cùng vào viện.

Trưa 13/2, vợ chồng ông T. tử vong; còn con trai hiện tiếp tục điều trị tại bệnh viện.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/hai-vo-chong-tu-vong-con-nguy-kich-nghi-ngo-doc-ruou-ngay-tet-nhau-lien-tuc-nhieu-ngay-post1614153.tpo

Ngộ độc rượu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.