Mật ong là "thực phẩm vàng" chống lão hóa: Kết hợp với THỨ này chị em sẽ hồi xuân sau 7 ngày, lại giảm cân nhanh, rất tốt cho phụ nữ tuổi 40

Hiệu quả của mật ong sẽ còn được nhân lên nhiều lần nếu được kết hợp cùng với nha đam.

Mật ong kết hợp cùng THỨ này là "thực phẩm vàng" chống lão hóa

Nếu chị em đang cần tìm 1 nguyên liệu vàng để chống lão hóa thì mật ong có lẽ là cái tên đầu tiên đáng được nhắc đến. Các tài liệu của Ayurveda (hệ thống y tế truyền thống của Ấn Độ, có nguồn gốc > 4000 năm trước) cho biết mật ong có tác dụng rất tốt trong việc làm mịn da, chữa lành vết thương, giúp da sáng hơn.

Tuy nhiên, hiệu quả của mật ong sẽ còn được nhân lên nhiều lần nếu được kết hợp cùng với nha đam.

Mật ong là thực phẩm vàng chống lão hóa: Kết hợp với THỨ này chị em sẽ hồi xuân sau 7 ngày, lại giảm cân nhanh, rất tốt cho phụ nữ tuổi 40-1

Các chuyên gia Ayurveda đánh giá nha đam là một loại cây tự nhiên, có hơn 50 lợi ích về sức khỏe và sắc đẹp. Các sản phẩm rửa mặt, giảm cân, trị cholesterol, chăm sóc da... thường có chứa thành phần chính là lá nha đam.

Nha đam + mật ong có thể chống lão hóa, làm chậm quá trình thoái hóa tế bào do có chứa nhiều khoáng chất và chất chống oxy hóa. Chúng giữ cho da luôn được cấp ẩm, giúp các tế bào luôn được nuôi dưỡng... Từ đó ngăn chặn các triệu chứng như dấu hiệu lão hóa sớm trên làn da, đồng thời tránh tình trạng suy nhược, giảm trí nhớ.

Mật ong là thực phẩm vàng chống lão hóa: Kết hợp với THỨ này chị em sẽ hồi xuân sau 7 ngày, lại giảm cân nhanh, rất tốt cho phụ nữ tuổi 40-2

Cách pha chế thức uống mật ong nha đam:

- Cho 2 thìa nha đam và 1 thìa mật ong vào cốc.

- Khuấy đều để tạo thành hỗn hợp.

- Dùng hỗn hợp này vào mỗi buổi sáng, trước bữa ăn sáng 30 phút.

Lợi ích khi sử dụng mật ong pha nha đam sau 7 ngày

1. Hỗ trợ giảm cân

Như chúng ta đã biết, thừa cân hoặc béo phì là căn nguyên của hàng loạt bệnh tật, bắt đầu từ đau khớp cho đến các bệnh tim mạch. Do đó, dù ở độ tuổi nào chị em cũng phải nỗ lực để có ý thức duy trì cân nặng hợp lý.

Các chất chống oxy hóa trong mật ong và vitamin E trong nha đam có thể giúp tăng cường tỷ lệ trao đổi chất, do đó giúp bạn giảm cân một cách tự nhiên và hiệu quả.

Mật ong là thực phẩm vàng chống lão hóa: Kết hợp với THỨ này chị em sẽ hồi xuân sau 7 ngày, lại giảm cân nhanh, rất tốt cho phụ nữ tuổi 40-3

2. Giảm táo bón

Các cuộc khảo sát đã phát hiện ra rằng số người bị táo bón trên toàn cầu, đã tăng 52% trong vài thập kỷ qua, do những thói quen sống không lành mạnh.

Sử dụng hỗn hợp nha đam và mật ong này như một chất bôi trơn tự nhiên có thể làm mềm phân của bạn và giúp phân đi qua ruột dễ dàng hơn, do đó điều trị táo bón hiệu quả.

3. Cải thiện khả năng miễn dịch

Có một hệ thống miễn dịch khỏe mạnh là điều mà tất cả chúng ta phải phấn đấu. Bởi nếu hệ thống miễn dịch của chúng ta yếu, khả năng chống lại các tác nhân gây bệnh của cơ thể cũng sẽ bị giảm xuống.

Các chất chống oxy hóa trong mật ong và saponin trong nha đam kết hợp với nhau sẽ có tác dụng tăng cường hệ thống miễn dịch, do đó hỗ trợ cơ thể chống lại bệnh tật hiệu quả hơn và giảm nguy cơ mắc bệnh.

4. Cải thiện sức khỏe của mắt

Nha đam rất giàu vitamin A, vì vậy hỗn hợp tự nhiên này có thể làm trẻ hóa các tế bào mắt của bạn và cũng có thể bôi trơn mắt. Lưu ý hỗn hợp này không được bôi trực tiếp lên mắt và chỉ dùng để uống.

Mật ong là thực phẩm vàng chống lão hóa: Kết hợp với THỨ này chị em sẽ hồi xuân sau 7 ngày, lại giảm cân nhanh, rất tốt cho phụ nữ tuổi 40-4

5. Chữa lành vết thương nhanh chóng

Bằng cách tiêu thụ hỗn hợp nha đam và mật ong này thường xuyên, khả năng chữa lành vết thương của cơ thể sẽ trở nên tốt hơn. Điều này là do, nha đam có chứa các hormone được gọi là auxin và gibberellins, có thể cho phép các mô phát triển trở lại nhanh chóng ở vùng bị thương và cũng làm giảm viêm, do đó giúp vết thương mau lành.

6. Tăng năng lượng một cách tự nhiên

Bằng cách tiêu thụ hỗn hợp nha đam và mật ong này vào mỗi buổi sáng, bạn có thể cảm thấy cơ thể khỏe mạnh, giàu sức sống hơn. Điều này là do hàm lượng kali trong nha đam và chất chống oxy hóa trong mật ong kết hợp với nhau để tăng mức năng lượng của bạn một cách tự nhiên.

Mật ong là thực phẩm vàng chống lão hóa: Kết hợp với THỨ này chị em sẽ hồi xuân sau 7 ngày, lại giảm cân nhanh, rất tốt cho phụ nữ tuổi 40-5

7. Cải thiện sức khỏe của phụ nữ mang thai

Nha đam chứa một lượng lớn vitamin C và axit folic, còn mật ong rất giàu chất chống oxy hóa, cùng với vitamin E. Tất cả những chất dinh dưỡng này rất cần thiết cho sức khỏe của phụ nữ mang thai và cả sức khỏe của thai nhi. Tuy nhiên, điều rất quan trọng là bà bầu phải hỏi ý kiến bác sĩ trước khi tiêu thụ hỗn hợp này.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/mat-ong-la-thuc-pham-vang-chong-lao-hoa-ket-hop-voi-thu-nay-chi-em-se-hoi-xuan-sau-7-ngay-lai-giam-can-nhanh-rat-tot-cho-phu-nu-tuoi-40-22202275221520145.htm

Mật ong

thực phẩm tốt cho sức khỏe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.