Một người đàn ông bị đứt lìa dương vật nghi do tai nạn khi tự "dọn cỏ" vùng kín?

Khi đến bệnh viện tuyến trên vùng kín bệnh nhân mất máu rất nhiều, phần "của quý" bị đứt lìa đến sát gốc dương vật.

Khi đến bệnh viện tuyến trên vùng kín bệnh nhân mất máu rất nhiều, phần "của quý" bị đứt lìa đến sát gốc dương vật. Về lý do, bệnh nhân tự chia sẻ là do tai nạn khi đang "dọn cỏ" vùng kín.

Ngày 3/7, bác sĩ Nguyễn Phước Lộc, Trưởng khoa Ngoại Niệu, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ cho biết vừa qua ông cùng các đồng sự đã tiến hành cuộc phẫu thuật khá ngoạn mục nối dương vật bị đứt lìa cho một người đàn ông.

Nạn nhân là ông T. (40 tuổi, ngụ Sóc Trăng). Theo lời kể của ông T., vào ngày 30/6, ông có vào nhà tắm dùng để cạo lông vùng kín. Tuy nhiên trong một khoảnh khắc bất cẩn, ông đã cầm dao cắt phăng của quý của chính mình.

Nạn nhân sau đó được đưa đến Bệnh viện tỉnh Sóc Trăng. Tại đây xác định tình trạng vết thương của nạn nhân quá nghiêm trọng, các bác sĩ đã tiến hành sơ cứu, đặt phần dương vật bị cắt đứt vào bao nylon ủ trong thùng đá rồi chuyển ông T. lên tuyến trên.

Một người đàn ông bị đứt lìa dương vật nghi do tai nạn khi tự dọn cỏ vùng kín?-1
Ông T. (Ảnh: Bệnh viện cung cấp)

"Khi nghe các đồng nghiệp báo có một trường hợp đứt dương vật nặng đang đến, tôi gọi ngay cho các y bác sĩ trong khoa phải chuẩn bị gấp phòng mổ vì phẫu thuật càng nhanh thì khả năng phục hồi càng cao.

Khi đến nơi, bệnh nhân đã trong tình trạng máu chảy nhiều, tụt huyết áp, da niêm nhạt, dương vật bị cắt sát gốc rất nặng" - bác sĩ Lộc kể lại.

Một người đàn ông bị đứt lìa dương vật nghi do tai nạn khi tự dọn cỏ vùng kín?-2
Một ca phẫu thuật "của quý".

Ca phẫu thuật nối dương vật cho ông T. được tiến hành trong 4 giờ. Sau mổ đầu dương vật được khâu nối của bệnh nhân có dấu hiệu hồng, vết mổ khô và tình trạng ổn định. Tuy nhiên theo bác sĩ phải theo dõi ít nhất  3-4 ngày nữa mới có thể đánh giá được tình trạng hồi phục của vết thương.

Bác sĩ Lộc nhận định thành công của ca mổ do bệnh nhân được đưa đến trong thời gian vàng (6 giờ kể từ lúc bị tổn thương), sự phối hợp ăn ý của ekip bác sĩ phẫu thuật. Ngoài ra không thể thiếu việc sơ cứu và bảo quản dương vật đứt lìa đúng cách của các đồng nghiệp tuyến dưới.

Theo Helino


đứt lìa dương vật

vùng kín


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.