Nam thanh niên suýt mất 'cậu nhỏ' vì tự tiêm filler tăng kích cỡ

Nam thanh niên 24 tuổi đã tự tiêm filler để tăng kích cỡ dương vật. Sau hai năm, bộ phận này sưng tấy, rỉ mủ và hoại tử da.

Thạc sĩ, bác sĩ Lê Vũ Tân - Khoa Nam học, Bệnh viện Bình Dân, TP.HCM vừa tiếp nhận điều trị cho một bệnh nhân bị hoại tử da dương vật vì tự tiêm filler hai năm trước.

Bệnh nhân được bạn bè rủ tiêm chất làm đầy để tăng kích cỡ "cậu nhỏ". Thời gian đầu, bệnh nhân không thấy bất thường nhưng gần đây, dương vật có biểu hiện đau, sưng, xuất hiện lỗ nhỏ rỉ mủ ra ngoài.

Bác sĩ cho biết, đây là biến chứng từ chất làm đầy, phải cắt lọc toàn bộ vùng da hoại tử.

Với trường hợp này, bác sĩ cắt lọc dẫn tới dương vật không còn da, phải chôn vào trong bìu. Bệnh nhân cần chờ hai, ba tháng sau phẫu thuật lần nữa để giải phóng và tạo hình bộ phận. 

Nam thanh niên suýt mất cậu nhỏ vì tự tiêm filler tăng kích cỡ-1
Thạc sĩ, bác sĩ Lê Vũ Tân chia sẻ về ca bệnh

Trước đó, Bệnh viện Bình Dân TP.HCM cũng tiếp nhận một trường hợp bị viêm toàn bộ thân dương vật, vùng bìu do chích silicon. Các bác sĩ phải dùng kháng sinh, phẫu thuật cắt toàn bộ mô nhiễm trùng.

Bác sĩ Tân cho biết, một số nam giới cảm thấy "cậu nhỏ" của mình khiêm tốn, mất tự tin và sẵn sàng tìm đến các phương pháp tăng kích thước và làm đẹp. Nhiều người rủ nhau tiêm chất làm đầy như filler, silicon. Không ít cơ sở làm đẹp như spa cũng giới thiệu về phương pháp này. 

Các trung tâm quảng cáo, nếu tiêm filler, chỉ trong 60 phút, quý ông sẽ có "cậu nhỏ" như mong muốn mà không cần phẫu thuật, không đau đớn hay để lại biến chứng gì. Tuy nhiên, bác sĩ cho rằng hành động này vô cùng nguy hiểm. 

Bác sĩ Tân giải thích, việc tiêm chất làm đầy, silicon ban đầu khiến bạn có cảm giác "cậu nhỏ" to ra nhưng lâu dài sẽ sinh ra biến chứng. Nhiều ca bệnh bác sĩ phải cắt lọc vùng hoại tử thậm chí toàn bộ da vùng dương vật, lấy phần da ở đùi ghép từng mảng cho bệnh nhân. 

Sau điều trị, bác sĩ Tân cho biết, người bệnh sẽ bị ảnh hưởng tới khả năng quan hệ tình dục. Vì vậy, bác sĩ khuyến cáo, nam giới không nên tự tìm mọi cách để tăng kích thước "cậu nhỏ" mà nên đến gặp người có chuyên môn để được tư vấn cụ thể. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nam-thanh-nien-suyt-mat-cau-nho-vi-tu-tiem-filler-tang-kich-co-2106313.html?fbclid=IwAR2Q1htV2UbTSaG6A9DwXQAlnRBLCAAKvAZJ7hC7uUEqxhwprGcbdCMMmhM

tiêm filler


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.