Người Nhật ăn 3 loại thực phẩm này trước mỗi bữa ăn cũng có thể giảm 9kg, 9cm vòng eo trong 30 ngày

Các chuyên gia dinh dưỡng Nhật Bản cho rằng thời điểm trước bữa ăn là rất quan trọng cho việc giảm cân, nếu ăn đúng loại thực phẩm, bạn có thể dễ dàng giảm 9kg, 9cm vòng eo chỉ trong 30 ngày.

Nhật Bản là quốc gia có tỷ lệ béo phì thấp nhất thế giới, nếu đi ngoài đường phố xứ sở hoa anh đào, hẳn bạn sẽ nhận thấy tất cả mọi người đều có dáng người mảnh khảnh, cân đối. Thậm chí, những câu chuyện giảm cân gây sốc nhất trên thế giới, sự lột xác hoàn toàn về ngoại hình cũng đều xuất phát từ đất nước Nhật Bản.

Cũng như các quốc gia khác trên thế giới, người Nhật có vô vàn lựa chọn về phương pháp giảm cân, thậm chí các netizen nước này còn bình chọn ra 1 bảng xếp hạng 10 phương pháp giảm cân hiệu quả nhất được mọi người áp dụng thành công. Trong bảng xếp hạng này, có thể thấy đa phần các phương pháp giảm cân đều xuất phát từ sự thay đổi ăn uống.

Như vậy, có thể thấy vai trò của việc ăn uống đối với công cuộc giảm cân là rất quan trọng. Các chuyên gia dinh dưỡng Nhật Bản cho rằng thời điểm trước bữa ăn có vai trò quyết định, nếu ăn đúng loại thực phẩm, bạn có thể dễ dàng giảm cân.

Dưới đây là 3 loại thực phẩm nếu được ăn trước mỗi bữa ăn, không cần ăn kiêng hay tập luyện nhiều bạn cũng có thể giảm 9kg, 9cm vòng eo trong 30 ngày.

1. Dưa chuột

Trên thực tế, đã có rất nhiều người nổi tiếng sử dụng dưa chuột để giảm cân, chẳng hạn như Park Shin Hye, Châu Dương Thanh... Các chuyên gia Nhật Bản cho rằng dưa chuột rất giàu chất phospholipase, giúp cơ thể phân hủy chất béo và tăng quá trình trao đổi chất, dưa chuột cũng là loại rau quả chứa nhiều chất này nhất, hiệu quả phân hủy chất béo là tốt nhất.

Ngoài ra, dưa chuột cũng có thể giúp điều chỉnh chất xơ trong ruột và có tác dụng lợi tiểu, rất hữu ích cho những người béo phì phù nề!

Người Nhật ăn 3 loại thực phẩm này trước mỗi bữa ăn cũng có thể giảm 9kg, 9cm vòng eo trong 30 ngày-1
Người Nhật ăn 3 loại thực phẩm này trước mỗi bữa ăn cũng có thể giảm 9kg, 9cm vòng eo trong 30 ngày-2

Các chương trình truyền hình về sức khỏe của Nhật Bản cũng đã thực hành những thử nghiệm cho thấy miễn là dưa chuột được ăn trước bữa ăn, bạn ăn gì, ăn lượng bao nhiêu không quan trọng, bạn vẫn có thể giảm ít nhất 7kg trong 30 ngày!

Tuy nhiên, có 2 điểm quan trọng cần lưu ý: Dưa chuột phải được ăn sống, vì phospholipase được làm nóng, tác dụng phân hủy chất béo sẽ giảm và mỗi miếng dưa chuột bạn phải nhai ít nhất 20 lần trước khi nuốt thì hiệu quả hấp thụ sẽ tốt hơn!

2. Hạt kiều mạch

Thực phẩm nên ăn trước mỗi bữa ăn là hạt kiều mạch! Các chương trình của Nhật Bản đã đo lường rằng ăn một thìa hạt kiều mạch được sử dụng trước bữa ăn trong vòng 30 ngày liên tiếp, ngay cả khi bạn không tập thể dục và ăn 3 bữa bình thường, bạn có thể giảm 9kg, 9cm vòng eo!

Người Nhật ăn 3 loại thực phẩm này trước mỗi bữa ăn cũng có thể giảm 9kg, 9cm vòng eo trong 30 ngày-3

Các chuyên gia giải thích vì hạt kiều mạch có chứa protein trở kháng, có thể ngăn chất béo bị tiêu hóa và hấp thụ bởi axit béo và giúp "trục xuất" chất béo khỏi cơ thể.

Ngoài ra, hạt kiều mạch có hiệu quả hơn trong việc ngăn ngừa tăng huyết áp và gan nhiễm mỡ. Mặc dù kết quả đo được cho thấy rằng ăn nhiều calo, thực phẩm nhiều dầu mỡ vẫn có thể giảm cân hiệu quả, nhưng hiệu quả của việc tránh ăn những loại thực phẩm này và ăn hạt kiều mạch trước bữa ăn sẽ giúp giảm cân tốt hơn!

3. Sữa chua hành tây

Nghe có vẻ rất lạ tai và "nặng mùi" nhưng sữa chua hành tây đã rất phổ biến ở Nhật Bản từ lâu. Trong đó, hành tây chứa nhiều chất dinh dưỡng giúp cơ thể loại bỏ các gốc tự do và chất xơ có thể giúp nhu động ruột, thúc đẩy nhu động đường tiêu hóa... Cho dù bạn muốn giảm cân hay loại bỏ phù nề, nó cũng rất tốt!

Người Nhật ăn 3 loại thực phẩm này trước mỗi bữa ăn cũng có thể giảm 9kg, 9cm vòng eo trong 30 ngày-4

Lợi ích của sữa chua đã quá quen thuộc với mọi người, có thể giúp nhu động ruột trơn tru, nhu động đường tiêu hóa, tăng cảm giác no. Nó rất giàu protein và canxi, có thể tránh tăng cân.

Một số chương trình sức khỏe của Nhật Bản đã đo lường rằng ăn sữa chua hành tây trước bữa ăn, bạn có thể giảm 5 kg trong 30 ngày! Tuy nhiên, các chuyên gia dinh dưỡng cũng cho biết, sữa chua dùng trong sữa chua hành tây phải là sữa chua không đường và không có gì khác được thêm vào!

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nguoi-nhat-an-3-loai-thuc-pham-nay-truoc-moi-bua-an-cung-co-the-giam-9kg-9cm-vong-eo-trong-30-ngay-2202021681120914.htm

thực phẩm giảm cân

Giảm Cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.