Những loại quả ‘thần kỳ’ giúp làm chậm quá trình lão hóa, hỗ trợ giảm cân

Những loại hoa quả dưới đây có thể làm chậm quá trình lão hóa, giúp da đàn hồi và căng bóng, đồng thời có tác dụng hỗ trợ giảm cân.

Những loại quả ‘thần kỳ’ giúp làm chậm quá trình lão hóa, hỗ trợ giảm cân-1

Dứa

Dứa là một loại trái cây nhiệt đới, giàu vitamin, không chỉ có thể làm sáng sắc tố da mặt, giúp da ẩm mịn mà còn giúp tẩy tế bào chết trên da hiệu quả, thúc đẩy quá trình trao đổi chất của da và giúp da khỏe mạnh. 

Đối với những người có làn da xỉn màu, dứa đều có tác dụng tốt dù dùng bên trong hay bên ngoài. Nếu không thích ăn dứa, bạn có thể thử lau mặt bằng gạc có tẩm nước dứa, kiên trì lâu dài có thể phát huy tác dụng làm trắng và trẻ hóa làn da. 

Ngoài ra, thêm một chút nước ép dứa vào nước tắm cũng có thể dưỡng ẩm cho da và cải thiện chất lượng da cho những ai có làn da thô ráp.

Những loại quả ‘thần kỳ’ giúp làm chậm quá trình lão hóa, hỗ trợ giảm cân-2

Chanh dây

Chanh dây có 17 loại axit amin, vitamin tổng hợp, carotenoid, superoxide dismutase, selen và các nguyên tố vi lượng khác nhau cần thiết cho cơ thể con người. Với giá trị dinh dưỡng như vậy, chanh dây có tác dụng thần kỳ trong việc tăng cường sức khỏe, làm chậm quá trình lão hóa.

Những loại quả ‘thần kỳ’ giúp làm chậm quá trình lão hóa, hỗ trợ giảm cân-3 
 

Anh đào

Anh đào rất giàu vitamin C và sắt, ăn nhiều anh đào giàu sắt có thể thúc đẩy quá trình sản xuất máu. Sắt là một trong những nguyên tố quan trọng trong quá trình tổng hợp máu. Vitamin C còn có thể giúp chị em làm trắng và đẹp da.

Những loại quả ‘thần kỳ’ giúp làm chậm quá trình lão hóa, hỗ trợ giảm cân-4

Táo

Táo rất giàu vitamin và polypeptide thực vật có tác dụng chống oxy hóa tương đối mạnh, có thể làm chậm quá trình lão hóa da, giúp da đàn hồi và căng bóng. 

Ăn một quả táo mỗi đêm hoặc đặt một quả táo cạnh giường ngủ có thể cải thiện chất lượng giấc ngủ. Các nguyên tố phốt pho và sắt trong táo có thể làm dịu thần kinh và nuôi dưỡng máu. Ngoài ra, thành phần hương thơm chỉ có ở táo có thể làm dịu thần kinh và cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/khoe-dep/nhung-loai-qua-than-ky-giup-lam-cham-qua-trinh-lao-hoa-417664.html

thực phẩm chống lão hóa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.